Menu

Có thể bạn chưa biết, du lịch Nhật Bản đang ngày càng được mở rộng ở nhiều loại hình khác nhau, và leo núi cũng là loại hình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, du lịch xứ sở hoa anh đào cũng tạo nên tên tuổi và đạt mức đỉnh cao. Chính vì vậy, rất nhiều người đã không chần chừ mà chọn ngay đất nước Nhật Bản xinh đẹp là điểm đến trong chuyến đi của mình. Một trong những địa điểm lý tưởng dành cho tín đồ đam mê sự khám phá đó là núi Hakuba. Vậy, khám phá núi Hakuba Nhật Bản có gì đặc biệt?

du lich nhat ban

Hakuba là nơi thích hợp để bạn trải nghiệm một cuộc sống chậm giữa thiên nhiên bao phủ. Bạn sẽ không có thời gian để cảm thấy bản thân đang chẳng có gì, bởi vì bạn đang có một thứ vĩ đại hơn tất cả những gì bạn đang có. Đó là núi rừng, là sông suối, là khí trời và cả bạt ngàn hoa lá trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của bạn.

du lich nhat ban

Đây là một tỉnh miền núi ở huyện Nagano, cách Tokyo 388 km, cũng là nơi lý tưởng cho bạn quên đi sự xô bồ, nhộn nhịp của đô thị, giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

du lich nhat ban

Vào mùa hè, Hakuba có khí trời mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho những chuyến đi tour Nhật Bản và thử thách với các hoạt động dã ngoại, leo núi, cắm trại.

du lich nhat ban
Mùa đông ở Hakuba được phủ trắng xoá bởi tuyết, vì thế nơi đây cũng là một địa điểm nổi tiếng thu hút du khách di du lich Nhat Ban từ khắp nơi đổ đến chơi trượt tuyết.

du lich nhat ban
Để di chuyển đến Hakuba, du khách đi du lich Nhat Ban có thể xuất phát từ ga Tokyo đến Hakuba mất khoảng 5 tiếng, đổi tàu 2 lần ở ga Itoigawa và ga MinamiOtari. Đường đi khá xa nhưng đổi lại, bạn sẽ được ngắm cảnh hai bên đường miền quê Nhật Bản rất thanh bình và yên ả.

du lich nhat ban

Hakuba là nơi tổ chức rất nhiều chương trình dã ngoại. Bên trong khuôn viên cắm trại có một khu vui chơi dành cho trẻ em. Tại đây, các bé sẽ được tha hồ chạy nhảy trên bể khí hơi lớn, ngồi trên xe lửa nhỏ chạy vòng quanh khu vui chơi, tập leo núi và nhiều trò chơi vận động khác nữa cùng bố mẹ, chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ trong chuyến đi tour nhat ban của gia đình bạn.

du lich nhat ban

Với địa hình đồi núi trập trùng, nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những du khách đam mê môn đạp xe địa hình, bạn có thể thuê xe đạp, đi cáp treo trên núi, và đạp xe theo lối mòn xuống núi. Bạn sẽ cảm thấy thiên nhiên thật kỳ thú khi đứng trước triền dốc xanh ngát này.

du lich nhat ban

Vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8, nếu bạn cắm trại ở đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy ánh sáng xanh lấp lánh, bay chập chờn trước mắt bạn của cả đàn đom đóm tại Hakuba.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của mùa thu ở thung lũng Korankei

Để có cơ hội khám phá núi Hakuba ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Singapore – Khám phá ngôi chùa Răng Phật linh thiêng

Đền, chùa từ lâu đã trở thành điểm du lịch có sức hút đối với nhiều người. Với những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và nổi tiếng linh thiêng lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Chùa Răng Phật là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng mà bạn không thể […]

Phật Quang Sơn-Điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Đài Loan

Phật Quang Sơn được mệnh danh là “Kinh đô Phật giáo của Đài Nam”. Đây không chỉ là một kiến trúc tôn giáo độc đáo mà còn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour Dai loan. Hãy cùng Global Travel khám phá những điều thú vị, hấp dẫn của công trình này nhé. […]

Ngắm núi Phú Sĩ Nhật Bản vào thời gian nào và ở đâu là đẹp nhất

Nhắc tới đất nước Nhật Bản, khách du lịch đi tour Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ, điều gì khiến núi Phú Sĩ trở nên thú vị và thu hút mọi người đến vậy? vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điểm ngắm núi Phú Sĩ tuyệt vời này nhé. […]