Menu

Đảo Yas là hòn đảo nhân tạo nằm trên vùng đất Abu Dhabi thuộc DuBai. Đây cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời mà bất kỳ tour du lich Dubai nào cũng khám phá. Hãy tìm hiểu điểm du lịch này tại đây !

khám phá đảo Yas trong tour du lịch Dubai cao cấp

1, Vẻ đẹp khái quát cơ bản về Đảo Yas

Diện tích của đảo Yas lên đến 2.500 ha (25 km2), trong đó 1.700 ha được tuyên bố để phát triển du lịch và giải trí. Đặc biệt, hòn đảo này còn được tổ chức giải Grand Prix – một Etihad của Abu Dhabi từ năm 2009 và được đặt tên là dự án du lịch hàng đầu thế giới tại World Travel Awards vào tháng 11 năm 2009.

khám phá đảo Yas trong tour du lịch Dubai cao cấp

Nếu bạn không tham gia tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem mà muốn tự mình khám phá mảnh đất đầy nắng và gió này thì có thể di chuyển tới Đảo Yas bằng ô tô, máy bay hoặc thuyền. Dự án này được được xây dựng bởi Aldar Properties ở Abu Dhabi nhằm mục đích biến hòn đảo này thành trung tâm vui chơi giải trí đa mục đích, mua sắm và giải trí với tổng chi phí ước tính trên 40 tỷ USD.

>> Xem thêm: CHÀ LÀ DUBAI – ĐẶC SẢN NGON KHÓ CƯỠNG TẠI XỨ NÓNG

2, Ferrari World – Điểm đến tuyệt vời tại Đảo Yas khi đi du lịch Dubai

Đến với Đảo Yas, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điểm vui chơi, giải trí vui nhộn, thú vị hiện đại bậc nhất cùng những khu mua sắm sang trọng, khu bảo tồn đa dạng sinh học với những công trình nổi bật như đường đua, khu biết diễn ngoài trời, công viên và sân golf… trong đó, điểm đến tuyệt vời nhất trên đảo này chính là công viên Ferrari World.

khám phá đảo Yas trong tour du lịch Dubai cao cấp

Sở hữu diện tích lên đến 200.000 m2, công viên Ferrari World nằm trên bãi biển Yas, là nơi tuyệt vời giúp bạn trải nghiệm hàng loạt các trò chơi gắn liền với xe đua khi tham gia tour du lich Dubai cao cap.

Tại công viên có hệ thống tàu lượn siêu tốc Formula Rossa có độ dài lên đến 240 km. Cảm giác khi đến tham quan và vui chơi tại công viên Ferrari World, chắc chắn bạn sẽ thích thú và muốn có thêm cơ hội nữa khi đi du lịch Dubai.

Công viên được các kiến trúc sư lấy cảm hứng từ thân xe đua Công thức 1 là công viên vui chơi đặc biệt dành cho những người đam mê dòng xe được yêu thích nhất thế giới này.

khám phá đảo Yas trong tour du lịch Dubai giá rẻ

Trong những trò chơi ấn tượng trong Ferrari World phải kể tới trò tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới và hàng loạt những đường ray tốc độ cao sẽ thỏa mãn đam mê mạo hiểm của du khách khi khám phá du lich Dubai.

>> Xem thêm: TÔI ĐÃ KIẾM HÀNG NGÀN USD KHI ĐI DU LỊCH DUBAI NHƯ THẾ NÀO? SỰ THẬT KHÓ TIN

Ferrari World cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho gia đình. Trẻ em và những người mong muốn có những màn giải trí nhẹ nhàng hơn sẽ ưa thích khám phá các bảo tàng tương tác hay lái những chiếc xe Ferrari thu nhỏ trên đường phố Italia. Đặc biệt, tại công viên sẽ phân chia ra nhiều loại trò chơi khác nhau, riêng biệt dành cho người lớn, gia đình, trẻ em…Do đó, một khi du khách đến Đảo Yas Dubai thì không thể bỏ qua khám phá công viên Ferrari World.

Điều đặc biệt hơn, gia tour du lich Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 đang có chương trình du lich Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

DU LỊCH NHẬT BẢN – SAY ĐẮM CẢNH ĐẸP TẠI VƯỜN SENGANEN

Nhật Bản nổi tiếng là một cường quốc du lịch với vô vàn những thắng cảnh nổi tiếng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Chẳng bởi thế mà nơi đây được mệnh danh là một trong những đất nước đáng sống và đáng tham quan nhất. Du lịch Nhật Bản có rất […]

Du lịch Quý Châu Trung Quốc cần những gì?

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên khoáng đạt, còn lắm nguyên sơ cùng bức tranh văn hóa đa dạng của nhiều dân tộc thiểu số như Miêu, Dao, Di nên Quý Châu đang dần trở thành trở thành điểm dừng chân hấp dẫn trong tour Trung Quốc. Chính vì thế Du lịch Quý Châu Trung […]

Tour du lịch Sapa Fansipan từ TP.HCM có gì đặc biệt

Tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Chinh phục đỉnh núi Fansipan – nóc nhà của Đông Dương, chính là đích đến của cuộc hành trình này. Trải nghiệm tour du lịch Sapa Fansipan từ TPHCM bạn sẽ được đắm mình vào những […]