Menu

Được đánh giá là công viên lớn nhất Hàn Quốc mà tất cả du khách có thể đến vui chơi thỏa thích. Nếu tìm hiểu thông tin kỹ trước khi đến với công viên, bạn sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian sảng khoái, thoải mái nhất ở đây.  Bạn đi tour du lịch Hàn Quốc đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh cuốn hút nhất, các điểm chụp ảnh và các địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khác khi khám phá Lotte World tại Hàn Quốc.

du lich han quoc

Thưởng thức các trò chơi cuốn hút

Cách tuyệt vời nhất đi tour du lịch Hàn Quốc để khám phá Lotte World không còn nghi ngờ gì nữa đó chính là trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh cuốn hút ở đây. Có khoảng 50 trò chơi mạo hiểm.

du lich han quoc

Điển hình nhất phải kể đến “khinh khí cầu” cho du khách có cơ hội ngắm toàn cảnh khu vui chơi trong nhà từ trên cao. Đường sắt một ray . Du khách sẽ có cảm giác như đang ở trong câu chuyện cổ tích thần tiên khi cưỡi ngựa tại vòng quay ngựa gỗ.

du lich han quoc

Đối với những người dũng cảm và ưa mạo hiểm hơn, có lẽ “Atlatis” – một trò chơi cảm giác mạnh tạo cho người chơi cảm giác ly kỳ hồi hộp khi ngồi tàu lượn trên đường ray cùng cảm giác cưỡi ngựa trong vòng quay ngựa gỗ.

du lich han quoc

Bảo tàng dân gian trong Lotte World

Bảo tàng dân gian trong Lotte World  nơi lưu giữ  những di sản văn hóa đặc trưng,  những tập tục lối sống sinh hoạt trong quá khứ của Hàn Quốc trưng bày lịch sử với những giai thoại khác nhau, ngoài ra du khách may mắn còn được xem những buổi trình diễn nghệ thuật tại khu dân chơi nằm ngay trong bảo tàng.

du lich han quoc

Sân trượt băng 4 mùa

Sân trượt băng hoạt động suốt 4 mùa tại Lotte World. Với sức chứa khoảng một nghìn người, sân trượt băng Lotte World rộng lớn được kết nối với khu vui chơi trong nhà Lotte World Adventure. Những du khách sở hữu vé vào Lotte World được giảm giá khi sử dụng sân trượt băng này. Hãy tận dụng tốt nhất chuyến đi  du lịch Hàn Quốc giá rẻ của bạn tới Lotte World bằng cách tận hưởng các tiện ích này!

du lich han quoc

Thủy cung Lotte World

Thuỷ cung Lotte World được thiết kế lớn nhất của thành phố được chia ra làm hai cấp độ để du khách khám phá các sinh vật từ sông, tới ven biển và đại dương. đừng quên khám phá đường hầm thuỷ cung dài nhất Hàn Quốc.

du lich han quoc

>> Xem thêm: Văn hóa truyền thống Hàn Quốc trong bộ trang phục Hanbok

Trên đây là những khám phá tuyệt vời tại công viên Lotte World, cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm bạn hãy liên hệ với Global Travel Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập www.globaltravel.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Lần đâu tiên bạn đi du lịch nước ngoài, chắc hẳn còn nhiều bỡ ngỡ và không biết nhiều về thủ tục xuất nhập cảnh. Nếu bạn đi du lịch Singapore tự túc, nỗi lo ngại đầu tiên của bạn là không biết được hải quan sẽ yêu cầu những gì khi nhập cảnh vào […]

VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC TRONG BỘ TRANG PHỤC HANBOK

Mỗi quốc gia đều có những trang phục truyền thống riêng, ví dụ như phụ nữ Trung Quốc yểu điệu với sườn xám, Nhật bản có kimono, Việt Nam có áo dài, Ấn độ huyền bí với sari… thì trang phục truyền thống Hàn Quốc là Hanbok. Trong tour du lịch Hàn Quốc , mời bạn chiêm ngưỡng […]

Thiên đường du lịch Malaysia có gì đặc biệt?

Tại sao Malaysia được mệnh danh là một trong số thiên đường du lịch nên khám phá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý giải vẫn đề này trước chuyến du lich Malaysia sau đây nhé: Cũng không quá khó để giải đáp vấn đề này, bởi sau những gì mà chúng tôi trải nghiệm […]