Menu

Nếu bạn đi tour du lịch Singapore trọn gói thì các công ty lữ hành sẽ giúp bạn làm các thủ tục xuất nhập cảnh khi đi du lịch Singapore. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch Singapore tự túc thì bạn phải tự chuẩn bị tất cả. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số thủ tục cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh để du lich Singapore dưới đây. Các bạn tham khảo nhé!

Khám phá du lịch Singapore

1, Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết trước chuyến đi

Ngày nay, không chỉ khách du lịch là người Việt mà khách du lịch Malaysia đi tour Singapore sẽ ngày càng đơn giản hơn, vì cùng nằm trong khối Asean. Do đó, khi nhập cảnh, xuất cảnh vào Singapore sẽ được miễn visa cho khách Việt Nam và các nước trong khối Asean.

 hộ chiếu

Tuy nhiên để có thể nhập cảnh Singapore du khách phải có hộ chiếu và thời hạn của hộ chiếu trên 6 tháng.  Ngoài ra bạn phải book vé máy bay cho hành trình của mình.

Vé máy bay khứ hồi (nếu du khách nhập cảnh qua sân bay Changi) hoặc vé bay về Việt Nam từ sân bay của Malaysia (nếu du khách có dự tính đi du lich Singapore Malaysia liên tuyến trong lịch trình) sẽ là bằng chứng chứng minh du khách không có ý định ở lại Singapore bất hợp pháp

 2, Chuẩn bị tiền Singapore cho chuyến đi

Theo quy định của Luật quản lý ngoại hối Việt Nam, khi ra nước ngoài, bạn không được mang theo quá 5.000 USD và 15 triệu đồng tiền mặt, các loại thẻ thì có thể mang thoải mái.

tiền singapore

Nếu chi phí dự trù của bạn trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem là khoảng 400 SGD, nhưng đề phòng khi hải quan Singapore hỏi, bạn nên có ít nhất 500 USD. Vậy, bạn cần mang 400 SGD và 500 USD khi đến Singapore.

Theo kinh nghiệm chỉ cần có 1.000-2.000SGD là du khách đã được chấp nhận nhập cảnh ở Singapore một cách dễ dàng và thuận lợi  khi đi du lịch singapore giá rẻ bạn cần lưu ý vấn đề này nhé.

3, Hướng dẫn về tờ khai nhập cảnh Singapore

Khi lên máy bay, nhân viên sẽ phát cho bạn 1 tờ khai. Bạn tranh thủ thời gian đang bay để điền các thông tin vào và kẹp chung với hộ chiếu.

Lúc xuống máy bay phải xếp hàng chờ tới bàn nhân viên an ninh để làm thủ tục nhập cảnh singapore. Nếu bạn quên chưa điền vào hoặc chưa có tờ khai thì phải quay xuống cuối xếp hàng lại từ đầu (cỏ thể lấy thêm tờ khai ở khu vực làm thủ tục). Nếu bạn tham gia tour cùng Globaltravel chúng tôi thì hướng dẫn viên sẽ khai sẵn cho quý khách rồi.

>>Xem thêm:  THĂM QUAN KHU CHINATOWN TRONG TOUR SINGAPORE

4, Lưu ý về ngoại hình, trang phục

Một trong những mẹo, bí quyết nhập cảnh Singapore dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng là du khách  đi tour du lịch singapore tự túc cần phải chú ý đến ngoại hình và cách ăn mặc của mình.

– Bạn có thể bị kiểm tra tài chính, hãy chuẩn bị một số tiền đôla Singapore tương ứng hoặc USD trị giá khoảng 500 USD cùng một vài thẻ tín dụng mà bạn có để xuất trình khi cần thiết.

– Nếu bạn có thể nói được ít hoặc không nói được tiếng Anh nhưng trong nhóm bạn đồng hành có người giao tiếp được thì bạn cũng không nên e ngại. Bạn có thể trình bày rõ hoàn cảnh và nhu cầu đi du lịch của mình với sự giúp đỡ của bạn đồng hành để nhân viên hải quan hiểu tình huống. Người biết giao tiếp trong nhóm có thể chủ động thông tin với hải quan về các bạn đồng hành để giải quyết tình huống phát sinh (nếu có).

>>Xem thêmTHIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM ORCHARD SINGAPORE CÓ GÌ THÚ VỊ?

5, Một số câu hỏi thường gặp khi qua cửa hải quan

Hải quan ở Singapore thường là người Singapore gốc Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia nên nói tiếng Anh rất khó nghe, bạn phải cố gắng tập trung để hiểu rõ những câu hỏi của họ để bạn được cho qua dễ dàng.

Nếu họ yêu cầu kiểm tra tiền của bạn mang theo thì cứ tự tin trả lời là tôi có mang đủ tiền để du lịch Singapore, còn 1 phần tôi cất ở thẻ visa. Không ai bắt bẻ du khách quá nhiều đâu.

Trên đây là những thủ tục khi nhập cảnh tại Singapore khi bạn đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tự túc. Nếu cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

7 kiêng kị mà du khách đi tour Đài Loan nên biết

Giống như nhiều cộng đồng người khác trên thế giới, trong đời sống hàng ngày của người dân xứ Đài cũng tồn tại nhiều kiêng kị các cử chỉ, hành động, lời ăn tiếng nói hay các đồ vật vì cho rằng chúng không đem lại may mắn.  Nếu đang có dự định đi du lịch […]

Vẻ đẹp Nam Ninh không thể bỏ qua khi đi du lịch Trung Quốc

Một trong những thành phố không thể không ghé thăm khi đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn đó chính là Nam Ninh. Đây là thủ phủ của khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc được rất nhiều du khách ghé thăm. Hình ảnh ấn tượng đầu tiên […]

Thưởng thức một vài món ăn đặc sản phổ biến ở đảo nổi Okinawa

Ngoài những điểm tham quan tuyệt vời trên đảo nổi Okinawa thì bạn có thể thưởng thức một vài món ăn đặc sản trên đảo khi đi du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài món ăn đặc sản trên đảo nổi Okinawa sau đây nha. Như chúng tôi được biết, cuộc […]