Menu

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm công viên Quốc gia Mu Ko Surin nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm thú vị tại địa điểm tham quan độc đáo này đấy !

  1. Giới thiệu khái quát về công viên quốc gia Mu Ko Surin

Công viên Quốc gia Mu Ko Surin trong tour du lịch thailand giá rẻ là công viên với những khu rừng nhiệt đới khỏe mạnh,được bao bọc bởi những bãi biển cát trắng. Trong vịnh là những mũi đá nhô ra đại dương. Làn nước trong vắt, dễ dàng nhìn thấy cuộc sống của các sinh vật dưới đáy biển, với tầm nhìn dưới nước lên đến 30m.

tour- du- lịch -thailand- giá- rẻ

Đi du lịch Thái Lan, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những hạt cát nâu vàng. Chính điều này đã làm cho vịnh trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết trong màu ngọc bích và ngọc lam. Các bán đảo mà đá granit rơi xuống trong một trận tuyết lở, tạo thành đê chắn sóng tự nhiên, là những gì bạn sẽ nhớ mãi.

tour du lịch thailand giá rẻ

>> Xem thêm : NHỮNG CHÚ Ý DÀNH CHO PHÁI ĐẸP KHI DU LỊCH THÁI LAN

  1. Điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn tại công viên quốc gia Mu Ko Surin

Làng Ban Moken

Làng Ban Moken nằm phía đông Ko Surin Tai luôn chào đón du khách. Sau trận sóng thần, những người Moken (từ nhóm dân tộc biển Gypsy) đã tái định cư tại vịnh. Nơi đây tổ chức lễ thờ cúng tổ tiên lớn, Loi Reua, diễn ra vào tháng tư hàng năm. Các cột labong sặc sỡ nằm rải rác xung quanh thể hiện cho tổ tiên Moken. Số dân này đã trải qua cơn sóng thần Boxing Day trong năm 2004 đã quét sạch ngôi làng mà không có bất kì thương vong nào, vì họ hiểu những dấu hiệu của thiên nhiên và đã di tản đến đỉnh đồi.

tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem

Công viên Quốc gia Mu Ko Surin trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem có các chuyến đi kéo dài hai giờ từ Ko Surin Neua tới làng Ban Moken (mỗi người 150B, tối thiểu năm người). Bạn sẽ đi dạo qua các làng nhà sàn, nơi bạn có thể thuê hướng dẫn chuyến đi bộ qua con đường mòn Chok Madah dài 800m, băng qua những ngọn đồi, đến một bãi biển trống. Đồ thủ công mỹ nghệ giúp đỡ hỗ trợ nền kinh tế địa phương. Bạn có thể đóng góp quần áo cho họ, những người có hoàn cảnh khó khăn. Vui lòng tránh mang theo rượu và đồ ngọt. Nghiện rượu là một vấn đề ngày càng gia tăng ở Moken.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT NATAI THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Đạp xe

Xung quanh công viên quốc gia nổi tiếng này, khách du lịch Thái Lan có thể khám phá ven rừng và những loài vật như khỉ đuôi dài và một số trong số 57 loài chim cư trú, bao gồm cả chim bồ câu Nicobar, loài đặc hữu của quần đảo Andaman. Dọc theo bờ biển bạn có khả năng nhìn thấy con diệc và những rạn san hô. Có mười hai loài dơi sống ở đây, đáng chú ý nhất là loài dơi ăn quả.

Con đường mòn tự nhiên

Đằng sau khu cắm trại Ao Chong Khad, có một con đường mòn tự nhiên dài 2km dọc theo bờ biển và xuyên qua rừng đến điểm cắm trại tại Ao Mai Ngam.

du -lich-thai-lan

Khi thủy triều thấp, thật dễ dàng để đi dạo dọc bờ biển giữa hai địa điểm cắm trại. Chắc  chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với những hoạt động bổ ích tại đây khi đi du lịch Thái Lan.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour thai lan 5N4D. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Du lịch Sapa nổi tiếng với những khu chợ vùng cao nào?

Chợ vùng cao là một trong những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số ở Tây Bắc. Vậy, Du lịch Sapa nổi tiếng với những khu chợ vùng cao nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiều ngay sau để để có cơ hội khám khá văn hóa, phong tục tập quan của […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SOCHI CỦA NGA

Sochi được xem là thành phố nổi tiếng và đáng sống tại đất nước Nga. Nếu bạn có cơ hội đi du lich nga 2018 thì đừng bỏ qua thành phố Sochi xinh đẹp này nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bài viết dưới đây ngay thôi nào! 1, Khám phá thành […]

HANG ĐỘNG SEOKGURAM HÀN QUỐC CÓ GÌ BÍ ẨN ?

Với một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đến ăn uống hay các địa điểm vui chơi giải trí, tuy nhiên với những người yêu thích hành trình khám phá thì những danh lam thắng cảnh mới là địa điểm du lịch lý tưởng nhất dành cho họ. […]