Menu

Sochi được xem là thành phố nổi tiếng và đáng sống tại đất nước Nga. Nếu bạn có cơ hội đi du lich nga 2018 thì đừng bỏ qua thành phố Sochi xinh đẹp này nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bài viết dưới đây ngay thôi nào!

1, Khám phá thành phố Sochi tuyệt đẹp ở Nga

Sochi được xem là thành phố có chiều dài đứng thứ hai trên thế giới với đường bờ biển kéo dài gần 150 km. Đứng từ bãi biển, khách du lịch nga có thể nhìn thấy những đỉnh núi tuyết và đi đến đó để trượt tuyết. Mỗi năm, nơi đây đón khoảng 5 triệu lượt du khách ghé thăm, mặc dù những cơn mưa lớn có thể đến bất ngờ với du khách vào bất cứ lúc nào. Thời gian đẹp nhất để bạn tới Nga là khoảng từ tháng 5 – 10 nhé.

>> Xem thêm:BÚP BÊ NGA – BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Khách du lịch nga nhận xét rằng: Nổi tiếng nhất trong số các bãi biển ở thành phố Sochi là bãi biển Rivera, mặc dù nhiều du khách lại yêu thích Adler bởi nơi đây có giá cả phải chăng hơn rất nhiều. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng dường như đã là một câu nói quen thuộc đối với mỗi chúng ta khi nhắc về biển. Đến với bãi biển Rivera ở Nga trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm, du khách không chỉ được hòa mình vào làn sóng mềm mại, bãi cát mịn màng trải dài dọc bờ biển mà tại đây còn có khá nhiều hoạt động diễn ra nhằm tăng thêm tinh thần và khích lệ du khách.

Tuy nhiên, nhiều du khách lại yêu thích bãi biển Adler bởi giá cả phải chăng, phù hợp với những người đi du lịch nga tự túc nhé. Nếu bạn có thêm thời gian, đừng quên check in tại bãi biển nổi tiếng này nha. Điều đặc biệt hơn, đến với khu vực trượt tuyết tại đây, bạn cũng có thể nhìn thấy những công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ mang đậm dấu ấn của nước Nga dưới thời Nga hoàng ở khắp nơi trong thành phố bên cạnh những công trình kiến trúc mang hơi hướng Ả Rập khác.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ KAZAN NỔI TIẾNG TẠI NGA

Sochi – thành phố nổi tiếng tại đất nước Nga không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảm giác mạnh tại những sòng bạc hay trong môn trượt tuyết hoặc du lịch trên xe trượt tuyết. Mà sự hấp dẫn của thành phố xinh đẹp Sochi còn nằm ở rừng, hẻm núi, hang động, thác nước, sông và hồ ở Vườn quốc gia Sochi mà khách đi tour du lich nga 8 ngay 7 dem có thể ghé thăm quanh năm.

Đến với nước Nga và đặc biệt là thành phố Sochi xinh đẹp, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn như kem chua, thịt nướng, rượu Chacha đặc trưng của người Crimea và borscht – món súp củ cải đỏ, hoặc đến tham quan bảo tàng lịch sử Sochi và mua những món đồ nổi tiếng tại đây để làm quà cho người thân yêu của mình nhé.

Bạn là người yêu thích đất nước Nga xinh đẹp ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngày để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TẠI TRẠI RẮN HOÀNG GIA THÁI LAN

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ […]

Kinh nghiệm mua sắm ở Đức khi đi du lịch Châu Âu

Bạn là một tín đồ mua sắm khi đi du lịch nhưng lại chưa có dịp khám phá Châu Âu, vậy nên tham khảo một vài kinh nghiệm mua sắm ở Đức khi đi du lịch Châu Âu ở bài viết này nhé. Bạn sẽ biết được khám phá nước Đức nên mua sắm ở đâu? […]

KHÁM PHÁ THỊ TRẤN COLMAR NHỎ XINH BƯỚC RA TỪ CỔ TÍCH KHI ĐI DU LỊCH PHÁP

Nằm giữa biên giới Pháp và Đức, Colmar là một thị trấn nhỏ xinh được ví như tiểu Venice của nước Pháp, là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch châu âu. Đến đây, du khách sẽ như đang lạc bước trong miền cổ tích của tuổi thơ. Cùng chúng tôi […]