Menu

Đảo Yakushima là kho báu từ thiên nhiên ban tặng, cuốn hút nhiều du khách tới thăm quan, nơi đây tập hơp vô số những kỳ quan từ rừng nguyên sinh, những thác nước hùng vĩ, những dòng sông trong vắt. Nơi đây là địa điểm được rất nhiều du khách đi tour du lịch Nhật Bản giá rẻ tới thăm quan.

Đảo Yakushima có khung cảnh thiên nhiên đẹp đến kinh ngạc, rừng xanh rêu, bờ đá Taiko, điểm xa nhất trong hành trình khám phá Shiratani Unsui, nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ hòn đảo, hay cây tuyết tùng Jomon hơn 3000 năm tuổi.

Đảo Yakushima

Đây là đảo nhỏ có diện tích 501 km2 nằm ngoài khơi về phía Nam của huyện Kagoshima, tỉnh Kyushu. Hòn đảo này có hình ngũ giác kỳ lạ, bị chia cắt khỏi Tanegashima bởi eo biển Vincennes với ngọn núi cao nhất của đảo Myanoura.

Trên đảo có khu rừng Yakusugi gồm vô số các cây tuyết tùng mọc xen dày đặc. Những cây tuyết tùng trên đảo là một trong những loài cây sống lâu năm nhất trong các loài thực vật tại xứ sở hoa anh đào, với tuổi thọ từ 3.000-3.500 năm.

Đảo Yakushima

Khám phá khu rừng trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, bạn sẽ nhìn thấy xung quanh chỉ toàn một màu xanh, ngẩng đầu lên là màu xanh của cây lá, nhìn dưới chân hay nhìn thẳng tầm mắt là màu xanh của rêu phủ lấy thân cây. Những khóm cây ôm lấy mỏm đá nhấp nhô dọc đường đi, những con suối nhỏ thì nhẹ nhàng uốn lượn lách qua những tảng đá phủ đầy rêu, một khung cảnh thật dễ khiến dịu mát tâm hồn.

>>Xem thêm: Những bảo tàng độc và lạ tại Nhật Bản mà bạn nên biết

Một điểm lý thú nữa ở khu rừng này là khi bạn được gặp Himeshara, đây là một loài cây cổ có màu cam và tiết nhựa lạnh, thú vị hơn nữa là khi vòng tay ấm áp của bạn ôm trọn lấy thân cây sẽ có một cảm giác rất lạ lùng, khó diễn tả thành lời.

Đảo Yakushima

Yakushima còn có ngọn thác rất đẹp đó chính là thác Toriki thác nước này đổ trực tiếp xuống biển, hai bên thác có những vách đá dựng đứng tạo lên cảnh tượng hùng vĩ vô cùng ấn tượng đối với du khách đi tour Nhật Bản.

Hơn thế nữa, tại đảo Yakushima có rất nhiều các loại động vật chủ yếu là khỉ và hươu, có lẽ khí hậu nơi đây thích hợp cho những loài động vật hiền lành này. Chúng tập trung sinh sống chủ yếu dọc theo 13 km đường rừng Seibu-Rindo Forest Path và chạy xuyên đảo từ đông sang tây. Đặc biệt, trên đảo còn sở hữu nhiều loài chim quý hiếm có nguy cơ  nằm trong ‘sách đỏ’ như chim cổ đỏ Ryukyu hoặc chim hét Izu.

Toàn bộ đảo Yakushima được bao phủ bởi màu xanh mát, chính điều này đã thu hút rất nhiều du khách tới đây thăm quan đặc biệt là những du khách trung tuổi, một môi trường sinh thái trong lành, mát rượi rất tốt cho sức khỏe của bạn. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân người ta nói Yakushima là một trong những nơi người dân có tuổi thọ cao nhất tại đất nước mặt trời mọc. Hơn thế, bạn có thể thỏa sức ngắm hàng chục loài hoa hiếm chỉ có trong khu rừng này và hàng trăm loài rêu lạ phủ kín khắp nơi khi đi tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

Đảo Yakushima

Khu rừng Yakushima hùng vĩ và rậm rạp được cho là nguồn cảm hứng của bộ phim hoạt hình kinh điển Công chúa Mononoke. Đảo Yukushima đã và đang là một điểm đến nổi bật  đối với khách đi du lịch Nhật Bản. Nếu du khách thực sự muốn khám phá trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ thì đảo Yukushima xứng đáng có trong lựa chọn đầu tiên của mình!

>>Xem thêm: Thưởng thức những món ngon khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nếu có điều kiện đi tour du lịch Nhật  Bản giá rẻ, bạn hãy tới khu đảo Yakushima này để tận hưởng cảm giác yên bình, rời ra cuộc sống ồn ào tấp nập hàng ngày, để cảm nhận cảm giác thư thái sảng khoái. Nếu bạn cần thêm thông tin gì về tour Nhật Bản giá rẻ hãy  liên hệ với Globaltravel – Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Hằng Nga

BỎ TÚI CHI TIẾT KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc trong năm 2018, nhưng còn đang do dự chưa biết sẽ đi những điểm du lịch nào và phải chuẩn bị những gì? Đừng quá lo lắng! Global Travel chúng tôi sẽ một gợi ý cho bạn kinh nghiệm du lịch trương gia giới phượng […]

Những điểm thăm quan tuyệt vời khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè

Du lịch Nhật Bản vào mùa hè bạn sẽ được ngắm các loại hoa khoe sắc, du khách sẽ choáng ngợp bởi sắc tím độc chiếm cả thiên nhiên xung quanh núi Phú Sĩ. Cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn, thơm ngát, trải dài như vô tận, hứa hẹn là địa điểm check-in lý […]

Top những món ăn không nên bỏ qua khi đi du lịch Dubai !

Khi bạn đẳ chân đến một vùng đất mới nào đó? ngoài tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng thì “ẩm thực” cũng là một trong những thứ mà bạn nên khám phá để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Đối với hành trình du lịch Dubai – một thành phố của sự […]