Menu

Bạn đi tour châu âu mà không ghé thăm nước Pháp thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Chắc hẳn rất nhiều người sẽ hằng mong ước một lần được đặt chân lên vùng đất Paris để có những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá của mình. Vậy khám phá vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Paris nước Pháp có gì đặc biệt?

du lich chau auNhắc đến nước Pháp xinh đẹp, không thể không nhắc đến thủ đô Paris – một trong những thành phố lãng mạn và đáng đến nhất khi đi du lịch châu âu. Bạn có thể là người đam mê khám phá, đã từng đi đến rất nhiều vùng đất nhưng nếu bạn chưa ghé thăm Paris thì quả thật đáng tiếc.

du lich chau au

Paris là thành phố thủ đô của nước Pháp, cũng là trung tâm hành chính quan trọng của quốc gia này. Nằm ở phía Bắc nước Pháp, Paris được xây dựng hai bên bờ sông Seinne, cũng là nơi giao nhau giữa hai con sông Seinne và Marne. Hàng năm, Paris thu hút một lượng du khách rất lớn kéo về đây với nhiều mục đích khác nhau.

du lich chau au

Bạn có thể lựa chọn một tour du lich chau au ghé thăm thủ đô Paris trong chuyến trăng mật của mình, hay bạn cũng có thể chọn Paris là điểm đến lý tưởng để có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh, hoặc cũng có thể bạn lựa chọn Paris làm nơi dừng chân cho chuyến đi thu thập những bức ảnh “sống ảo”, tất cả đều sẽ vô cùng hoàn hảo và thú vị.

du lich chau au

Paris có khí hậu ôn đới đại dương, có mùa hè mát trung bình 18 độ C, mùa đông không quá lạnh khoảng 6 độ C.Với sự ưu ái về khí hậu được thiên nhiên ban tặng, cộng với các công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ rất lâu đời, Paris thật không hổ danh là một trong những thành phố thu hút du khách đi tour chau au nhất.

du lich chau au

Cùng với việc bảo vệ, phát triển các công trình kiến trúc nổi tiếng,  người dân Paris còn tích cực xây dựng đất nước ngày một xanh tươi và xinh đẹp, các công trình nghệ thuật tiếp tục được xây dựng như khách sạn, cửa hàng, trung tâm du lịch văn hóa để phục vụ tối đa nhu cầu của khách du lịch khắp mọi nơi.

du lich chau auThành phố Paris đầy những di tích có tầm quan trọng trong lịch sử,đây chính là địa điểm thu hút rất nhiều những người đam mê khảo cổ và những người yêu thích kiến trúc. Một trong số đó là di tích kiến trúc nổi tiếng Boulevard Montmartre được xây dựng vào năm 1897, thu hút sự tò mò của tín đồ đam mê khám phá khi đi du lịch châu âu.

du lich chau auĐể chuyến đi của bạn không bị đơn điệu và thêm phần hấp dẫn. Trong thành phố xinh đẹp này, bạn có thể dạo quanh một vòng các góc phố cùng những người thân yêu hoặc nếu bạn là người thích sự tự do và trầm lặng thì bạn có thể đi một mình cũng vô cùng thú vị.

du lich chau au

Các điểm tham quan ở Paris thì rất nhiều, tuy nhiên du khách đi tour du lịch châu âu đừng bỏ qua điểm tham quan Tháp Eiffel nổi tiếng khắp thế giới, tháp Eiffel được xem như biểu tượng của thành phố Paris, là niềm tự hào của người dân nơi đây và là thành tựu vĩ đại mà đất nước Pháp sở hữu.

du lich chau auNgoài ra, bạn nhất định phải ghé thăm nhà hát lớn Opera Garnier, nhà hát Opéra Bastille, nhà hát Châtelet, nhà hát Odéon, hay điện Pantheon tọa lạc trên đồi Sainte – Geneviève vô cùng ngạo nghễ.

du lich chau auNghĩa trang Père-Lachaise Cemetery – nghĩa trang rộng lớn nhất của Paris cũng là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho du khách trong chuyến đi. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi quy mô và độ rộng lớn của nghĩa trang, là một trong những điểm nhấn được nhắc đến nhiều nhất khi đi du lịch Pháp.

du lich chau au

Bên cạnh những điểm đến tiêu biểu như trên, Paris cũng là một thành phố thủ đô nổi tiếng với hệ thống dày đặc các viện bảo tàng, phòng trưng bày tranh ảnh nghệ thuật. Đây chính là những nơi người ta có thể tìm thấy và khám phá được bao yếu tố đặc trưng của Paris nói riêng và nước Pháp nói chung trong hành trình rất dài của mình kể từ khi được hình thành, được cô đọng lại một cách súc tích chí tiết. Một trong số đó có thể kể đến như The Louvre, Musée d’Orsay, Rodin Museum, Picasso Museum hayJacquemart-Andre Museum và còn rất nhiều bảo tàng có giá trị lịch sử khác nữa.

du lich chau auĐến với thủ đô Paris không thể không kể đến là những khoảng không gian xanh của thành phố này.Nếu như các thành phố khác của Châu Âu rất nhiều hồ nước và cây cối nhưng Paris lại ít không gian xanh hơn, tuy nhiên không vì thế mà Paris mất đi nét đẹp riêng biệt của mình. Hai khu vườn cổ nổi tiếng của Paris là Tuileries và Luxembourg nằm bên bờ sông Siene duyên dáng, đã tô thêm vẻ dịu dàng cho Paris hoa lệ rất nhiều. Cùng với đó là các công viên nổi tiếng như Buttes-Chaumont, Công viên Monceau, Công viên Montsouris, Công viên Belleville hay Công viên La Vilette đã tạo nên một Paris đẹp khó cưỡng trong mắt du khách đi tour du lich chau au. Dù chỉ đến một hay nhiều lần thì bất cứ ai cũng phải lưu luyến không muốn xa.

du lich chau au

>> Xem thêm: Khám phá thị trấn Cormal nhỏ xinh bước ra từ cổ tích khi đi du lịch Pháp

Để có cơ hội khám phá vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Paris nước Pháp, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 10 ngay gia re đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ XINH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn […]

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nhật Bản là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá và nghỉ dưỡng, bởi có nhiều bãi biển và chỗ bơi lội tuyệt mỹ, cho các du khách thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng. Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Nhật Bản […]

Thiên đường du lịch Malaysia có gì đặc biệt?

Tại sao Malaysia được mệnh danh là một trong số thiên đường du lịch nên khám phá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý giải vẫn đề này trước chuyến du lich Malaysia sau đây nhé: Cũng không quá khó để giải đáp vấn đề này, bởi sau những gì mà chúng tôi trải nghiệm […]