Menu

Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban gia re đã không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê khám phá. Được thiên nhiên ban tặng vô vàn cảnh đẹp, Nhật Bản chính là điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn đối với du khách quốc tế. Chỉ cần lựa chọn một tour nhật bản 6N5D, bạn đã hoàn toàn có khả năng khám phá những điều hoàn hảo nhất về biển đảo, văn hóa, ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên, khám phá những hòn đảo kỳ lạ nhất Nhật Bản lại là mong muốn của rất nhiều du khách.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Trải nghiệm thành phố Tokyo với những hoạt động không thể bỏ qua

  1. Đảo nghệ thuật

Nếu nói hòn đảo kỳ lạ đáng khám phá nhất khi đi du lịch Nhật Bản thì đảo nghệ thuật là cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên. Với diện tích chỉ khoảng 13 km2, đảo Naoshima có những bảo tàng nghệ thuật đương đại ấn tượng, cùng nhiều tác phẩm điêu khắc ngoài trời, nghệ thuật sắp đặt và các kiệt tác kiến trúc. Từ năm 2010, hòn đảo bắt đầu tổ chức lễ hội nghệ thuật Setouchi Triennale theo chu kỳ 3 năm một lần, thu hút đông đảo du khách tới đây tham quan.

du lich nhat ban

  1. Đảo ma

Nằm cách thành phố Nagasaki khoảng 15km, đảo Gunkanjima từng là một mỏ khai thác than trong thời gian từ năm 1887 đến 1974, với dân số lên tới 5.259 người vào năm 1959. Sau khi xăng thay thế than ở Nhật Bản vào những năm 1960, hòn đảo trở nên hoang phế. Một phần của hòn đảo được mở cửa cho du khách đi tour Nhật Bản tham quan từ năm 2009.

du lich nhat ban

  1. Đảo mèo

Đối với những du khách nào đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích loài mèo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Số lượng mèo trên đảo Tashirojima và Aoshima đã vượt xa số người tại đây. Cư dân địa phương tin rằng, việc cho mèo ăn sẽ mang lại thịnh vượng và may mắn. Đảo Tashirojima thậm chí còn có một ngôi đền mèo Neko-jinja và 51 bức tượng đá hình mèo, trong khi chó bị cấm đặt chân lên đảo.

du lich nhat ban

  1. Đảo núi lửa

Aogashima là một đảo núi lửa và nằm xa nhất trong quần đảo Izu. Nơi đây có 170 người sinh sống, theo số liệu năm 2013. Đợt núi lửa hoạt động gần đây nhất là vào năm 1785 khiến 140 người thiệt mạng.

du lich nhat ban

  1. Đảo Caribbe của Nhật Bản

Đảo Caribbe được xem như hòn đảo kỳ lạ của Nhật Bản bởi sự khác biệt mà nó mang lại. Vùng biển quanh đảo là nơi sinh sống của cá heo, rùa, cá mập voi, cá đuối và các rạn san hô. Đảo Caribbe mang đến cho du khách đi tour nhat ban tầm nhìn ngoạn mục và sự thích thú đến không ngờ.

du lich nhat ban

  1. Đảo thỏ

Okunoshima là hòn đảo nhỏ nằm ở biển Inland của Nhật Bản, đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn nhờ thỏ. Loài vật đáng yêu này được mang tới đảo trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai để thí nghiệm sự ảnh hưởng của khí độc. Sau đó, chúng đã sinh sôi rất nhanh trong môi trường không có kẻ thù.

du lich nhat ban

  1. Quần đảo trường thọ

Nhóm đảo ở biển Hoa Đông có nhiều bãi biển đẹp, các tàn tích, hang động đá vôi, rạn san hô và những loài mèo quý hiếm. Cư dân ở đây sống thọ hơn bất cứ nơi đâu trên thế giới. Bí quyết sống thọ của họ được cho là nhờ chế độ ăn ít mỡ và muối, lối sống thanh bình và tin vào thần linh. Chính điều này đã tạo sức hút không nhở đến du khách yêu thích du lich Nhat Ban ghé thăm.

du lich nhat ban

  1. Đảo khói

Núi lửa trên đảo Sakurajima phun trào dung nham vào năm 1914, tạo thành đường kết nối với đảo Kyushu. Từ năm 1954 đến nay, núi lửa hoạt động liên tục, nhưng gần 680.000 người vẫn sống cách đó chỉ vài km. Sự nguy hiểm bởi núi lửa của đảo khói mang lại sự khác biệt đến không ngờ cho du khách mỗi khi ghé thăm nơi đây.

du lich nhat ban

  1. Đảo xanh

Nằm trong quần đảo Osumi ở phía nam Nhật Bản, đảo Yakushima được công nhận là di sản thế giới vào năm 1993 nhờ sở hữu rừng nguyên sinh và những cây tuyết tùng khổng lồ. Hòn đảo đón khoảng 300.000 du khách mỗi năm. Cảnh quan nơi đây cũng vô cùng đặc biệt và kỳ bí, tạo nên sự tò mò và sức hấp dẫn đến không ngờ cho du khách di du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá những hòn đảo kỳ lạ nhất Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

MUA GÌ KHI ĐI NGA LÀ CHUẨN NHẤT ? (PHẦN 1)

Bạn đang dự định tới Nga hè năm 2018 và băn khoăn không biết mua gì làm quà khi đi du lịch Nga cho người thân, bạn bè. Cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những món quà đặc trưng ở Nga đầy ý nghĩa để bạn mua làm quà khi đi du lịch Nga […]

Thông tin khí hậu thời tiết Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu là một tỉnh phía Tây Nam Trung Quốc. Ở phía bắc, nam, đông, tây nó lần lượt tiếp giáp với các tỉnh Tây Nam, Quảng Tây, Hồ Nam và Vân Nam. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan hùng vĩ, mỹ lệ với nhiều danh lam thắng cảnh mà nơi đây […]

8 lí do khiến bạn nên du lịch Dubai một lần

Từ lâu Dubai đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của nhiều người. Không chỉ nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh bậc nhất hành tinh mà nơi đây còn ẩn chứa vô số điều thú vị và mới lạ. Và để tiếp thêm cho bạn động lực để xê dịch đến mảnh đất […]