Menu

Tháng 10 – tháng của mùa thu và là tháng dành cho loại hình du lịch quốc tế đẹp nhất. Vào khoảng thời gian này, có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng để bạn khám phá như: mùa thu nước Nga, thu vàng Hàn Quốc, mùa lá vàng, lá đỏ Nhật Bản, lá phong Đài Loan…mùa thu vàng du lịch Lệ Giang thành cổ cũng được nhiều khách du lịch yêu thích.

Lệ Giang là thành phố cổ thuộc Vân Nam Trung Quốc. Đây là một trong những thị trấn cổ nổi tiếng nhất Trung Quốc với những tiếng tăm vang khắp thế giới Lệ giang là thị trấn đặc biệt có phong cảnh hữu tình. Bạn đi tour du lịch Trung Quốc sẽ tận mắt ngắm cảnh đẹp tuyệt vời của Lệ Giang với nhiều phong cảnh đẹp, con người thân thiện. Hãy cùng Globaltravel khám phá lệ giang bạn nhé.

>>>Xem thêm: Top 3 trấn cổ đẹp khó tin trong tour du lịch Trung Quốc

1, Đôi nét khái quát cơ bản về thành cổ Lệ Giang

Thành cổ Lệ Giang bắt đầu được xây dựng vào cuối đời nhà Tống. Thành cổ nằm trên cao nguyên núi Châu có độ cao 2100 m so với nước biển với diện tích rộng 3,8 km vuông trong đó người dân tộc Nasi chiếm tuyệt đối, người dân ở đây đều làm nghề thủ công, nghề bạc, dệt lông thú, cất rượu, buôn bán .

du lịch Lệ Giang mùa thu

Thành cổ có nét đặc trưng riêng bởi những ngôi nhà cổ mái lá, những con đường lát đá bóng, những cây lêu rủ bóng dưới  dòng kênh nhỏ, khi tới Lệ Giang bạn nhớ ghé thăm Đại Nghiên cổ trấn, quảng trường Ngọc Hà, bánh xe nước, đây là những phong cảnh tuyệt đẹp để lại cho bạn những ấn tượng tuyệt vời khi tới đây.

2, Điểm qua một số địa điểm du lịch Lệ Giang thành cổ nổi tiếng

Sau khi tham quan thành cổ Lệ Giang chúng ta có thể đến Ngọc Hà. Đây là một trong những cửa chính của khu phố Cổ Lệ Giang, nơi đây có quảng trường rộng với điểm nhấn là cặp bánh xe nước cổ với hàng nghìn chuông gió bằng gỗ.

Nơi mà bạn có thể treo những chiếc chuông với những thông điệp của riêng mình Ngọc Hà Tĩnh là tên của con sông trong thành cổ chạy thẳng tới hồ nước trong công viên Hàm Long Đảng.

Mộc Phủ Lệ Giang

Điểm thăm quan tiếp theo trong hành trình đi tour Lệ Giang giá rẻ đó chính là Mộc Phủ nằm ở phố cổ đây là dinh thự của Thủ Lĩnh người Tây, người Lệ Giang gọi là thổ nhi.

Buổi chiều tại thành cổ Lệ Giang, bạn có thể tới vạn cổ đầu ngắm toàn cảnh Lệ Giang hay ngồi uống cà phê trên quán cao. Nơi đây, người Lệ Giang có tục lệ treo chuông gió cầu ước điều gì đó, những chiếc chuông đồng hồ nhỏ xíu kèm theo miếng gỗ người ta có thể mua nó bất kỳ nơi đâu làm lưu niệm.

Sau khi khám phá Mộc Phủ chúng ta tiếp tục hành trình tour lệ Giang Shangrila khám phá thung lũng Ngọc Long Tuyết Sơn. Đây là thung lũng nằm ngay dưới chân núi Ngọc Long có tên là Nam Nguyệt. Bởi vì ngày nắng nước màu xanh, trời mưa to thì nước hồ sẽ mất màu xanh chuyển thành màu trắng do đáy hồ có nhiều Cát Trắng .

Hồ Lugu - Trung Quốc

Hồ Lugu hay còn gọi là Nữ Nhi Quốc nơi đây là nơi sinh sống của người dân tộc Mosu, hồ nằm ở giao điểm của hai tỉnh Vân Nam Tứ Xuyên. Đây cũng là điểm du lịch khá nổi tiếng khi nhắc đến du lich Trung Quoc.

Trên đây, chúng ta vừa điểm qua những thắng cảnh tuyệt đẹp của thành cổ Lệ Giang vào mùa thu lá vàng tháng 10, bạn và gia đình hãy lên kế hoạch khám phá mùa thu vàng tại Lệ Giang shangrila nhé.  Hiện tại, Gllobaltravel chúng tôi có tour du lịch lệ giang shangrila 6 ngày 5 đêm giá tour 18.900.000 / khách khởi hành thường xuyên.

>>>Xem thêm:  những thông tin cơ bản về du lịch Lệ Giang Shangrila trước khi đi tour

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì về tour hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

Thiên Môn Sơn – Hình ảnh Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn?

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc, Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ Trấn được du khách biết đến với nhiều điểm thăm quan ấn tượng. Điểm thăm quan được nhiều du khách tìm đến nhất trong cách tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là núi Thiên Môn […]

Du lịch Chiang Rai Thái Lan – điểm dừng chân không thể bỏ qua

Những điểm đến mới, không gian mới, con người mới luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và sự bất ngờ thú vị về nền văn hoá. Globaltravel mách bạn một địa điểm mới nổi gần đây khi đi du lịch Thái Lan, đó chính là Chiang Rai. Nếu như Bangkok […]

Sông Đà Giang – linh hồn của Phượng Hoàng cổ trấn

Giữa cuộc sống bộn bè bon chen bao nhiều người muốn tìm nơi vắng vẻ yên bình để nghỉ ngơi thư giãn. Cổ trấn Phượng Hoàng là một địa điểm lý tưởng để an yên nghỉ dưỡng thư giãn cho những ngày mệt mỏi áp lực. Chọn tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng […]