Menu

Đi du lịch Nhật Bản được ngắm nhìn hoa anh đào là mong muốn của hầu hết du khách khi đến với đất nước mặt trời mọc, và Tokyo là điểm đến lý tưởng để bạn có cơ hội được đắm chìm trong vẻ đẹp của loài hoa này. Hoa anh đào tại Tokyo khiến cho bất kỳ ai cũng phải đắm say bởi sự mỹ miều và vẻ đẹp đến mức ngỡ ngàng mà khó nơi nào có thể so sánh được. Vậy, bạn có đang băn khoăn nên ngắm hoa anh đào ở đâu Tokyo là đẹp nhất. Hãy cùng khám phá một số địa điểm ngắm hoa anh đào đầy mê hoặc ở Tokyo bạn nhé.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những lý do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản

  1. Công viên Inokashira

Được biết đến bởi nơi đây có dòng sông hoa anh đào đẹp đến nao lòng, công viên Inokashira là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến Tokyo trong tour Nhật Bản. Công viên Inokashira nhìn từ trên cao như một bức tranh và dòng nước thì được nhuộm màu hồng.

du lich nhat ban

Inokashira là một công viên có diện tích khá rộng lớn với hơn 400,000 mét vuông, bắc ngang qua Mitaka – shi và Musashino-shi của Tokyo. Được mở cửa vào năm 1917 với bề dày lịch sử gần 100 năm. Ở trung tâm công viên có hồ Inogashiraike, xung quanh khu vực đó có trồng khoảng 250 cây hoa anh đào.

du lich nhat ban

Trong công viên có một hồ nước, và bạn có thể thuê cho mình một mái chèo và con thuyền một cách dễ dàng. Cùng thả thuyền lênh đênh trên mặt hồ vừa thưởng lãm những tán hoa anh đào rực rỡ ngã bóng soi mình xuống mặt hồ phẳng lặng, Tất cả hiện lên như bức tranh huyền ảo và thanh bình nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Địa điểm này đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

du lich nhat ban

  1. Sông Meguro

Sông Meguro tọa lạc tại quận Meguro, nơi đây nổi tiếng với lễ hội Nakameguro được tổ chức hàng năm vào đầu tháng tư, thu hút sự hiếu kì của du khách quốc tế. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng cách đi tàu từ ga Nakameguro tới tuyến Hibiya rồi đi bộ chừng 2 phút là tới. Tại đây có khoảng 800 cây sakura dọc 2 bên bờ sông từ cầu Ikejiriohashi đến cầu Kamenoko – bashi, sắc hoa hồng phấn rực rỡ ngã bóng xuống bờ kênh xám thật hài hòa, tạo nên một địa điểm ngắm hoa hoàn hảo và vô cùng thú vị dành cho bạn khi đi du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Dòng sông Meguro trông chẳng khác một con kênh vắt ngang thành phố cộng thêm vẻ đẹp của hoa anh đào đã biến nơi này thành một điểm cực lý tưởng cho người ta tìm về để tổ chức Hanami. Chính vì vậy nơi đây được xem là một điểm thưởng lãm hoa không thể bỏ qua của người dân Tokyo.

du lich nhat ban

Theo dự kiến thì hoa sẽ nở vào cuối tháng 3 đầu tháng 4, để có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc tuyệt trần này tại Meguro, bạn có thể thuê thuyền đi dưới lòng sông, giá cả cho một lần đi tương đối rẻ, đây là một hình thức thưởng hoa lý tưởng được nhiều người lựa chọn khi đến với Meguro. Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp đến ngỡ ngàng và sự rực rỡ của hoa anh đào dưới ánh điện vào ban đêm khiến cho bất kỳ du khách nào khi đi tour Nhat Ban đều phải say đắm và lưu luyến.

du lich nhat ban

  1. Công viên Chidorigafuchi

Công viên Chidorigafuchi từ lâu nổi tiếng là một trong những điểm ngắm hoa anh đào xuất sắc ở thủ đô Tokyo. Công viên nằm gần Hoàng cung, nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản, vào mùa hoa nở thu hút rất đông khách du lịch trong tour du lich Nhat Ban dù sáng sớm hay tối khuya.

du lich nhat ban

Không giống những nơi khác, công viên Chidorigafuchi có địa hình khá đặc biệt, ở giữa là con hào sâu uốn lượn mềm mại. Những rặng hoa được trồng dày đặc hai bên, tạo nên khung cảnh thơ mộng mỗi độ tháng 3-4 về. Bên cạnh hình ảnh hoa anh đào dưới ánh nắng đã quen thuộc, công viên Chidorigafuchi còn níu kéo du khách đi tour nhat ban bởi khung cảnh rừng hoa lung linh về đêm cũng sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay lập tức.

du lich nhat ban

Dưới những gốc cây, người ta sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng, khiến từng tán hoa trở nên huyền ảo trong bóng tối, tựa như hàng nghìn chiếc đèn lồng nhỏ nhắn. Nhờ hệ thống đèn hoành tráng nên dù có chậm chân, ghé tới đây khi nắng đã tắt thì bạn cũng sẽ không hề cảm thấy quá nuối tiếc. Ghé thăm công viên Chidorigafuchi vào ban ngày, bạn có thể thuê thuyền đi dạo giữa dòng sông hoa lãng mạn như ngôn tình.

du lich nhat ban

Để khám phá một số địa điểm ngắm hoa anh đào đầy mê hoặc ở Tokyo, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì về làm quà cho người thân?

Chắc hẳn không ít du khách đều muốn 1 lần đi du lịch Hàn Quốc để ngắm cảnh và mua sắm. Phải nói rằng, rất nhiều du khách đam mê sản phẩm của Hàn Quốc từ mỹ phẩm, làm đẹp thời trang, thực phẩm chức năng đến đồ lưu niệm. Nếu bạn sắp có chuyến […]

Du lịch Đài Loan để thưởng thức trà sữa tại 4 thương hiệu nổi tiếng

Một điều bạn không thể từ chối khi đi du lịch Đài Loan đó là thưởng thức trà sữa ở nơi đây. Bạn có thể nhìn thấy một tiệm trà sữa ở bất cứ con phố nào, vì Đài Loan trà sữa là đồ uống nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả trên thế […]

Chiêm ngưỡng những cung đường vàng để ngắm Sapa mùa lúa chín

Khám phá du lịch Sapa mùa lúa chín là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khiến nhiều du khách khó quên. Những ruộng bậc thang tầng tầng, lớp lớp vàng ươm chín khắp cánh đồng không chỉ là một địa điểm check in tuyệt vời mà còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc […]