Menu

Nếu có dịp đi tour du lịch Malaysia ban có cơ hội mua sắm tại nhiều trung tâm thương mại sầm uất. Vào mùa sales, bạn có thể mua được rất nhiều những mặt hàng giảm giá rẻ đẹp chất lượng hãy tới Malaysia để mua sắm bạn nhé.

1, Papillon kuala lumpur

Một trong những trung tâm thương mại sầm uất tại Malaysia phải kể tới trung tâm Papillon kuala lumpur. Đây là một trung tâm thương mại sầm uất với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ chanel gucci coach… bạn đi du lịch singapore malaysia 5 ngày 4 đêm có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng ưa thích tại đây. Bên cạnh đó cũng không thiếu các thương hiệu thời trang có giá thành rất tốt như zaza forever 21, mango …

Papillon kuala lumpur malaysia

Bên trong khu thương mại pavillion cũng có Parkson hệ thống hệ thống bán lẻ tập trung nhiều thương hiệu lớn khác nếu đi mua sắm khi mệt bạn có thể ghé tầng 1 để chọn các món ăn nạp thêm năng lượng đừng quên chụp ảnh lưu niệm tại đó nhé nơi có đài phun nước ba chiếc chén rất đẹp mắt.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ MỘT SỐ HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG TẠI SINGAPORE (PHẦN 2)

2, Sure klcc Malaysia

Du lịch maylaysia giá rẻ thật sai lầm nếu bạn không ghé thăm tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng phía dưới tòa tháp là trung tâm thương mại Sure klcc nơi tập trung rất nhiều  thương hiệu nổi tiếng thời trang mỹ phẩm du lịch ẩm thực sau khi bạn chụp ảnh tại tòa tháp đôi danh tiếng bạn sẽ lạc vào một thế giới mua sắm không biết mệt mỏi .

Sure klcc Malaysia

Nếu bạn đói bạn có thể tới nhà hàng Du Việt tại tầng 4 nhà hàng Việt Nam với nhiều các món ăn ngon nhà hàng mang tên madam kwans người sáng lập nhà hàng với nhiề đồ ăn Malaysia và Trung Quốc cực ngon với giá thành hấp dẫn Ngoài ra bạn có thể thử món cơm cùng thịt bò sốt cà ri cơm nước dừa với những đồ ăn truyền thống

3, Star hill galery

Chỉ cách pavilion vài bước chân bạn có thể ghé đến Star Hill galery  shopping Men – Đúng nghĩa sang chảnh bậc nhất thành phố với rất nhiều các thương hiệu ngoại hạng những dịch vụ sang trọng dành cho giới nhà giàu.

 Star hill galery

Đặc biệt, những sản phẩm giới hạn các thương hiệu thiết kế nổi danh, nhà hàng chỉ ngắm thôi cũng đã đủ đàng hoàng một số thương hiệu có thể kể đến Heuer, the brutish sergio…Bạn đi tour du lịch singapore – malaysia nếu muốn tìm những mặt hàng cao cấp hãy ghé thăm trung tâm thương mại này nhé.

4, China town

Nếu không tìm được những món đồ tại các trung tâm thương mại nổi tiếng bạn có thể ghé qua china town nằm gần nằm ngay gần khu vực người hoa sinh sống, buôn bán tấp nập nhìn chung các mặt hàng ở đây rất phong phú và đa dạng về chủng loại chất lượng thuộc dạng trung bình.

China town

Nhưng giá cao 3 đến 4 cần giá bán chính vì vậy bạn cẩn thận và xem kỹ món hàng trước khi trả giá việc trả giá ở đây cũng thoải mái.

5, Central market Malaysia

Sau khi tham quan và mua sắm tại chinatown, bạn có thể đi bộ tới trung tâm mua sắm central market – nơi đây bán đủ các mặt hàng từ thượng vàng hạ cám.

 Central market Malaysia

Đặc biệt, những sản phẩm từ điện tử, điện lạnh, máy nghe nhạc, rất nhiều du khách đã chọn được những sản phẩm như máy xay sinh tố, máy ép giá rẻ chất lượng đảm bảo…Bạn hãy ghé thăm trung tâm mua sắm này nhé rất nhộn nhịp và không kém các mặt hàng để bạn lựa chọn.

>>Xem thêmTHỨC ĂN ĐƯỜNG PHỐ PENANG NÊN THỬ KHI TỚI MALAYSIA

Trên đây là những trung tâm mua sắm tại malaysia bạn có thể mua sắm trong hành trình đi du lịch malaysia. Có rất nhiều các trung tâm thương mại khác nữa bạn cần thêm thông tin về điểm thăm quan, các điểm mua sắm hãy liên hệ với Globaltravel qua hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

TỚI HÀN QUỐC LÀ PHẢI TỚI SEOUL GRAND PARK

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi danh thắng đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Di Du lich Han Quoc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua công viên Seoul Grand Park. Hãy cùng Global […]

Hồ Phú Ninh – điểm đến hấp dẫn trong tour Đà Nẵng!

Kể từ ngày du lich Da Nang phát triển, thành phố biển xinh đẹp này vẫn luôn xứng đáng với những danh hiệu: Thành phố đáng sống, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh… Ai yêu du lịch Đà Nẵng đều mong muốn đến Đà Nẵng không chỉ một lần mà còn muốn […]

Đi tour Đài Loan đừng quên khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Lanyu

Khi nhắc đến vẻ đẹp nguyên sơ của quần đảo ở Đài Loan thì bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt chân đến hòn đảo này dù chỉ một lần. Đó là vẻ đẹp của hòn đảo nào vậy? Đảo Lanyu nằm ở phía đông Nam của Đài Loan, đảo thuộc huyện Đài Đông chính […]