Menu

Một trong những địa điểm mà du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến đi du lịch Dubai của mình đó là được dạo chơi tại công viên Zabeel – một trong những công viên lớn và nổi tiếng tại xứ sở Hồi giáo. Trong bài viết này, mời bạn đọc hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị xung quanh công viên này nhé !

1,Tổng quan về công viên Zabeel Dubai

Được xem là một trong những công viên lớn nhất ở Dubai, Công viên Zabeel nằm tại hai bên đường Sheikh Zayed, cách trung tâm thành phố du lịch Dubai 7km. Đây là điểm đến không nên bỏ lỡ của du lịch Dubai. Với diện tích lên tới 47,5 hecta, công viên được chia thành ba khu riêng biệt kết nối với nhau bởi các cây cầu cho người đi bộ. Khám phá Zabeel bạn sẽ thấy bên trong là các khu vườn, khu ẩm thực, thiết bị thể thao và trung tâm triển lãm. Công viên Zabeel là khu vui chơi thích hợp nhất dành cho gia đình có con nhỏ. Với những trò chơi đặc biệt dành cho các thiên thần bé nhỏ, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi tại đây mà bố mẹ không phải quá lo lắng về mức độ an toàn trong khuôn viên.

>> Xem thêm :TRƯỜNG ĐUA DUBAI AUTODROME – CẢM GIÁC KHÓ LỘT TẢ!

2,Điểm độc đáo của công viên Zabeel tại Dubai

Trong tour dubai này, xin mời các bạn hãy bắt đầu chuyến thăm đến với khu vực A. tản bộ dọc theo những con đường rợp bóng cây cọ và thư giãn trên bãi cỏ rộng khi lũ trẻ nhỏ đang nô đùa trong sân chơi kỳ thú thật là một cảm giác tuyệt vời cho ngày cuối tuần của một gia đình . Nếu muốn luyện tập thể dục, bạn cũng có thể đi bộ chậm trên con đường chạy từ khu A sang tới khu B. Đây cũng là một cách tốt giúp bạn vừa thư giãn tinh thần mà vừa rèn luyện được sức khỏe.

Tại khu A có khu phức hợp giải trí rất lớn với tên gọi Stargate. Trẻ em có thể dành tới hàng giờ chơi đùa với vô số trò chơi hấp dẫn nằm bên dưới mái vòm. Stargate miễn phí vé vào cửa nhưng có thu phí đối với các trò tàu lượn đấy nhé.

>> Xem thêm:DUBAI ĐẸP LỘNG LẪY VÀ QUYẾN RŨ NHƯ MỘT “NÀNG CÔNG CHÚA”

Đi sang khu B, các bạn sẽ ngỡ ngàng trước đài phun nước cao tới 30 mét và còn gì thú vị hơn nếu bạn thuê thuyền lướt trên mặt hồ bát ngát này một vòng nhỉ? Những người yêu thể thao sẽ thỏa mãn hàng loạt các tiện ích trong tour du lịch dubai giá rẻ tại công viên Zabeel này với  khóa đào tạo nhảy dù, công viên trượt ván và đường đua xe đạp lòng chảo. Chỉ cần một ngày dạo chơi và thư giãn tại công viên Zabeel Dubai thôi, bạn dường như cảm thấy mình trẻ hơn và hoàn toàn có thêm năng lượng cho những ngày làm việc mệt mỏi.

Nhỏ nhất trong công viên Zabeel là khu C – nơi đặt một hội trường bậc dốc và các không gian triển lãm. Đối với những ai thích nghiên cứu và tìm hiểu thì không gian khu C cũng là nơi vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Còn điều gì mà không tới đây ngay thôi!

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch dubai cho gia đình nhỏ của mình, hãy nhanh chân tới công viên đặc biệt này nhé. Hiện tại, công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  https://globaltravel.com.vn chúng tôi đang có chương trình tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý bạn đọc có thể tham khảo ! Global Travel luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

Đi du lịch Thái Lan đừng bỏ qua 2 bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok

Mặc dù đã từng đi du lịch Thái Lan, thậm chí là đi nhiều lần, nhưng hầu như không phải ai cũng biết điều này. Bangkok không phải là một thành phố du lich nổi tiếng với các bảo tàng nhưng các bảo tàng tại Bangkok lại mang giá trị lịch sử và tính nghệ […]

Thịt lợn cắp nách Sapa – Nguồn gốc của cái tên!

Thịt lợn cắp nách Sapa không chỉ là món ăn đặc sản mà còn khá nổi tiếng khi nhắc đến Sapa. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng có thể biết đến nguồn gốc của món thịt lợn cắp nách là gì? Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, Globaltravel chúng tôi sẽ đề cập […]

KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN LUNG LINH SẮC MÀU DỌC DÒNG ĐÀ GIANG

Một điểm đến vừa lạ vừa quen trong tour du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm vào hè 2018 là Phượng Hoàng Cổ Trấn. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mỹ miều cùng sự bình lặng đến kinh ngạc của dòng Đà Giang, trấn cổ Phượng Hoàng đích thị là điểm đến […]