Menu

Du lịch singapore luôn là điểm yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Singapore có rất nhiều khu vui chơi nối tiếng, một trong những nơi tuyệt vời mà bạn không thể bở qua trong hành trình khám phá Singapore đó chính là vườn chim jurong. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé.

Vườn chim jurong – thiên đường cho những du khách yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên. Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Singapore tự túc, khám phá điểm du lịch thiên nhiên phong phú này, các bạn có thể tham khảm một số thông tin sau nhé:

1, Một số thông tin cơ bản về Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong hay còn gọi Jurong Bird Park, theo thống kê hàng năm đã chào đón một lượng khách du lịch quốc tế trung bình lên đến 850.000 lượt khách tham quan, có những ngày tham quan, du khách không đặt mua vé trước, đều phải đứng xếp hàng chờ rất lâu mới có vé vào cổng.

 Cả khu vườn là một công viên với những hồ nước trong vắt, những thác nước ầm ào, những thảm cỏ xanh rì, những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những khu rừng um tùm lá.

Tại đây, Thế giới loài chim rất đa dạng với 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau sinh sống như: hoàng hạc, trĩ, gà lôi, cò, bồ nông, vẹt, sáo, két, thiên nga,… Chúng sống trên cây, dưới mặt đất, trong chuồng, trên những mỏm đá giữa hồ, hay bơi lội thành từng đàn, nhởn nhơ, nhàn tản và vô lo. Thật thú vị khi được hòa quyện với không gian thiên nhiên đầy thú vị trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem phải không các bạn?

>>Xem thêmNHỮNG MÓN ĂN KINH DỊ TẠI SINGAPORE – BẠN NÊN BIẾT?

Có những loài chim chỉ mang một màu sắc đặc trưng riêng biệt như hồng hạc màu hồng, hoàng hạc màu vàng, thiên nga trắng muốt, két xanh, quạ đen tuyền. Nhiều loài khác là sự pha trộn nhiều màu sắc hài hòa và sinh động như công, trĩ, vẹt, hoàng anh.

Vườn chim jurong Singapore

Cả không gian bao la của khu vườn được các nhà thiết kế mô phỏng y hệt môi trường thiên nhiên, nơi những loài chim đã từng sinh sống.  Khu vực Waterfall, với những con suối róc rách, những thác nước trắng xóa, là chỗ cư trú của 1.500 chú chim châu Phi. Chuồng chim Đông Nam Á với những cơn bão nhiệt đới nhân tạo được dành cho những con chim xứ nóng.  Bạn hãy đi du lịch singapore thăm quan vườn chim jurong tận mắt nhìn các loài chim được  sinh sống tại đây. Những du khách nào yêu chim đây đến đây thật là tuyệt vời.

2, Tham quan vườn chim jurong – xem chương trình biểu diễn

Không chỉ có tour du lịch Singapore chuyên biệt mà nhiều hành trình liên tuyến Sing Ma 6 ngày 5 đêm cũng đều lựa chọn điểm du lịch thiên nhiên đầy hấp dẫn này để tham quan vườn chim xem chương trình biểu biễn của chú chim.

Mở đầu là màn chào hỏi của chủ nhà – những đàn chim. Trên cao là các loài chim bay: bồ câu trắng, két xanh, vẹt đỏ…

Dưới đất là những chú vịt bầu lạch bạch, vừa đi vừa cạp cạp, những cô gà mái quác quác, đàn quạ quà quà …

Đặc biệt, một đàn hoàng hạc đông đúc lúp xúp nối đuôi nhau chạy ra, xếp thành hàng, bắt đầu trình diễn vũ điệu flamenco uyển chuyển.

>>Xem thêmTHƯỞNG THỨC MÓN MÌ BAY KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Tham quan Vườn chim jurong thật tuyệt vời phải không các bạn? Hãy cùng gia đình bạn đi du lịch Singapore 1 chuyến trong kỳ nghỉ hè này nhé, Globaltravel đang có một số chương trình tour singapore 4 ngày 3 đêm khởi hành liên tục. Bạn có thể tham khảo hoặc cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 các bạn nhé!

Những địa điểm đẹp vào mùa thu du lịch Seoul Hàn Quốc

Bạn là người thích đi du lịch Hàn Quốc nhưng chi phí có hạn. Vậy làm cách nào để có những bức ảnh mùa thu lá vàng, lá đỏ đẹp ở Seoul Hàn Quốc mà chi phí rất thấp thậm chí là 0 đồng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi về […]

PHÚ QUỐC – ĐẢO NGỌC CỦA VIỆT NAM!

Không phải tự nhiên mà Phú Quốc được gọi với cái tên đầy chất thơ và lãng mạn “Đảo Ngọc”. Lý do tại sao? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo ngọc xinh đẹp này trước khi đi tour du lịch Phú Quốc các bạn nhé: Biển nơi đây có vẻ đẹp […]

Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Busan Hàn Quốc mà bạn nên bỏ túi!!!

Hàn Quốc là 1 đất nước mang đậm nét truyền thống văn hóa phương Đông. Khám phá du lịch Hàn Quốc chắc chắn du khách không thể bỏ qua Busan – thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc và cũng là thành phố có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà bất cứ […]