Menu

Nhắc đến Hàn Quốc thì điều tất yếu không thể bỏ qua đó là món kim chi ngon tuyệt cú mèo – một đặc sản huyền thoại của ẩm thực tại đây. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này, các bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản lừng danh Kim chi – món ngon xứ Hàn khiến vạn người mê nhé !

du lich han quoc

Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo của món ăn này ngay thôi nào.

  1. Kim chi xứ Hàn bắt nguồn từ đâu ?

Chúng ta biết rằng, Hàn Quốc là một quốc gia với tiết trời mùa đông kéo dài. Vì thế, người Hàn từ xa xưa đã phải tính đến chuyện dự trữ thức ăn, nhất là các loại rau củ. Theo nghiên cứu cho biết, kim chi được con người làm ra từ hơn 4000 năm trước. Người dân đã biết cách ngâm bắp cải vào nước muối để bảo quản loại rau này sau mỗi vụ thu hoạch. Sau nhiều lần chế biến kì công, món kim chi xứ Hàn đã có mùi vị chua, cay, mặn, ngọt như ngày nay. Các bạn đừng quên mua món ăn đặc sản này về làm quà cho bạn bè và người thân trong chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhé !

du lịch Hàn Quốc

  1. Nguyên liệu làm nên món kim chi này cần những gì ?

Thành phần chính của kim chi xứ Hàn có sự thay đổi tùy theo phong cách vùng miền hay gia truyền. Mỗi món kim chi lại có một gia vị và nguyên liệu khác nhau. Kim chi là hỗn hợp của các loại rau củ quả (chủ yếu là cải thảo, củ cải, dưa chuột…) và các loại gia vị (ớt, tỏi, hành, gừng, muối, đường…) lên men. Ví dụ như món  kim chi Kkakdugi thường dùng củ cải thay cho cải thảo, kim chi Oisobaegi với nguyên liệu dưa chuột, hay lá Kkaennip,… Với người Hàn Quốc kim chi là món ăn được sử dụng phổ biến hàng ngày.

du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Đi du lịch Hàn Quốc theo những chương trình giá rẻ với nhiều ưu đãi, bạn cũng có thể được tham gia các khóa học để tạo nên món kim chi hấp dẫn này đấy !

>>> Xem thêm chương trình tour hấp dẫn tại đây : Du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm: Quốc đảo thiên đường Maldives

  1. Giá trị văn hóa của món kim chi xứ Hàn gia truyền

Xuất hiện từ cách đây hơn 4000 năm, kim chi được người dân sáng tạo thành một món ăn đa năng, trở thành linh hồn ẩm thực của Hàn Quốc. Kim chi xứng đáng có được vị thế như vậy không chỉ vì hương vị tuyệt vời của nó mà nó còn có giá trị dinh dưỡng rất cao, có lợi cho sức khỏe và ngăn ngừa được một số bệnh tật.

du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Không chỉ có ý nghĩa về ẩm thực, kim chi xứ Hàn còn mang giá trị trong văn hóa giao tiếp của người Hàn Quốc. Du lich Han Quoc đến với xứ sở hoa anh đào này, các bạn không chỉ được thực hành, thưởng thức mà còn được hướng dẫn viên giới thiệu vô vàn những thông tin hữu ích về món ăn mang nét đặc trưng của người Hàn Quốc . Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lịch Hàn Quốc tới đây thôi nào.

du lịch Hàn Quốc giá rẻ

>>> Xem thêm : DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĂN GÌ?

Kim chi là biểu tượng ẩm thực và nét văn hóa của Hàn Quốc. Nó không chỉ là món ăn tốt cho sức khỏe mà còn mang nhiều ý nghĩa lớn lao, tạo nên mối liên kết cộng đồng chặt chẽ. Chính vì thế kim chi Hàn Quốc mới nổi tiếng là món ngon xứ Hàn khiến vạn người mê! Bạn có thể đặt tour du lich Han Quoc tại công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Đi du lịch Lệ Giang – Shangrila tự túc nên chuẩn bị những gì?

Lệ Giang là một trong những điểm tham quan tuyệt vời mà du khách  đi tour du lịch Trung Quốc tự túc rất muốn tới đây tham quan – một vùng đất đẹp nhất của xứ Trung. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách nhờ các di sản thiên nhiên với bề dày lịch […]

NHỮNG LƯU Ý CHUNG DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Mỗi đất nước trên thế giới đều có những quy định và luật lệ riêng. Singapore cũng vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong năm 2018 này thì nên tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây. Với những lưu ý quan trọng này, chắc chắn bạn […]

Một số kinh nghiệm tham quan thành phố Phuket Thái Lan

Phuket là điểm thăm quan tuyệt vời ai cũng ao ước được tới 1 lần khi đi tour Thái Lan, Phuket cuốn hút du khách bởi bãi biển đẹp, nước trong xanh, ở đây bạn có thể thăm quan thưởng thức các khu vui chơi cả ngày không hết, từ tắm biển tới những khu […]