Menu

Du lịch Hàn Quốc nhất định bạn phải nếm thử Kimbap và tự tay làm ra một cuộn Kimbap nhỏ xinh. Ở Hàn Quốc người ta thường nói, thứ nhất kim chi, thứ nhì Kimbap. Đúng vậy, Kimbap ở xứ sở kim chi là món ăn nổi tiếng thế giới nhưng lại vô cùng quen thuộc và giản dị. Cùng Globaltravel tìm hiểu về Kimbap qua hành trình tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm bạn nhé!

Kimbap Hàn Quốc còn được là Kimbap là một món ngon nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc được vô số bạn trẻ yêu thích. Khách du lịch khi đi du lịch Hàn Quốc cũng không thể từ chối sức hấp dẫn của món ăn này.

1, Nguồn gốc của Kimbap Hàn Quốc

Kimbap là cách gọi của người Triều Tiên về món Futomaki (makizushi) xuất xứ từ Nhật Bản (1910~1945), được làm bằng cơm và các thành phần khác nhau cuộn trong lá rong biển khô. Ngày nay, Kimbap cũng có sự biến tấu hơn về nguyên liệu và hình dáng.

Kimbap Hàn Quốc

Để biết rõ hơn về nguồn gốc xuất hiện của Kimbap,nếu đi du lịch Hàn Quốc bạn hãy ghé vào một cửa hàng bán Kimbap và nghe người dân ở đây giới thiệu về chúng.

>>>Xem thêmKim chi – Linh hồn ẩm thực Hàn Quốc bạn nên thử!

2, Nguyên liệu làm Kimbap

Tùy từng khẩu vị mỗi người mà Kimbap cũng có thể thay đổi về nguyên liệu. Nhưng nguyên liệu chính để làm ra Kimbap cần phải có: gạo dẻo, lá rong biển khô, trứng gà, củ cải muối, cà rốt, dưa chuột, rau cải xanh, xúc xích, vừng…và mành tre dùng để cuộn Kimbap. Du lịch Hàn Quốc và tự tay làm Kimbap là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với khách du lịch.

Kimbap Hàn Quốc

Kimbap Hàn Quốc cũng có khá nhiều loại: Kimbap chiên, Kim bắp cuộn rong biển… Món Kimbap với nguyên liệu chuẩn bị khá đơn giản nhưng để cuộn được đĩa Kimbap ngon và đẹp thì quả thực không hề đơn giản.

3, Kimbap Hàn Quốc – Món ăn cho tất cả mọi người

Đây là món ăn được xem là rất phổ biến và thường xuyên xuất hiện ở hầu hết mọi bữa ăn tại xứ sở này với mọi đối tượng. Dù ở nhà hàng sang trọng hay quán ăn bình dân, khi đi du lịch Hàn Quốc bạn vẫn có thể order Kimbap.

cách làm Kimbap Hàn Quốc

Người Hàn Quốc thường làm kimbap để mang đi ăn trong những buổi dã ngoại hoặc các sự kiện ngoài trời, hoặc là trong các bữa ăn trưa nhẹ. Kimbap hay được ăn cùng với danmuji hay kim chi.

Kimbap Hàn Quốc

Khi đi tour du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội được các đầu bếp tại một nhà hàng hướng dẫn để làm món Kimbap Hàn Quốc đúng kiểu. Để trải nghiệm điều tuyệt vời này, bạn hãy đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Globaltravel ngay trong tháng 12. Hoặc tham khảo tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ qua website: https://globaltravel.com.vn hoặc gọi trực tiếp qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmKhám phá những lễ hội hấp dẫn trong tour du lịch Hàn Quốc

5 món ăn địa phương phải thử trong tour Dubai

Bên cạnh việc du nhập nhiều món ăn của các khu vực lân cận thì Dubai cũng sở hữu một nét ẩm thực độc đáo của riêng mình. Trong bài hôm nay, Globaltravel đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 5 món ăn địa phương phải thử trong tour Dubai. Đảm bảo với những gợi […]

Đi du lịch Châu Âu 10 ngày hết khoảng bao nhiêu tiền?

Bạn đang có dự định đi du lịch Châu Âu khoảng 10 ngày Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức chi phí tour dự tính khoảng 50 triệu. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu các chi phí thực tế cho chuyến đi này vừa tiết kiệm và hợp lý nhất? Nội dung bài viết1 […]

Những điều cần biết khi đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn Tết 2020

Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn đang là những địa điểm du lịchTrung Quốc hot nhất năm nay, đặc biệt vào dịp Tết 2020 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của các bạn trẻ. Thật ra cũng rất dễ hiểu vì đây là tour có chi phí hợp […]