Menu

Một điểm đến vừa lạ vừa quen trong tour du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm vào hè 2018 là Phượng Hoàng Cổ Trấn. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mỹ miều cùng sự bình lặng đến kinh ngạc của dòng Đà Giang, trấn cổ Phượng Hoàng đích thị là điểm đến hoàn hảo và lý tưởng nhất năm 2018 dành cho các bạn trẻ. Vậy hãy xách ba lô lên và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh sắc màu dọc dòng Đà Giang thôi nào bạn!

du lich truong gia gioi

Phượng Hoàng Cổ Trấn là tên một thị trấn cổ của Trung Quốc, nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam. Với vẻ đẹp hữu tình, nơi đây trở thành nơi mà du khách đi tour Trung Quốc nào cũng ao ước được tới tham quan dù chỉ một lần với những địa điểm check in vô cùng thú vị và chứa đựng nhiều giá trị lịch sử văn hóa đất nước Trung Hoa.

du lich truong gia gioi

Trấn cổ nằm hai bên bờ Đà Giang thơ mộng, được xây dựng từ thời Minh – Thanh với cảnh quan cũng như cuộc sống của người dân nơi đây được giữ gìn gần như nguyên vẹn, không khí trong lành, yên tĩnh, không hề có rác thải, túi nylon trên các con đường, ngõ ngách hay bờ sông và các điểm vui chơi.

du lich truong gia gioi

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách đi du lịch Trung Quốc sẽ được chiêm ngưỡng những trang phục dân tộc người Miêu, Hán, Thổ Gia, Hồi lung linh sắc màu. Đây cũng là nơi cư trú của các dân tộc này từ nhiều đời và lưu giữ những nét truyền thống riêng biệt đáng trân quý.

du lich truong gia gioi

Đặc biệt khi ghé thăm vùng đất Phượng Hoàng, du khách có thể lên thuyền xuôi dòng Đà Giang để khám phá cảnh đẹp cổ trấn cũng như tìm hiểu về cuộc sống của người dân hai bên bờ vô cùng thú vị.

du lich truong gia gioi

Nếu như ban ngày Phượng Hoàng mang vẻ đẹp tĩnh lặng, ám màu ma mị thì về đêm, cổ trấn dường như khoác lên mình chiếc áo màu sắc lung linh.  Ánh đèn từ dãy nhà gỗ cổ hai bên bờ sông soi xuống mặt nước, tạo nên cảnh sắc huyền ảo, cổ kính làm say đắm mọi ánh nhìn trong tour du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Không thua kém thành phố Đà Nẵng của Việt Nam, tại đây cũng có đến 10 chiếc cầu, mỗi chiếc một dáng vẻ, nhưng đều độc đáo, hài hòa với cảnh vật, được thiết kế theo phong cách đặc trưng của cổ trấn. Vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của nơi này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những du khách đi tour Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Một trải nghiệm bạn cũng đừng quên bỏ qua khi đến đây trong chuyến du lich Trung Quoc của bạn là dạo quanh khắp các con đường, các cửa hàng thời trang hay các quán cá phê, quán ăn ven đường để thưởng thức và trải nghiệm hết tất cả những tinh túy nơi đây. Hưa hẹn sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá những vùng đất mới của bạn đấy!

du lich truong gia gioi

Tại Phượng Hoàng Cổ Trấn có rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn vị giác, kể cả những thực khách khó tính khi mang nét đặc trưng của văn hóa Trung Hoa gửi gắm vào từng món ăn. Bạn có thể thưởng thức một nổi lẩu cá cay thơm nồng cùng những người bạn đồng hành trong chuyến đi hoặc đắm say trong hương vị nồng nàn của những xiên thịt nướng vừa mới ra lò cũng sẽ là những khoảng khắc thăng hoa dành cho bạn.

du lich truong gia gioi

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua những món quà được làm thủ công từ đôi bàn tay điêu luyện của những người dân nơi đây. Những món quà mang cả tâm tình, cả tấm lòng và cả biết bao ý nghĩa về một vùng đất đã gắn liền với truyền thống đặc sắc văn hóa Trung Hoa từ bao đời.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Trương Gia Giới

Để có cơ hội khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh sắc màu dọc dòng Đà Giang, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Một ngày trải nghiệm tại Anping Old Street, Đài Nam

Đài Nam – một trong những thiên đường du lịch của xứ Đài. Khám phá du lich Dai Loan mà không thỏa sức trải nghiệm tại thành phố Đài Nam một lần thì quả là điều tiếc nuối vô cùng. Vậy, bạn có kế hoạch đi tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem […]

Khám phá lâu đài Neuschwanstein nước Đức khi đi du lịch Châu Âu

Nếu nói đâu là đất nước đáng ghé thăm nhất khi du lịch Châu âu thì có lẽ đó chính là nước Đức. Những năm về đây, đất nước này càng được yêu mến hơn bởi sự phát triển không ngừng của bóng đá vang xa đến mọi quốc gia. Tuy nhiên, bóng đá thôi thì chưa […]

Thưởng thức những món ăn ngon tại chợ đêm Lục Hợp, Đài Loan

Chợ đêm là một nét văn hóa đặc trưng của Đài Loan, du khách tới đây có thể khám phá rất nhiều khu chợ đêm nổi tiếng. Vậy, nếu có cơ hội đi du lịch Đài Loan thì bạn nhất định phải ghé thăm khu chợ đêm nổi tiếng Lục Hợp để thưởng thức nhiều món […]