Menu

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản lại được mệnh danh là đất nước đáng sống và đáng tham quan bởi lẽ , nơi đây đã được thiên nhiên và con người ban tặng cho vô vàn những cảnh đẹp hấp dẫn, luôn thu hút du khách đi tour nhat ban. Đến với Nhật Bản mỗi mùa lại có những đặc trưng riêng, và mùa hè cũng vậy, đủ để đất nước mặt trời mọc in sâu vào trong trí nhớ của bạn khi đến nơi đây. Vào tháng bảy tới, ở Nhật Bản có một sự kiện văn hóa vô cùng lớn mà bạn không thể bỏ qua, đó là khám phá lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Kangensai. Những điều thú vị và bất ngờ sẽ đến với bạn khi tham gia lễ hội này trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm. Nào, hãy cùng lên kế hoạch cho chuyến tham quan đến với đất nước Nhật thôi nào!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những loài hoa mùa xuân ở Nhật Bản

Lễ hội Kangensai được tổ chức dưới thời Kiyomori – một người có sức ảnh hưởng rất lớn ở Nhật Bản vào thế kỉ 12. Kangensai được diễn ra vào thượng tuần tháng 8 hàng năm thành phố Hatsukaichi – Hiroshima và đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

du lich nhat ban

Đây là hoạt động văn nghệ đặc sắc thể hiện nét đẹp và tinh thần của người dân Nhật Bản, đồng thời là lễ hội nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Liên hoan Kangensai tái tạo một cảnh tượng triều đại của thể chế quân chủ Age vào ngày thứ 17 âm lịch, và đã trở thành một trong những lễ hội lớn nhất của Itsukushima Shrine.

du lich nhat ban

Ở thời kỳ đó, giải trí quý tộc hoặc nhạc cung đình thường được thực hiện ở thủ đô và Kiyomori Introsuces.
Kangen là nhã nhạc chơi với ba dây, ba trống và ba sáo. Mặc dù ở thủ đô, du khách đi tour du lịch Nhật Bản toàn nghe thấy nhạc tòa án để giải trí thì Kiyomori lại dành riêng cho Itsukushima Shrine.

du lich nhat ban

Vào những ngày lễ hội diễn ra, người dân nơi đây xem xét các điều kiện thời tiết. Khi họ cần thuyền lớn để thực hiện một số lượng lớn các cầu thủ, họ phải có tàu thương mại được sử dụng cho Trung Quốc.

du lich nhat ban

Lý do du khách đi du lich Nhat Ban thấy người dân nơi đây chọn Kangensai cố định trong ngày là 17 là mặt trăng vào ngày hôm đó là gần như đầy đủ. Đó là thời gian tốt nhất để trở lại từ Jigozen Shrine trên đất liền để Miyajima, nhìn lên mặt trăng xuất hiện bởi các cạnh của ngọn núi trên Miyajim.

du lich nhat ban

Lễ hội Kangensai chính là nét đẹp trong văn hóa và nếp sống của không chỉ Itsukushima Shrine mà còn của cả đất nước Nhật. Đi du lịch Nhật Bản vào những ngày lễ hội diễn ra, du khách sẽ được hòa mình vào không gian sông động của những điệu múa, những màn trình diễn âm nhạc vô cùng đặc sắc và hấp dẫn mà khó nơi nào có thể so sánh được.

du lich nhat ban

Được thỏa sức mình trong không khí vui tươi, không gian lộng lẫy của Kangensai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khoảng thời gian thú vị nhất trên đất nước mặt trời mọc.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản Kangensai, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

TÌM HIỂU VỀ ĐẤT NƯỚC SINGAPORE TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH

Khám phá Vương quốc sư tử Singapore là một trong những trải nghiệm được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến đi của mình. Vậy, trước khi đi du lịch Singapore bạn đã biết gì về đất nước xinh đẹp này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau nhé: […]

Du lịch Lệ Giang để ghé thăm thung lũng trăng xanh – Lam Nguyệt Cốc

Được mệnh danh là Tiểu Cửu Trại Câu thu nhỏ. Lam Nguyệt Cốc ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch Trung Quốc đến tham quan và khám phá. Du lịch Lệ Giang ghé thăm thung lũng trăng xanh là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Nội dung bài viết1 Thung lũng trăng xanh – Lam […]

ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐÀI TRUNG – ĐẾN HẸN LẠI LÊN

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành trọn thời gian trong tour du lịch Đài Loan 5n4d để khám phá Đài Trung. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi những đặc sản đặc trưng xứ Đài mà còn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp khiến du khách say mê lòng người và muốn khám […]