Menu

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Trương Gia Giới thì thật thiếu sót. Trương Gia Giới đã trở thành di sản thiên nhiên thế giới và cũng là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia cấp số 1 của Trung Quốc. Đặc biệt nơi đây đã từng có những cảnh quay làm nên thành công của bộ phim nổi tiếng Avatar. Đến với Trương Gia Giới, ngoài trang bị sức khỏe và tinh thần thì bạn cũng cần chuẩn bị những lưu ý về đường đi, ăn uống hay điểm tham quan để có một chuyến đi tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin cần thiết về kinh nghiệm đi du lịch Trương Gia Giới tự túc.

du lich truong gia gioi

Tìm hiểu thông tin về Trương Gia Giới

Trương Gia Giới với vẻ đẹp hùng vĩ như chốn bồng lai tiên cảnh của núi rừng cùng với sự cổ kính, lãng mạn của những thành cổ đang trở thành địa điểm du lịch hot được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều khi đi tour Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Là di sản thiên nhiên thế và cũng là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia số 1 của Trung Quốc, Trương Gia Giới được mệnh danh là “tiên cảnh dưới mặt đất”.

du lich truong gia gioi

Nằm ở Tây Bắc tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc, được tạo hóa ban tặng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với hơn 3.000 cột đá hình thù thiên biến vạn hóa. Không chỉ vậy ở Trương Gia Giới còn có thị trấn cổ Phượng Hoàng với 1.300 năm tuổi lưu giữ rất nhiều nét giá trị văn hóa của người Trung Hoa. Ngày nay, Trương Gia Giới đang là địa điểm thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách đi tour Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Ngôn ngữ giao tiếp và cách làm visa

Người dân nơi đây đa phần tốt bụng, hiếu khách, nên dù không rành tiếng Hoa, khi cần hỏi điều gì, bạn hãy ra hiệu cho họ, họ sẽ lắng nghe và giúp đỡ bạn.

du lich truong gia gioi

Visa Trung Quốc xin rất dễ, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ gồm hộ chiếu gốc, ảnh 4×6 phông trắng, chứng minh thư photo, nộp phí $65 và chờ trong 4 ngày làm việc là bạn có ngay Visa Trung Quốc với một lần đi trong vòng 30 ngày.

du lich truong gia gioi

Lên kế hoạch và chuẩn bị 

Trước khi quyết định đi du lich Trung Quoc và đến với Trương Gia Giới, bạn cần lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ các thông tin về cung đường đi và thời gian, chiêu mộ bạn bè cùng tham gia, book vé tàu qua mạng, book phòng khách sạn, mua vé tàu, đổi tiền và chuẩn bị các phần mềm chỉ đường.

du lich truong gia gioi

Thời điểm đẹp để du lịch Trương Gia Giới

Thiên nhiên ở Trương Gia Giới được tạo hóa ban tặng cho sự phong phú, đặc sắc vì vậy mỗi một thời điểm nơi đây lại mang trong mình vẻ đẹp riêng hấp dẫn du khách di du lich Trung Quoc. Thời tiết ở Trương Gia Giới khá dễ chịu, vì vậy thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Trương Gia Giới là mùa xuân. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt hay tham dự những lễ hội đặc sắc của các dân tộc ở đây. Theo kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tự túc thì bạn nên tránh đi du lịch Trương Gia Giới hay bất cứ địa điểm du lịch nào của Trung Quốc vào các dịp nghỉ lễ tết như 1/5 hay vào tháng 10 ngày quốc khánh của Trung Quốc. Đi vào những dịp này thì chắc chắn bạn không thể chen chân để đi được.

du lich truong gia gioi

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trương Gia Giới

Vườn quốc gia Trương Gia Giới

Cách thành phố 20 phút chạy xe công viên được gọi với cái tên rất mỹ miều “công viên đào nguyên” hay  “Pandora dưới mặt đất”. Đến với Vườn quốc gia Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc, du khách sẽ được chứng kiến cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh và ngỡ ngàng vì sự hùng vĩ của nó. Không chỉ có vậy được đi dạo trên con đường skywalk mà dưới chân là mây, núi cũng là trải nghiệm rất thú vị. Nếu bạn có cơ hội hãy đặt chân cổng trời đắm mình trong chốn tiên cảnh sẽ không làm bạn thất vọng.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Hồ Bảo Phong

Bức tranh thiên nhiên này sẽ không làm bạn thất vọng khi được ngắm nhìn những rặng núi xanh ngắt bên những thác nước trắng như mây hay ngắm nhìn thác Uyên Ương cũng là điều rất tuyệt vời.

du lich truong gia gioi

Thác nước Uyên Ương

Thác nước Yuanyang đổ xuống từ độ cao 100m, tiếng rì rào của nó vang vọng khắp vùng núi. Đi tour du lich Trung Quoc, đến dừng chân tại ngọn thác cao ngất này, các bạn có thể hòa mình vào làn nước trong veo, trắng xóa như bọt tuyết ấy và đừng quên chụp cho mình những tấm hình kỉ niệm ghi hình ảnh đẹp mà thác nước đang sở hữu nhé. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và thác nước trắng muốt đổ xuống từ núi.

du lich truong gia gioi

Cổng Trời

Leo qua 999 bậc thang dốc đứng của đỉnh Thiên Môn, du khách sẽ tới được Cổng Trời, vốn là một lỗ khổng lồ trong lòng núi. Cổng trời – nơi tỏa ra những làn sương mờ ảo, khiến những ai đi du lịch Trung Quốc cũng phải liên tưởng đến chiếc gương phản chiếu ánh sáng từ thiên đường.

du lich truong gia gioi

Để có thêm thông tin về những kinh nghiệm đi du lịch Trương Gia Giới tự túc, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới tự túc đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đài Bắc, Trung, Nam Đài Loan trong 1 ngày?

Ở Đài Loan có đủ loại đồ ăn phong phú, từ hải sản đến các món tráng miệng, hay những khu chợ trời, từ nhà hàng sang trọng thực khách đều có thể tìm thấy nhiều món hấp dẫn cho mình. Nếu có 24 giờ để du lịch Đài Loan thì trải nghiệm tuyệt vời nhất […]

Những món ăn ngon bạn nên thử khi đi du lịch tại Busan Hàn Quốc?

Đến với thành phố Busan, du khách sẽ có cơ hội đến với nền ẩm thực rất phong phú tại nơi đây. Vậy Busan có những món ăn hấp dẫn như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc mỗi khi có dịp đến đây đúng không nào?  […]

Bạn biết gì về vườn Bách Thảo Singapore

Thu hút du khách bởi không khí sạch, không gian xanh đẹp và rộng mênh mông, vườn Bách thảo Singapore đang là điểm đến nhiều nhất trong danh sách những địa điểm lí tưởng khi du lịch Singapore. Khu vườn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, nó như một […]