Menu

Ngày nay, đi tour du lịch Nhật Bản không còn là điều khó khăn dành cho mọi đối tượng du khách. Ngoài cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn đặc sắc, tham gia một số lễ hội truyền thống, mà leo núi cũng là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến với tour nhat ban 5N4D. Một trong số những ngọn núi mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần khi đến đất nước mặt trời mọc là Yari. Vậy điều gì khiến nó trở nên đặc biệt và thu hút du khách như thế? Hãy cùng chúng tôi khám phá núi Yari khi đi du lịch Nhật Bản bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đi du lịch Nhật Bản khám phá công viên Showa Kinen Kouen

Nằm ở phía bắc núi Kita, Yari là một trong những ngọn núi nổi tiếng và đẹp nhất trong du lịch Nhật Bản, một địa điểm du lịch phổ biến dành cho những du khách thích leo núi với đoạn đường 40km lên đỉnh. Vùng núi có phong cảnh tuyệt đẹp và những nhà nghỉ trọ ven đường.

du lich nhat ban

Đây là ngọn núi cao thứ 5 ở Nhật với độ cao 3,180 m. Núi Yari nằm ở ranh giới giữa Nagano và Gifu, được bầu chọn là top 100 ngọn núi nổi tiếng ở Nhật theo tiêu chí mới.

du lich nhat ban

Chính vì đỉnh núi rất nhọn cho nên nó còn được gọi là “Matterhorn” của nước Nhật cùng với Mt.Hotaka, là đích đến đầy khao khát của nhiều du khách đi du lich Nhat Ban yêu thích leo núi.

du lich nhat ban

Ở Yari, du khách đi tour Nhật Bản vào mùa xuân có thể thỏa thích với môn trượt tuyết ở đỉnh núi, mùa hè có thể ngắm được thực vật vùng núi cao, mùa thu với lá đỏ Momiji.

du lich nhat ban

Có những tuyến đường để leo lên núi, ví dụ như tuyến Omote-Ginza route leo từ Nakabusa-onsen ở tỉnh Nagano, hay đường đi tốc hành của Omote-Ginza route đi từ phía Omachi, đường này dành cho những người chuyên nghiệp, hoặc bạn cũng có thể leo từ Kamikochi, hay từ Shin-Hotaka onsen ở tỉnh Gifu.

du lich nhat ban

Ngoài ra, những lều trên núi chỉ hoạt động từ cuối tháng 4 cho đến đầu tháng 11 cho nên du khách di du lich  Nhat Ban cần chú ý thời gian.

du lich nhat ban

Để đến Kamikochi của tỉnh Nagano thì dùng Nonstop-bus “Sawayaka Shinshugo” từ Tokyo, Osaka, Kyoto, Nagoya là tiện lợi nhất. Từ những ga lân cận của Kamikochi, bạn có thể dùng xe shuttle bus. Nếu từ ga JR ” Matsumoto ” thì mất khoảng 100 phút, nếu từ ga “Shin-Shimashima” của tuyến Alpico Kotsu Kamikochi thì mất khoảng 70 phút. Xuống xe ở trạm “Kamikochi Bus terminal”. Nếu đi ô tô thì từ ” Matsumoto IC” ( Nagano Expressway) đến bãi đỗ xe Sawando khoảng 1 giờ, hoặc là từ ” Takayama IC” đến bãi đỗ xe Hirayu khoảng 45 phút.

du lich nhat ban

Vì tại đây có quy định về việc dùng xe ô tô trong suốt cả năm nên từ bãi đỗ xe cần đổi sang đón xe bus hoặc là taxi. Nếu đi tour nhat ban, ghé thăm núi Yari bằng shuttle bus thì mất khoảng 30 để đến trạm “Kamikochi bus terminal”.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá núi Yari khi đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐẶC SẮC VĂN HÓA ẤM THỰC NHẬT BẢN

Bạn là người yêu thích đất nước Nhật Bản, bạn muốn đi du lịch Nhật Bản nhưng bạn chưa biết ăn uống Nhật Bản thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc sắc văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới […]

NÚI NAMSAN – VẺ ĐẸP TRONG TRÁI TIM CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

Tới Hàn Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tham gia ngay một […]

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Nha Trang – top thành phố đáng sống tại Việt Nam không chỉ làm hài lòng khách du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn, những món ngon trứ danh cả một vùng thương nhớ mà đến với tour du lich Nha Trang, bạn còn được khám phá và trải nghiệm cảm giác thư […]