Menu

Thai Lan là đất nước sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh và các món ăn đặc sản nổi tiếng cả một vùng. Trong tour Thai Lan lần này, mời bạn đọc cùng Global Travel chúng tôi ghé thăm hành trình khám phá du lịch miền nam Thái Lan để tìm hiểu về vùng đất độc đáo này nhé !

tour Thai Lan

  1. Thành phố Phuket

Thành phố Phuket được xem là một trong những điểm đến thú vị nhất trong tour du lịch Thái Lan phuket là thành phố Phuket, một thành phố nổi tiếng của Thái Lan, nhưng nếu so với Pattaya thì Phuket dường như là một cô gái đẹp và dịu hiền hơn nhiều. Nơi đây vốn là một thành phố về biển đảo nổi tiếng hiền hòa, có rất nhiều bãi biển ở Phuket được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Có thể nói Phuket là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho các du khách khi đi du lịch thailand tự túc và cho các đôi đi hưởng tuần trăng mật.

tour du lịch Thái Lan phuket

>> Xem thêm : NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA PHA CHOR THÁI LAN

  1. Ghé thăm vịnh Phang Nga

Theo như chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan, Vịnh Phang Nga có nhiều nét giống Hạ Long của Việt Nam với một quần thể đảo trên 100 hòn đảo lớn, nhỏ với những hang động kì bí và huyền ảo. Những vách núi đá vôi chứa đựng nhiều hang động, hệ thống hang động sập. Trước đây, khi mực nước biển còn thấp, người xưa có thể đi bộ từ Phuket đến Krabi và ngược lại.

tour du lịch Thái Lan phuket

Khách du lịch Thái Lan trong và ngoài nước rất thích thú khi được nhìn thấy nét đẹp thiên nhiên kỳ ảo và các di tích khảo cổ học giá trị ở đây.

tour du lịch Thái Lan

Một điều đặc biệt là để thu hút khách quốc tế, các nhà điều hành du lich Thai Lan đã lấy tên một thám tử nổi tiếng phim Hollywood là James Bond đặt tên cho một hòn đảo nhỏ tại đây. James Bond Island trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới sau khi các nhà làm phim Hollywood chọn nơi đây dựng bộ phim The man with the golden gun (Người đàn ông và cây súng vàng) vào khoảng thập kỷ 1960. Rất đông du khách quốc tế đến tour du lịch Thái Lan phuket đều ghé vịnh Phang Nga chỉ để một lần chụp hình lưu niệm bên đảo James Bond.

  1. Tỉnh Trang – vùng đất độc đáo và thú vị

Cái tên này có vẻ không có gì ấn tượng với bạn nhưng vài năm trở lại đây, địa danh này đã trở thành một trong những địa điểm đi du lịch Thái Lan giá rẻ ấn tượng bởi vẻ hoang sơ, huyền bí. Ở tỉnh Trang có tổng cộng 46 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Koh Libong với diện tích 40 km vuông, còn nơi để nghỉ dưỡng tốt nhất thì là ở đảo Kok Mook.

Đây được xem là thiên đường biển đảo tuyệt vời thích hợp để nghỉ dưỡng và là nơi hoàn hảo để có những bức ảnh tự sướng ‘sang chảnh’ để về khoe với bạn bè của mình. Nếu đã mỏi mệt và cần ăn uống để lấy sức thì hãy yên tâm, các món hải sản tươi ngon, hương vị độc đáo của tỉnh Trang luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mỗi khi chúng ta có nhu cầu.

>> Xem thêm : DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

  1. Dạo quanh một vòng tại đảo Koh Samui

Đảo ngọc Koh Samui là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan, ấn tượng nhất phải kể đến biển Chaweng. Hat Chaweng là bãi biển lớn nhất của đảo ngọc Koh Samui. Trong chuyến di du lich thailand du khách sẽ cảm nhận được giây phút thiên đường khi vừa đặt chân đến vùng đất Hat Chaweng. Nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng thanh bình, thoáng đãng với đủ các loại tiện nghi nhất. u những ngày làm việc mệt mỏi, du khách tìm về với biển Hat Chaweng như để lấy lại sự thư thái cũng như nguồn năng lượng tuyệt vời trong cuộc sống.

đi du lịch Thái Lan giá rẻ

Điều đặc biệt, đến với Koh Samui không chỉ có biển mà du khách còn được chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng óng ánh bậc nhất trong tour du lich thai lan 4N3D.

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch miền nam thái lan nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào cho hợp lý ? Bài viết này của chúng tôi là dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi tới Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm để có những trải nghiệm thú vị nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Trải nghiệm văn hóa tắm bằng chổi trong Banya khi đi tour Nga

Người Nga quan niệm: Tắm bằng chổi trong banya sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như tuần hoàn máu dưới da, bài độc, cải thiện các chức năng cơ, khớp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến văn hóa tắm bằng chổi – một trải nghiệm thú […]

Đi du lịch Đà Nẵng cần bao nhiêu tiền là đủ?

Đà Nẵng – được biết đến với tên gọi “thành phố đáng sống” của Việt Nam. Hàng năm vào mùa du lịch, lượng du khách từ khắp mọi nơi trên đất nước, cũng như khách du lịch nước ngoài về Đà Nẵng hàng nghìn người, có những ngày dịch vụ khách sạn, ăn uống ở […]

Tìm hiểu những thói quen ăn uống thú vị của người Nga

Ẩm thực nước Nga không chỉ hấp dẫn du khách bởi nguồn nguyên liệu trù phú, cách nêm nếm gia độc đáo có mà bởi những tập quán, cách cư xử trong văn hóa của người bản địa. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Globaltravel tìm hiều những thói quen ăn uống của người Nga nhé. […]