Menu

Dubai là một trong những câu chuyện kinh tế thú vị của thế giới ở thế kỷ 21. Ngày nay, đi tour du lịch Dubai cao cấp có chi phí chỉ bằng giá tour du lịch Nhật Bản hoặc hơn giá tour du lịch Hàn Quốc một chút, du khách sẽ được ghé thăm những công trình ấn tượng và sẽ được trải nghiệm môt số hoạt động đậm nét văn hóa tuyệt vời ở xứ sở xa hoa này. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm tại Dubailand với những điểu thú vị sau đây.

Dubailand

Nói đến Dubai, người ta cũng thường hay nói đến cái nắng, cái gió của một miền sa mạc khô cằn. Nhưng có hề chi, điều đó không còn đúng hoàn toàn với Dubai nữa rồi, bởi giờ đây trên sa mạc nóng bỏng đã mọc lên một khu giải trí liên hợp lớn chưa từng có – nó được mang tên Dubailand – có trị giá lên đến 2,2 tỷ USD.

Dubailand – Trải nghiệm tuyêt vời trong tour Dubai

Khám phá Dubailand trong tour du lich Dubai, bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích, chơi Golf mà còn có thể Trượt tuyết đó các bạn ạ. Điều đó không mấy nơi trên thế giới làm được đâu đó. Khi mới nghe những tin này, người ta thường nói – đây là một ý tưởng “ đầy điên rồ và hão huyền”, nhưng bây giờ “ ý tưởng điên rồ” ấy đã thành hiện thực, một lần nữa người dân và các nước trên thế giới phải ngả mũ thán phục sự thông minh, tài giỏi của những người đứng đầu đất nước này.

Dubailand

Dubailand là một công trình với những khu giải trí, thể thao, bán lẻ và dân cư rộng lớn. Các công ty xây dựng đã biến hàng chục triệu food vuông sa mạc thành một trung tâm sầm uất với các công viên giải trí, trung tâm thương mại, điểm du lịch thể thao và nơi ở, nơi nghỉ dưỡng.

Dubailand nằm trên Đường Emirates và mất 25 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Dubai. Khu vực này chiếm một diện tích lớn, do đó xe hơi là cách duy nhất để du khách đi lại khám phá khi đi tour Dubai 6 ngay 5 dem. Mỗi địa điểm đều có cổng vào và cổng ra riêng. Để biết giờ mở cửa của các cửa hàng, điểm du lịch và khu vực địa phương thì bạn nên truy cập trang web chính thức của Dubailand.

Hành trình khám phá Dubailand trong tour du lịch Dubai

Bắt đầu cuộc hành trình tham quan Dubailand, bạn sẽ được dừng chân tại Dubailand Visitor Experience để lấy bản đồ và thông tin về khu nghỉ dưỡng khổng lồ này. Sau đó xem mô hình và hình ảnh của các điểm du lịch hiện tại và tương lai cũng như tác phẩm của các nghệ sĩ về diện mạo khi hoàn thành của Dubailand.

Sau đó, tiếp theo cuộc hành trình, bạn sẽ dừng chân tại Dubai Sports City có nhiều phòng tập thể thao và địa điểm hấp dẫn. Chơi một trận golf trên sân golf đẳng cấp quốc tế, theo dõi một trận mộc cầu tại sân vận động có sức chứa 25.000 chỗ ngồi hay đua xe go-kart có gắn động cơ tại Kartdome. Du khách có thể nâng cao kỹ năng thể thao tại các học viện bóng bầu dục, bóng đá, mộc cầu và golf. Thật là tuyệt vời cho tour Dubai 6n5d phải không bạn?

>>Xem thêmRAS AL KHOR DUBAI – KHU BẢO TỒN ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Và để kết thúc chuyến hành trình một ngày khi đi du lịch Dubai, du khách có thể đi dạo mua sắm. Săn hàng giảm giá tại Trung tâm thương mại Dubai Outlet Mall. Trung tâm thương mại giới thiệu sản phẩm này có hơn 240 cửa hàng, buôn bán hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng với mức giảm giá cực lớn.
Global Village
Sau đó, du khách hãy đến khu thương mại và giải trí đa văn hóa Global Village. Nơi đây có hơn 30 gian trưng bày văn hóa của các quốc gia khác nhau trên thế giới. Du khách sẽ tìm thấy nghệ thuật, đồ thủ công, trang phục và ẩm thực dân tộc từ nhiều quốc gia. Đừng cố khám phá tất cả cùng một lúc bởi có quá nhiều thứ để chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Đi xuống khu triển lãm và thưởng thức các màn biểu diễn văn hóa trong đó có một nhóm nhảy Bollywood, các buổi diễn của người Châu Phi và các nghệ sĩ giải trí người Ả Rập. Global Village mở cửa từ Tháng Mười đến Tháng Ba.

Dubailand

Một thông tin đáng chú ý về đối tác đầu tư khu giải trí Dubailand là Universal Studios, một cái tên đã gắn liền với các khu giải trí liên hợp nổi tiếng thế giới như: Công viên giải trí Orlando/Florida và công viên giải trí tại Nhật Bản. Nếu bạn đã từng đi tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem chắc hẳn đã nghe tới tên gọi của công viên giải trí lớn nhất xứ mặt trời mọc.

universal studios dubailand

Mặc dù vậy, Dubailand sẽ có nhiều điểm khác biệt với các khu giải trí đã được xây dựng trước đây. Do nhiệt độ tại vùng sa mạc cao hơn nên cần phải có hệ thống điều hoà cực tốt để làm hài lòng các quí khách.

Hiện tại các công trình như: “Lâu đài tuyết”, “Thành phố thể thao Dubai” về cơ bản đã được xây dựng xong. Tổng cộng sẽ có khoảng 45 trung tâm giải đầy quyến rũ và có tối thiểu là 4.000 phòng khách sạn được xây dựng tại Dubailand. Thỏa sức cho các bạn khám phá trong tour Dubai nha.

>>Xem thêm: DU LỊCH DUBAI – MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT !

Những điều trên cũng đủ để Quý khách book ngay một tour du lịch dubai 6n5d để được sớm khám phá những điều tuyệt diệu trên. Hãy nhanh tay liên hệ với Globaltravel chúng tôi – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất.

Thông tin khí hậu thời tiết Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu là một tỉnh phía Tây Nam Trung Quốc. Ở phía bắc, nam, đông, tây nó lần lượt tiếp giáp với các tỉnh Tây Nam, Quảng Tây, Hồ Nam và Vân Nam. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan hùng vĩ, mỹ lệ với nhiều danh lam thắng cảnh mà nơi đây […]

Du lịch Bà Nà Hill – Chốn bồng lai tiên cảnh ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống mà còn được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tự nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh khiến nhiều du khách thích thú mong muốn được một lần tới đây. Nổi tiếng với […]

CÙNG KHÁM PHÁ LÀNG CỔ MIÊU TRẠI Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Đi tour du lịch Trung Quốc, ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn là mong muốn của rất nhiều du khách đam mê khám phá. Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, ngoài cơ hội tìm hiểu về văn hóa của người Miêu, du khách còn được tham quan vô vàn những danh thắng nổi tiếng nơi […]