Menu

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé qua Bắc Kinh là một điều thật thiếu sót. Bắc Kinh được biết đến là thủ phủ của văn hóa Trung Quốc, với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn mang đậm nét văn hóa của người dân Trung Hoa. Đến nơi đây, du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội khám phá một số điểm mua sắm nổi tiếng ở Bắc Kinh để có cho mình những món đồ ưng ý và được hòa mình vào không gian mang đậm nét truyền thống lẫn hiện đại của thành phố đáng sống này.

du lich bac kinh

>> Xem thêm: Khám phá những điểm tham quan hấp dẫn ở Bắc Kinh

  1. Khu phố mua sắm Wangfujing

Khu phố mua sắm Wangfujing là một trong những khu phố mua sắm cổ và nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh. Có rất nhiều trung tâm thương mại mua sắm được tìm thấy ở đây giống như Beijing Department Store. Những cửa hàng sách, studio chụp ảnh truyền thống và những cửa hàng đồ ăn nhẹ của Bắc Kinh cũng được tìm thấy tại con phố mua sắm Wangfujing. Hàng hoá ở đây vô cùng phong phú và đa dạng mang đến trải nghiệm thiên đường mua sắm ở Bắc Kinh.

Một số cửa hàng chuyên bán các món đồ cổ truyền thống của Bắc Kinh là rất phổ biến không chỉ với người dân địa phương mà còn hấp dẫn cả du khách nước ngoài giống như cửa hàng giày và quần áo Peking. Để di chuyển đến khu phố mua sắm Wangfujing, bạn có thể đi bằng xe bus nhanh tuyến 10, 20, 37, 41, 59, 99, 140. Đến với khu phố mua sắm Wangfujing ở Bắc kinh hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi di du lich Trung Quoc.

du lich bac kinh

  1. Xidan Commercial Street

Đi tour Trung Quốc, bạn nên ghé thăm khu phố mua sắm Xidan Commercial Street. Xidan Commercial Street được mệnh danh là Wangfujing thứ 2 của Bắc Kinh, con phố thương mại này là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho khách du lịch tại những trung tâm mua sắm lớn. Chợ thực phẩm, những cửa hàng quần áo với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và các sản phẩm hàng hoá khác đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mua sắm, ăn uống, giải trí và văn hoá là sự kết hợp tuyệt vời khi đi khám phá con phố Xidan. Để di chuyển đến con phố thương mại này, ngoài di chuyển bằng xe bus nhanh, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe điện ngầm cũng hết sức thú vị.

du lich bac kinh

  1. The Place

Nhắc đến các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bắc Kinh phải kể đến The Place. Là một trong những địa điểm mua sắm hiện đại nhất của Bắc Kinh, du khách đến đây mua sắm sẽ bị ấn tượng bởi những màn hình LED lớn ở trên mái vòm. Bạn có thể đọc được những thông điệp xuất hiện trên màn hình. Tại The Place không chỉ nổi tiếng với những cửa hàng sách và cửa hàng quần áo sang trọng mà còn có những nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Trung Quốc cũng như các món ăn tự chọn của phương Tây.

Khi đi du lịch Trung Quốc, bạn nên ghé thăm The Place và thực hiện trải nghiệm mua sắm vào buổi tối để có cơ hội chiêm ngưỡng những toà nhà được trang hoàng ánh đèn lung linh như cổ tích. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn trong tour du lịch Trung Quốc.

du lich bac kinh

  1. Khu thương mại quốc tế Solana

Có một điều đặc biệt khi đi tour Trung Quoc là du khách có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan bằng xe bus một cách dễ dàng và hết sức thuận tiện, di chuyển đến khu thương mại quốc tế Solana cũng như vậy. Đi dạo trong những trung tâm mua sắm nhỏ, bạn có thể cảm nhận được không khí ấm áp và lãng mạn được tạo bởi những ánh đèn màu và kiểu kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Đây là khu vực mua sắm quốc tế hiện đại của Bắc Kinh có vị trí ở công viên Chaoyang nơi có phong cảnh đẹp hấp dẫn.

 Tại đây bao gồm một hệ thống các cửa hàng thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng khu vui chơi, rạp chiếu phim, dịch vụ spa, chuỗi nhà hàng ăn sang trọng, dãy phố các quán bar… tạo nên một không gian mua sắm, nghỉ ngơi và vui chơi hoàn thiện với cảnh quan đẹp mắt. Sẽ mang đến cho du khách những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất cho chuyến đi.

du lich bac kinh

Để khám phá một số điểm mua sắm nổi tiếng ở Bắc Kinh, bạn hãy chọn một tour du lịch bắc kinh thượng hải đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Glass House – Homestay nhà kính chỉ có ở Bangkok, Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau 1 ngày chơi dài mệt mỏi ở Bangkok mà được về 1 nơi ấm cúng, sạch sẽ như ngôi nhà của bạn – chỉ có ở Homestay Glass House. Vừa tiết kiệm kinh phí cho chuyến du lịch Thái Lan, vừa thỏa sức khám phá Bangkok sôi động. […]

Du lịch Đài Loan để trải nghiệm leo Núi Ngọc

Đài Loan là một đất nước được biết đến với  nhiều núi và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ . Vì vây, leo núi là một  trong những bộ môn được yêu thích tại Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan quý khách sẽ được trải nghiệm các chương trình leo núi tại đây. Cùng […]

Phong tục đặc trưng của người Hàn Quốc mà bạn nên biết trước khi đi du lịch

Hàn Quốc – Một đất nước xinh đẹp với nhiều phong tục tập quán khá đặc trưng và nổi tiếng mà nhiều vị khách du lịch Hàn Quốc khi đặt chân đến đất nước này mới biết. Bạn đang có dự định khám phá xứ sở kim chi này thì có thể tham khảo một số […]