Menu

Tại Hàn Quốc có hơn 3.000 hòn đảo lớn nhỏ cung cấp cho khách du lịch Hàn Quốc  những lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch. Trong số đó có những hòn đảo nổi tiếng Hàn Quốc như Oedo, Jin Do, Hong Do là những điểm đến hoàn hảo trong các tour du lịch Hàn Quốc của du khách.

Nếu để có thời gian và tài chính đi du lịch Hàn Quốc, dừng chân đến thăm mỗi một hòn đảo 1 ngày thì du khách sẽ phải mất hơn 9 năm để thực hiện được điều đó bởi Hàn Quốc có tới hơn 3.358 hòn đảo. Hầu hết du khách không thể làm điều đó, vì nó sẽ tốn thời gian và công sức. Thay vào đó hãy cùng chúng tôi thăm quan những hòn đảo có vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ của Hàn Quốc nhé.

1, Đảo Hongdo Hàn Quốc

Đảo Hongdo là một phần của công viên quốc gia Dadohaesang. Là một hòn đảo nổi tiếng cực kì quyến rũ, Hongdo được đặt theo tên theo ánh sáng đỏ tươi. Vào lúc hoàng hôn ánh sáng đỏ đã tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời cho đảo Hong Do.

 Đảo Hongdo Hàn Quốc

Đảo Hongdo có chiều dài 6,47 km2, với khoảng 270 phân loại thường xanh bao gồm cả cây sậy quý hiếm, khoảng 170 loài động vật khác nhau. Bờ biển có những vách đá được hình thành và cấu tạo khác nhau tạo nên sự độc đáo cho cảnh biển nơi đây.

>>>Xem thêmĐi du lịch Hàn Quốc – Ngắm hòn đảo Jeju xinh đẹp

2, Đảo Oedo Hàn Quốc

Đảo Oedo nằm ở công viên Hàng Hải hay thường được gọi là thiên đường của du lịch Hàn Quốc. Thực tế đảo Oedo là một vườn thực vật khổng lồ do ông Lee Chang – Ho  và vợ ông thành lập vào những năm 1970.

Đảo Oedo Hàn Quốc

Kể từ khi được thành lập hòn đảo đã trở thành một điểm thu hút kỳ lạ của hơn 3 nghìn loại thực vật khac nhau đến sinh trưởng và phát triển, bao gồm nhiều loại cây như cây xương rồng, cây cọ và gazaniat. Thêm vào đó đảo Oedo còn có những ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải , được sử dụng làm bối cảnh nền cho nhiều bộ phim Hàn Quốc.

3, Đảo Jindo Hàn Quốc

Là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hàn Quốc, đảo Jindo nổi tiếng với giống chó Jindo- một giống chó được người dân Hàn Quốc ca ngợi về lòng trung thành bậc nhất trong các giống chó ở đây. Ngòai ra Jindo cũng được biết đến với bài hát dân gian nổi tiếng khắp khu vực “Jindo Ariang”.

Nếu du khách đến Jindo vào mùa lễ hội, thì lễ hội Miracle chính là lễ hội đặc biệt nhất ở đây. Lễ hội đường biển Miracle là một lễ hội tuyệt vời nhất ở đảo Jindo mà du khách được tham dự. Lễ hội diễn ra thường niên vào mùa xuân và thường kéo dài trong khoảng vài ngày vì vậy du khách nên sắp xếp lịch trình phù hợp để tham dự lễ hỗi.

Đảo Jindo Hàn Quốc

Tại đây có một con đường kéo dài 2.8km giúp du khách và người dân trên đảo di chuyển từ đảo Jindo đến đảo Modo gần đấy. Con đường này không thường xuyên xuất hiện và chỉ có trong những ngày lễ hôi Miracle diễn ra nên người ta thường gọi con đường này là con đường huyền bí. Tuy nhiên, thực tế con đường này được tạo ra bởi hiện tượng thủy triều trong tự nhiên.

Hàn Quốc không chỉ là thành phố du lịch hiện đại mà nó còn nổi tiếng với những hòn đảo có vẻ đẹp tự nhiên. Với chi phí của các tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm ngày càng cạnh tranh của các công ty du lịch, không khó để du khách có thể tìm kiếm cho mình một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ.

>>>Xem thêmThăm những hòn đảo xinh đẹp đã đi vào bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về những hòn đảo xinh đẹp này thì hãy liên hệ với chúng tôi. Globaltravel luôn cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng chỉ cần khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc để lại thông tin tại website www.globaltravel.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Hà Phương

DU LỊCH HỘI AN – PHỐ CỔ TRONG TRÁI TIM NGƯỜI VIỆT

Một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng là phố cổ Hội An. Có du khách lựa chọn phố cổ Hội An là điểm dừng chân lý tưởng cho cả hành trình tour du lịch Đà Nẵng của của mình. Lý giải cho nhận định này, hãy […]

Khám phá vẻ đẹp thác 7 tầng Tây Nguyên

Khám phá du lịch Tây Nguyên du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động du lịch đặc sắc: chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà Rông Tây Nguyên, Cồng Chiêng Tây Nguyên, cưỡi voi…đặc biệt hơn khi đi du lịch Tây Nguyên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng Thác 7 tầng […]

Top 5 tour du lịch quốc tế mùa thu hot nhất sau Đại Dịch

Trong hai năm rưỡi bùng phát đại dịch Covid-19, du lịch là một trong những lĩnh vực chịu tác động nặng nề nhất. Sau đại dịch, nhiều nước ở Châu Á, Châu Âu, Mỹ…đã mở cửa trở lại. Trong số đó, có 5 tour du lịch quốc tế mùa thu được đông đảo khách du lịch […]