Menu

Đối với những đồ đam mê du lịch Nhật Bản thì cái tên Seagaia Ocean Dome đã không còn xa lạ. Vẻ đẹp của bãi biển nhân tạo này đánh gục mọi giác quan khó tính khi sở hữu vẻ đẹp mỹ miều đến khó tả, làm say đắm biết bao ánh nhìn. Vậy khám phá bãi biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome ở Nhật Bản có gì đặc biệt?

du lich nhat ban

Bãi biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome là một phần của khu nghỉ dưỡng Sheraton Seagaia có sức chứa tới 10,000 du khách nằm ở Miyazaki, đảo Kyushu và cũng là một trong những công viên nước trong nhà lớn nhất trên thế giới. Mặc dù chỉ cách biển tự nhiên 300m, nhưng nơi đây vẫn được du khách đi du lịch Nhật Bản ghé thăm không ít bởi thiết kế mới lạ và ý tưởng độc đáo.

du lich nhat ban

Đây là một trong những niềm tự hào của người Nhật và thu hút một lượng lớn người tới thư giãn. Hàng năm, du khách quốc tế kéo về đây ồ ạt để khám phá nét độc đáo và mới lạ của biển nhân tạo.

du lich nhat ban

Ocean Dome được vinh danh trong sách kỷ lục Guinness là “công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới”, với 300 mét chiều dài, rộng 100 m. Và nhiệt độ không khí là 30 độ C, nhiệt độ nước luôn ổn định là 28 độ C quanh năm, thích hợp cho mọi du khách đến với đất nước mặt trời mọc và ghé thăm nơi đây. Bạn có thể lựa chọn một tour nhật bản 5N4D để hòa mình vào dòng nước mát lành và thanh khiết, đắm chìm trong không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng, sức sống nơi đây.

du lich nhat ban

Bãi biển này nằm hoàn toàn trong nhà, có mái vòm che phủ. Điểm đặc biệt trong thiết kế của Ocean Dome với mái vòm vô cùng đặc sắc, vào những ngày nắng ráo đẹp trời sẽ được mở ra để mọi người có thể hưởng không khí tự nhiên, trong lành. Vào những ngày mưa, rét, mái vòm sẽ được đóng lại để đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho những du khách đi tour Nhật Bản yêu thích tắm biển.

du lich nhat ban

Đi du lịch tại bãi biển này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nước biển nơi đây đều được xử lý clo sạch sẽ, và không chứa muối vì vậy hoàn toàn không có vị mặn. Bên trong mái vòm, bãi biển chia làm các khu khác nhau như khu trẻ em, khu lướt sóng và đặc biệt là Ocean Dome còn sở hữu 3 máng trượt nước với tốc độ cực nhanh dành riêng cho những người đam mê cảm giác mạnh.

du lich nhat ban

Mặc dù là một bãi biển nhân tạo nhưng ở đây cũng có bãi cát trắng tinh khôi, trải dài, những con sóng nhân tạo lớn nhỏ có thể cao từ 3-5m cho những tín đồ di du lich Nhat Ban đam mê lướt ván.

du lich nhat ban

Điểm đặc biệt nhất của Ocean Dome là mái vòm di động vô cùng độc đáo. Thường chỉ mở ra vào những ngày đẹp trời để đón gió, còn bình thường, mái vòm này được khép lại để đảm bảo các điều kiện nhất tạo bên trong. Du khách vẫn có thể ngắm khung cảnh trời cao trong xanh nhờ vào những hình vẽ mây trời sống động trên trần mái vòm. Tại Seagaia Ocean Dome, người Nhật cũng tạo ra được các con sóng giả từ 1 đến 5 m, phù hợp cho những người đam mê bộ môn lướt sóng.

du lich nhat ban

Bãi biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome nhìn từ trên cao mang dáng vẻ hiện đại. Đến tắm tại đây, khách du lịch Nhật Bản sẽ không lo bị chết đuối do gặp phải nước xoáy, cá mập, sứa biển hay cháy nắng, đen da. Nguồn nước tắm và các bãi cát luôn được xử lý vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, du khách đi tour du lich Nhat Ban cũng được cung cấp các dịch vụ ăn uống ngay tại bãi biển.

du lich nhat ban

Trong bãi biển mái vòm, có những cửa hàng nơi du khách có thể thuê áo tắm hoặc mua đồ uống, thức ăn nhanh, món ăn nhẹ. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến một số nhà hàng nhỏ nhưng chất lượng, phục vụ những món ăn truyền thống của địa phương. Nghỉ dưỡng tại bãi biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome, du khách sẽ không phải lo bị cháy nắng, đen da, bị sứa biển, cá mập tấn công. Nguồn nước và các bãi cát luôn được đảm bảo xử lý vệ sinh và rất khoa học.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ẩm thực Nhật Bản có gì hấp dẫn

Để có cơ hội trải nghiệm và khám phá khám phá bãi biển nhân tạo Seagaia Ocean Dome ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Falconcity of Wonders – Dự án khu phức hợp Dubai trong tương lai

Falconcity of Wonders – Một trong những dấu hiệu tô đậm vẻ đẹp xa xỉ của tiểu Vương quốc Ả Rập trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khu phức hợp này trước chuyến du lich Dubai các bạn nhé? Nội dung bài viết1 1, Tổ hợp những thông tin cơ bản […]

Khám phá lễ hội Loy Krathong trong tour du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan từ lâu không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh sắc đẹp mê hồn hay nền ẩm thực phong phú mà còn bởi những lễ hội đặc sắc, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa. Trong số đó nhất  định phải nhắc đến cái tên Loy Krathong, đây được xem […]

Những điều cần chú ý khi đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn tự túc

Khi đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn tự túc sẽ gặp khá nhiều khó khăn hơn khi đi tour trọn gói. Chính vì vậy, du khách đang có kế hoạch đi tour Phượng Hoàng cổ trấn tự túc thì nên tham khảo một vài điều cần chú ý trước chuyến đi của mình dưới […]