Menu

Du lịch Dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có cơ hội được ngắm Dubai từ trên cao xuống, chắc chắn bạn sẽ thấy nó vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Hãy cùng Global Travel chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp được nhiếp ảnh gia ưa mạo hiểm thực hiện từ trên máy bay hay các tòa nhà trọc trời vô cùng ấn tượng sau đây nhé !

Dubai – đất nước trong mơ của nhiều người yêu nghệ thuật, nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo và đồ sộ. Đất nước Hồi giáo này cũng là nguồn cảm hứng vô tận của nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới khi tham gia chủ đề về đề tài đô thị và kiến trúc

>> Xem thêm :NẾU KHÔNG MUỐN BỊ TRỤC XUẤT, HÃY LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Du lịch Dubai khám phá vùng đất cổ chỉ toàn một vùng sa mạc thưa thớt, Dubai giờ đây đã khiến khách du lịch nghĩ tới với những điểm đến hạng sang toàn thế giới, những công trình mang tầm vóc thế kỷ. Hiện tại, Dubai đang đứng thứ ba thế giới về số lượng cao ốc trọc trời.

Nổi tiếng nhất trong tour dubai là tòa nhà Burj Khalifa của Dubai cao 828m làm lu mờ mọi tòa cao ốc đứng xung quanh nó. Burj Khalifa trông thật sừng sững vào ban ngày nhưng lại vô cùng quyến rũ vào ban đêm khi ánh điện được thắp sáng khắp mọi con đường. Chính sự kết hợp giữa ánh sáng đèn điện và ánh đèn của các phương tiện lưu thông trên đường phố tạo nên những hình ảnh huyền ảo.

Nhìn từ trên cao xuống, Dubai vô cùng sôi động và lung linh với đủ thứ màu sắc xuyên qua những tầng mây mù bên dưới. Với những tòa nhà trọc trời cao nhất trên thế giới, những trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất, những khách sạn sang trọng và xa xỉ… Dubai xứng đáng được mệnh danh là “ giấc mộng của phương Đông”. Với một tour du lịch dubai giá rẻ, du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp huyền ảo mà hùng vĩ của đất nước giàu có này.

>> Xem thêm: CÁC TIỆN NGHI, DỊCH VỤ PHÒNG TẠI KHÁCH SẠN JUMEIRAH EMIRATES TOWERS DUBAI

Không chỉ ngắm toàn cảnh của Dubai, trong tour du lịch Dubai du khách còn được thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn, những món ăn đã trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc đến đất nước hồi giáo này.

Dubai thật lộng lẫy và tuyệt vời phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: https://globaltravel.com.vn chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị đấy !

Glass House – Homestay nhà kính chỉ có ở Bangkok, Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau 1 ngày chơi dài mệt mỏi ở Bangkok mà được về 1 nơi ấm cúng, sạch sẽ như ngôi nhà của bạn – chỉ có ở Homestay Glass House. Vừa tiết kiệm kinh phí cho chuyến du lịch Thái Lan, vừa thỏa sức khám phá Bangkok sôi động. […]

ĐẮM CHÌM TRƯỚC TRƯƠNG GIA GIỚI – CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH DƯỚI TRẦN GIAN

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lịch Trung Quốc từ Hà Nội lại được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích đến vậy. Được biết đến là đất nước đông dân nhất thế giới và cũng là quốc gia có diện tích rất lớn, tuy nhiên không phải vì thế mà lượng khách […]

8 Điều kỳ diệu nhất về đất nước, con người chỉ có ở Dubai

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Dubai? Bạn đã biết gì về quốc này này? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá những điều kỳ diệu nhất chỉ Dubai mới có các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Dubai giàu có nhờ vào dầu mỏ2 2, Dubai là thành phố của những tỷ phú3 3, […]