Menu

Thái Lan là một  vùng đất vốn dĩ đã quá nổi tiếng với các du khách trên toàn thế giới. Du lịch Thái Lan với những ngôi chùa vàng ánh, những bãi biển, những khu mua sắm, đã tạo nên một đất nước du lịch cực kỳ lý tưởng. Nếu có cơ hội đến với Thái Lan bạn đừng quên khám phá những thành phố đẹp nhưng trong mơ tại xứ sở chùa vàng này nhé.

Du lịch Thái Lan

1.Thành phố Bangkok

Bangkok được coi là thủ đô lớn nhất của Thái Lan, cũng là thành phố lớn nhất tại đất nước chùa vàng này, với hơn 10 triệu dân đang sinh sống và làm việc tại Bangkok. Bangkok là một thành phố sầm uất và mức độ sinh hoạt bận rộn nhất của Thái Lan, nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm với hàng trăm trung tâm thương mại và các chợ buôn bán quần áo, giỏ xách, giầy dép, sỉ và lẻ khác nhau với chất lượng tốt dành cho bạn. Ngoài ra, khi đến với tour du lịch Thái Lan bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những cung điện nguy nga lộng lẫy và rất nhiều những ngôi chùa linh thiêng, nổi tiếng ở Bangkok.

Hãy cùng Global Travel tận hưởng các dịch vụ sang trọng bậc nhất như dạo và buffet du thuyền Chaophraya Princess Cruise, buffet nhà hàng 5 sao tòa nhà Baiyoke Sky 88 tầng cao nhất Vương quốc Thái Lan, massage Thái Cổ truyền.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG KOH PHI PHI– NIỀM TỰ HÀO MỚI CỦA NGƯỜI THÁI

2 . Thành phố Pattaya

Pattaya được xem là thiên đường du lịch của giới ăn chơi, nơi đây nổi tiếng với 4S: Sun-Sea – Sand và Sex (là nắng – biển – cát và tình dục). Pattaya cũng là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng và thu hút du khách nhất trên toàn thế giới hiện nay, với vô số các dịch vụ ăn chơi đa dạng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm cực kỳ hấp dẫn.

tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Thương hiệu của nó gắn liền với những Sex Show, Bê-Đê Show với dàn diễn viên phẫu thuật chuyển giới. Đặc biệt là hoạt động dịch vụ tình dục công khai tại Pattaya có giấy phép được chính phủ đảm bảo tại nơi này nhé.

tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

3. Thành phố Phuket

Cũng là một trong những điểm đến thú vị nhất trong tour du lịch Thái Lan phuket là thành phố Phuket, một thành phố nổi tiếng của Thái Lan, nhưng nếu so với Pattaya thì Phuket dường như là một cô gái đẹp và dịu hiền hơn nhiều. Nơi đây vốn là một thành phố về biển đảo nổi tiếng hiền hòa, có rất nhiều bãi biển ở Phuket được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Có thể nói Phuket là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho các du khách khi đi du lịch thailand tự túc và cho các đôi đi hưởng tuần trăng mật.

 >> Xem thêm : NHỮNG MÓN QUÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch xứ sở chùa vàng trong mùa hè năm nay ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện tới công ty ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour thai lan 4 ngay 3 dem. Global Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu, Trung Quốc

Nổi tiếng là vùng đất ăn cay giỏi nhất nhì tại Trung Hoa nên tour du lịch Quý Châu sẽ là chuyến xê dịch không thể bỏ qua cho các tín đồ ăn cay. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho 3 món đặc sản siêu cay trong tour du lịch Quý Châu. Với […]

Khám phá những điểm du lịch tuyệt vời ở thành cổ Nara Nhật Bản

Thành phố Nara luôn là điểm dừng được đông đảo du khách đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích bởi sự cổ kính nhất, trầm mặc nhất đều ngự trị tại nơi đây. Nara được coi là thành phố cổ đầu tiên của xứ sở hoa anh đào. Chúng ra cùng dạo quanh thành cổ Nara khám […]

Sông Đà Giang – linh hồn của Phượng Hoàng cổ trấn

Giữa cuộc sống bộn bè bon chen bao nhiều người muốn tìm nơi vắng vẻ yên bình để nghỉ ngơi thư giãn. Cổ trấn Phượng Hoàng là một địa điểm lý tưởng để an yên nghỉ dưỡng thư giãn cho những ngày mệt mỏi áp lực. Chọn tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng […]