Menu

Dãy núi A Lý Sơn là một trong những tiên cảnh thu hút hàng triệu du khách đến đây tham quan với những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ trong tour du lịch Đài Loan. Nhìn từ trên cao, A Lý Sơn tựa như bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp làm say đắm lòng người.

du lịch Đài Loan

A Lý Sơn là dãy núi hùng vĩ nằm ở khu vực Trung-Nam Đài Loan, bao gồm hơn 20 đỉnh có độ cao trên 2000m so với mặt nước biển. Trong đó, Đại Tháp Sơn là đỉnh núi cao nhất với độ cao 2663m.

du lịch Đài Loan

Để khách du lịch Đài Loan có thể hiểu hơn về dãy núi này, chúng ta hãy cùng khám phá về cái tên A Lý Sơn ngay nhé! A Lý Sơn là tên gọi bắt nguồn từ “Alit”, có nghĩa là “núi tổ”. Đây là một trong những ngôn ngữ của các bộ tộc thổ dân Đài Loan.

Dãy núi A Lý Sơn Đài Loan được ví như chốn bồng lai tiên cảnh đắm say lòng người. Đến đây, du khách sẽ có một trải nghiệm đầy mới mẻ đó là đi trong mây. Những đám mây lơ lửng tầm thấp ở A Lý Sơn tạo ra cảm giác như bạn đang bước đi trong mây.

du lịch Đài Loan

Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan của một số du khách, chuyến đi của bạn sẽ không thể nào trọn vẹn nếu không được ngắm khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên dãy A Lý Sơn, bởi vì đây là một trong những tiên cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua.

Khi bình minh lên, những tia nắng sớm bắt đầu soi rọi xóa tan đi màn đêm, xuyên qua những làn mây và những giọt sương của ban mai. Lúc này đây, A Lý Sơn như khoác lên mình lớp áo mới đầy sức sống mãnh liệt. Nhưng khi hoàng hôn buông xuống, cả dãy núi trở nên nhẹ nhàng, thơ mộng trong ánh mặt trời ráng chiều, lan tỏa nhè nhẹ khắp nơi báo hiệu màn đêm sắp đến.

du lịch Đài Loan

Một chuyến du lịch Đài Loan sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như chúng ta đi sâu vào A Lý Sơn để khám phá.  Du khách sẽ thấy có hai hồ nước xinh đẹp nằm cạnh nhau, đó chính là Đầm Tỷ Muội. Vì sao đầm lại có tên như vậy thì chúng ta hãy cùng nghe qua giai thoại về nơi này.

Theo truyền thuyết, ngày có hai chị em người bộ tộc vùng núi A Lý Sơn Đài Loan, họ đã tự nguyện hi sinh nhảy xuống hồ để tìm cách cứu bộ tộc khỏi sự xâm lăng của những bộ tộc khác. Sau khi hai chị em chết đi, bất kỳ kẻ thù nào đến xâm chiếm và đi ngang qua hồ thì đều bị nước dâng lên và bao vây khiến chúng không thể đi tiếp. Và tên gọi Đầm Tỷ Muội ra đời từ đó.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ BẢO TÀNG DUBAI KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

A Lý Sơn còn nổi tiếng là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp. Vào khoảng tháng 3 đến tháng 4 hằng năm, những cánh hoa anh đào bắt đầu nở rộ và đua nhau khoa sắc rực rỡ trên khắp dãy núi A Lý Sơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để khách du lịch Đài Loan đến tham quan A Lý Sơn.

du lịch Đài Loan

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng chốn bồng lai tiên cảnh A Lý Sơn, cơ hội thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu bằng những tour du lịch Đài Loan giá rẻ . Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé!

Khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Tour du lịch Nhật Bản trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế hiện nay. Đến với Nhật Bản, ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng với khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại sầm uất thì khám phá thung lũng cũng nhận được sự quan tâm […]

Ngắm hoa tulip trên đỉnh Bà Nà Hill khi đi du lịch Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa tulip trên đỉnh Bà Nà Hill là một xu hướng du lịch Đà Nẵng “hot” cho mùa xuân năm nay  được nhiều du khách thích thú. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của loài hoa nổi tiếng này trong bài viết dưới đây nhé. Từ 14/2 đến 31/3, […]

8 Điều kỳ diệu nhất về đất nước, con người chỉ có ở Dubai

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Dubai? Bạn đã biết gì về quốc này này? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá những điều kỳ diệu nhất chỉ Dubai mới có các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Dubai giàu có nhờ vào dầu mỏ2 2, Dubai là thành phố của những tỷ phú3 3, […]