Menu

Ẩm thực Kuala Lumpur là sự kết hợp của các nước Malaysia, Indonesia ấn hoa Singapore các món ăn tại đây đa dạng phong phú bạn hãy nếm thử các món ngon tại Malaysia trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia.

1, Lor bak, Malaysia 

Nếu ai là fan ruột của món nem rán thì sẽ rất hứng khởi khi được thử Lor Bak ở Malaysia đấy. Món ăn này trông khá giống với món nem rán của Việt Nam nhưng nguyên liệu chính thì khác hoàn toàn. Người Malaysia sử dụng thịt lợn băm nhỏ tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, sau đó nhét vào một miếng đậu phụ rồi đem chiên giòn.

Lor bak, Malaysia

Món này thường được ăn kèm với nước chấm chua ngọt cực kì thơm ngon. Bạn hãy thử món mon này trong tour du lịch malaysia giá rẻ nhé.

2, Roti Canai, Malaysia 

Tuy có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ, nhưng Roti Canai lại là món bánh mì dẹp khá thịnh hành ở Malaysia. Với nguyên liệu đơn giản từ bơ, đường, sữa và bột, món bánh mì này thường được yêu thích nhất khi ăn kèm với thịt gà cà ri, cá cùng nhiều loại rau củ khác. Một số người còn dùng với sữa đặc, sữa tươi hay thậm chí là đường.

 Roti Canai, Malaysia

3, Apam Balik, Malaysia 

Có thể nói, nếu bạn đi du lịch Malaysia thì nhất định phải ăn thử món bánh Apam Balik. Được làm từ bột mỳ với 2 công thức hoàn toàn khác nhau, và dù là công thức nào đi chăng nữa cũng được du khách đặc biệt yêu thích. Loại thứ nhất có vỏ dày, được nướng trên lò cùng với mật ong và rắc thêm muối.

Apam Balik, Malaysia

Với những ai thích vỏ bánh mỏng, có thể chọn thưởng thức loại thứ hai với nhân chuối, hoặc socola cũng đặc biệt không kém. Món bánh phổ biến này có thể được tìm thấy ở khắp các khu chợ trong thành phố hay quầy hàng ăn ven đường.

>>Xem thêmNHỮNG THẮNG CẢNH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA!

4, Nasi Kandar, Malaysia 

là một món ăn có nguồn gốc từ cộng đồng người Ấn Độ . Ở Malaysia, món ăn này được bày bán phổ biến trên các quán ăn vỉa hè ở Penang và thu hút đông đảo du khách đi tour du lịch malaysia  tới để thưởng thức.

Nasi Kandar, Malaysia

Điểm tạo nên sự khác biệt cho Nasi Kandar giữa vô vàn món ăn đường phố khác chính là nhờ nước sốt cà ri với gia vị cay nồng lan tỏa, ấm nóng vô cùng đặc trưng.

5, Cà ri gà Kapitan, Malaysia 

Cà ri gà kapitan không giống với hương vị cà ri thông thường, vì nước dùng của món này được làm từ nước ép me, quả hạnh, củ nghệ tươi và mắm tôm.

Cà ri gà Kapitan, Malaysia

Có lẽ chính nhờ sự khác biệt mà cà ri gà kapitan lại được nhiều du khách ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không quen ăn mắm tôm, bạn nên lựa chọn món cà ri truyền thống.

6, Rau quả Rojak, Malaysia 

Rojak là món salad rau quả truyền thống gồm dưa leo, xoài non, dứa, củ cải trắng, đậu hũ rán, ăn kèm với loại sốt sệt làm từ tôm. Nguyên liệu có thể thay đổi tùy theo vùng miền, nhưng nhìn chung ba vị chính để làm nên món này là ngọt, chua và cay.

Rau quả Rojak, Malaysia

Nếu bạn có dự định đi tour du lịch Malaysia tự túc nhất định phải thử món rau quả Rokjok này. Trên đây là những món ăn đường phố  ngon giá rẻ bạn có muốn thử không hãy đăng ký tour du lịch singapore – malaysa 6 ngày 5 đêm để khám phá các món ngon của đất nước Malaysia, cần thêm thông tin gì bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.  

>>Xem thêm: NHỮNG CẢNH ĐẸP NỔI TIẾNG TẠI MALAYSIA

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn thấy trong phim cổ trang Trung Quốc có những khung cảnh đẹp tuyệt vời về những dãy nhà gỗ thần tiên, những ngõ nhỏ sâu hút và những cây cầu độc đáo như đang được photoshop ghép cảnh? Đó là hình ảnh thật của Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc đấy. Bạn có muốn biết […]

Kinh nghiệm du lịch hàn quốc tự túc giá rẻ 5 ngày 4 đêm

Hàn Quốc là đất nước vô cùng xinh đẹp, phong cảnh lãng mạn, hữu tình mà bạn nên đến một lần trong đời. Chúng mình vừa trở về sau chuyến đi đến xư sở kim chi và thực sự bị ấn tượng với cảnh vật ở nơi đây. Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi […]

Đi tour Đài Loan đừng quên khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Lanyu

Khi nhắc đến vẻ đẹp nguyên sơ của quần đảo ở Đài Loan thì bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến hòn đảo này dù chỉ một lần. Đó là vẻ đẹp của hòn đảo nào vậy? Đảo Lanyu nằm ở phía đông Nam của Đài Loan, đảo thuộc huyện Đài Đông chính […]