Menu

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống – một trong những điểm tham quan mới bạn có thể khám phá trong hành trình đi tour Đà Nẵng chính là ký ức Hội An được trình diễn toàn bộ sinh động qua những giai thoại lịch sử của Việt Nam. Bạn hãy đi tour du lịch Đà Nẵng để cảm nhận phố cổ Hội An tuyệt vời nha.

Công Viên Văn Hóa Ấn Tượng Hội An

Công Viên Văn Hóa Ấn Tượng Hội An toạ lạc gần đường Huyền Trân Công Chúa – phường Cẩm Nam và phường Cẩm Châu – TP. Hội An, là một điểm dừng chân mới trên con đường khám phá Hội An, khai trương đón khách từ tháng 1 năm 2018 với diện tích rộng hơn 10 ha bao gồm đảo lớn và các đảo nhỏ.

>> Xem thêm: LỊCH BẮN PHÁO HOA ĐÀ NẴNG – MUA VÉ Ở ĐÂU?

Đây sẽ là nơi mà các du khách có cơ hội được trải nghiệm một Hội An trong không gian văn hóa, lịch sử thông qua các công trình kiến trúc và những show diễn thực cảnh đẹp mắt và đầy ấn tượng.

Phố cổ hội an

Điểm đặc biệt trong chương trình thăm quan du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn có thời gian tham quan cảm nhận Hội An, tham gia chương trình nghệ thuật biểu diễn thực cảnh Ký ức Hội An.

Đó là con thuyền lớn đưa khán giả cập bến thương cảng Hội An thế kỷ 16-17 để chứng kiến những thăng trầm của phố Hội trải suốt dòng thời gian 400 năm lịch sử, nơi giao thoa văn hoá, điểm nối nước Việt vào con đường tơ lụa trên biển huyền thoại.

Nội dung chương trình “Ký ức Hội An” được chia làm 5 màn diễn, với người dẫn truyện là cô gái dệt vải, dẫn dắt người xem về những thời khắc lịch sử và câu chuyện tình gắn liền với vùng đất xứ Quảng.

chương trình “Ký ức Hội An”

Đặc biệt show diễn thực cảnh ngoài trời hoành tráng với qui mô lớn nhất tại Việt Nam, diện tích rộng khoảng 20.000m2 với số lượng diễn viên lên đến 400 người sẽ mang đến cho du khách từng mảnh ghép về những câu chuyện lịch sử và trải nghiệm cuộc sống cổ xưa của người dân Hội An.

Với những nét bình dị, đặc sắc và quyến rủ, show diễn thực cảnh cũng chính là điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi trải nghiệm dành cho du khách. Đã chạm vào tận cùng của cảm xúc, khi gợi lại hồn thiêng đất nước, của dải đất miền trung với dòng lịch sử, văn hoá tuôn chảy trong mạch thời gian vô tận.

>> Xem thêm: HỒ PHÚ NINH – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TRONG TOUR ĐÀ NẴNG!

Bạn hãy đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để cùng Globaltravel để khám phá phố cổ Hội An cùng hòa mình vào ký ức hộ An với giá tour vô cùng hấp dẫn 4.990.000đ bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

NHẬT BẢN VÀ NHỮNG QUÁN KEM KHÔNG THỂ BỎ QUA VÀO MÙA HÈ

Mùa hè lại đến rồi, bạn đang băn khoăn nên đi đâu để có một kỳ nghỉ thật ấn tượng. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá du lich nhat ban gia re 2018, vừa tiết kiệm lại vừa có một chuyến trải nghiệm thật thú vị thôi nào! Một chuyến ghé thăm đất nước […]

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đi tour Hạ Long

Hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn những địa điểm vui chơi ấn tượng không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long nhé. Hết dịch rồi, mình cùng chuẩn bị để đến Hạ Long nhé, cả vùng đất cảng vắng bóng khách đã lâu lâu rồi. Hạ Long có rất nhiều […]

Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Dubai nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và nối sống xa hoa, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vậy, đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi? luôn là câu hỏi của nhiều […]