Menu

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ là hết thú vị cả. Nếu một ngày rảnh rỗi nào đó để ra ngoài, bạn có thể xách ba lô lên và tìm đến Hồ Xanh nằm trên bán đảo Sơn Trà để có những phút giây thú vị và thư giãn. Hãy lên kế hoạch cho chuyến tham quan Hồ Xanh – địa điểm “sống ảo” đẹp đến mê người ở Đà Nẵng thôi nào!

du lich da nang

Nằm ở vị trí đẹp mắt trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc, Hồ Xanh được liệt vào danh sách một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất được các bạn trẻ đi tour Đà Nẵng ghé thăm rất nhiều.

du lich da nang

Với vẻ đẹp tự nhiên, Hồ Xanh được nhiều du khách ví như một bán đảo thu nhỏ, ở đây thiên nhiên hoang dã, nhìn bằng mắt thường thì thấy vô cùng bình thường nhưng khi lên ảnh thì vô cùng đẹp và lung linh.

du lich da nang

Vào những ngày nắng nhẹ, khung cảnh tại Hồ Xanh hiện lên cực kì ảo, vậy nên dù rất quen thuộc nhưng Hồ Xanh chưa bao giờ bị lãng quên trong du lich Da Nang.

du lich da nang

Những ngày nghỉ lễ ở nơi này vô cùng nhộn nhịp. Chưa kể đi lại cũng dễ, vào chụp không phải trả tiền, tiết kiệm được nhiều chi phí. Chính bởi vậy nên những ngày lễ tết nơi đây đón lượng khách kéo đến rất đông, chủ yếu là các bạn trẻ đến chụp ảnh.

du lich da nang

Sỡ dĩ, người dân địa phương gọi là Hồ Xanh vì nước ở đây xanh trong đến lạ lùng, thậm chí du khách đi tour du lịch Đà Nẵng còn có thể nhìn rõ những rạn san hô và ngay chính bóng của mình in dưới mặt hồ.

du lich da nang

Hồ Xanh được hình thành từ các dòng nước chảy xuống từ trên núi lâu ngày đã tích tụ thành hồ với làn nước trong xanh tự nhiên. Xung quanh được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát nằm cạnh bên những hòn đá lớn nhỏ tựa như một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

du lich da nang
Khi đặt chân đến Hồ Xanh, bạn sẽ như lạc vào một thế giới tĩnh lặng, bình yên và êm đềm, tạm xa những xô bồ tấp nập nơi phố thị.

du lich da nang
Thời điểm lý tưởng để đến Hồ Xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau, bồng bềnh như những áng mây phiêu lãng dễ khiến bạn tràn trề cảm xúc, làm bức ảnh mờ mờ ảo ảo như một thiên đường.

du lich da nang

Vào những ngày nắng nhẹ, khung cảnh tại Hồ Xanh hiện lên kì ảo, thấy rõ từng tia nắng long lanh len lỏi qua các khẽ lá hay phản chiếu từ hồ nước. Sự thay đổi hình thái của Hồ Xanh theo thời điểm tạo nên nét riêng độc đáo luôn mang sự hấp dẫn khó tả cho mọi du khách đi du lịch Đà Nẵng ghé thăm.

du lich da nang
Đến với Hồ Xanh, bạn có thể kết hợp khám phá với những điểm tham quan nổi tiếng khác như đỉnh Bàn Cờ, chùa linh ứng Bãi Bụt, cây đa ngàn năm tuổi. Tất cả những điểm tham quan trên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

du lich da nang

>> xem thêm: Du lịch Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu

Để có cơ hội khám phá hồ Xanh – địa điểm “sống ảo” đẹp đến mê người ở Đà Nẵng, bạn hãy chọn một tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá chợ nổi Miền Tây sông nước

Khám phá du lịch Miền Tây sông nước thì ai ai cũng nhớ tới hình ảnh chợ nổi – nét văn hóa vùng miền. Chợ nổi là một loại hình chợ thường xuất hiện tại vùng sông nước được coi là tuyến giao thông chính. Nơi cả người bán và người mua đều dùng ghe/thuyền […]

KINH NGHIỆM “VÀNG” KHI MUA SẮM TẠI DUBAI

Mua sắm là một trong những hoạt động rất được ưa thích bởi nhiều lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn chưa từng đến đất nước Dubai thì quả thực là điều vô cùng đáng tiếc bởi thiên đường mua sắm ở đây rất rộng lớn cho bạn thỏa sức lựa chọn những […]

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Tháng nào là đẹp?

Du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Thật không quá khó để chúng ta biết được câu trả lời. Bởi, Sapa là trọng điểm du lịch nằm trên vùng phía Tây Bắc của tổ quốc. Có thể nói Sapa làm du lịch quanh năm cho cả khách quốc tế và khách nội địa luôn. Tuy […]