Menu

Đi du lịch Nhật Bản leo núi Phú Sĩ là ao ước của rất nhiều người. Không chỉ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc mà núi Phú Sĩ còn khiến du khách phải ngưỡng mộ bởi sự kiêu hãnh của chính ngọn núi này. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thành công thì bạn cần phải trang bị rất nhiều. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm đi tour Nhật Bản leo núi Phú Sĩ rất cần thiết dành cho bạn.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Du lịch Nhật Bản vào mùa hè tại sao không?

  1. Thời điểm leo núi thích hợp

Núi Phú Sĩ nổi tiếng đẹp quanh năm, đẹp mọi lúc mọi nơi và đẹp hoàn hảo trong mắt khách đi tour Nhật Bản đã từng tới đây. Tuy nhiên, để nói thời điểm thích hợp nhất cho bạn leo núi thì vào khoảng tháng 7 đến tháng 8. Lúc này, thời tiết vào thu khá dễ chịu và mát mẻ, không quá oi ả như mùa hè và cũng không quá lạnh giá như mùa đông. Bạn hoàn toàn có một chuyến đi ấn tượng và đáng nhớ với hoạt động leo núi cũng đầy sự mạo hiểm và trải nghiệm.

du lich nhat ban

  1. Đồ dùng cần thiết mang theo

Đầu tiên, sức khỏe là điều kiện nền tảng và tiên quyết để chinh phục núi Phú Sĩ. Bạn cần phải có một thể lực tốt, dẻo dai và bền bỉ. Vì địa hình leo núi khá hiểm trở và khó khăn nên nếu muốn đặt chân lên ngọn núi nổi tiếng này thì du khách di du lich Nhat Ban hãy chuẩn bị thật tốt về mặt sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đem theo các dụng cụ leo núi cần thiết.

du lich nhat ban

Một điều cũng hết sức quan trọng trong mỗi chuyến đi leo núi của du khách, đó là bạn nên chuẩn bị balo loại gọn, nhẹ, chắc chắn và không thấm nước, giày leo núi chuyên dụng. Hoặc du khách có thể mang giày thể thao nhưng phải vừa chân, thoải mái, đế bằng và độ ma sát cao.

Ngoài ra, găng tay cũng rất cần thiết để bảo vệ đôi tay của bạn chống trơn trượt, trầy xước. Bạn nên đeo gang tay có độ bám và ma sát cao đề phòng trời mưa thì nên đem thêm găng tay chống thấm nước.

du lich nhat ban

Quần áo là những đồ đạc không thể thiếu bạn chắc chắn phải mang theo trong chuyến du lịch Nhật Bản khám phá núi Phú Sĩ. Bạn nên mặc quần áo leo núi chuyên dụng, co giãn tốt và thoải mái. Nhớ mang áo ấm, áo gió vì theo kinh nghiệm leo núi Phú Sĩ khi du lịch Nhật Bản thì càng lên cao càng lạnh. Ngoài ra nên mang áo mưa và khăn bông dày.

Đặc biệt, bạn đừng quên mang theo thuốc cảm và thuốc hạ sốt. Vì khí hậu thay đổi khi leo núi Phú Sĩ có thể làm du khách cảm, sốt bất ngờ.

du lich nhat ban

Ngoài ra, một số vật dụng cần đem theo khi có ý định leo núi Phú Sĩ là đèn phin, gậy, nón rộng vành, nước uống bổ sung ion, lương khô, socola, cơm nắm…

  1. Những điều cần chú ý

Không nên đi một mình

Quãng đường để chinh phục ngọn núi Phú Sĩ khá dài và nhiều chặng nghỉ nên đừng bao giờ đi một mình vì có thể bị lạc và dễ xảy ra những sự cố. do vậy, bạn nên đi theo nhóm để nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ khi cần thiết. Có tổng cộng 10 trạm nghỉ trên núi Phú Sĩ, mỗi trạm cách nhau chừng 30 phút đi bộ. Tại đây, khách du lịch đi tour nhat ban có thể nghỉ ngơi, ăn uống hoặc mua thêm các vật dụng leo núi cần thiết, quà lưu niệm Nhật Bản.

du lich nhat ban

Luôn giữ ấm cơ thể và bổ sung năng lượng

Càng lên cao thì không khí sẽ loãng và trời lạnh dần. Nên từ trạm dừng số 5 đi lên, du khách phải mặc áo ấm, áo mưa kĩ càng và bổ sung năng lượng đầy đủ. Do vậy, khách du lich Nhat Ban cần uống nước và ăn uống đầy đủ khi dừng nghỉ chân.

du lich nhat ban

Để có thêm thông tin kinh nghiệm đi tour Nhật Bản leo núi Phú Sĩ, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Thiên Môn Sơn- chốn bồng lai tiên cảnh ở Trung Quốc

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn là Thiên môn sơn – cổng trời huyền thoại mà bất cứ ai cũng khao khát được đi thêm lần nữa khi đã ở đây 1 lần. Nơi đây được mệnh danh là Núi thần […]

Khám phá một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 1)

Singapore nổi tiếng bạn bè năm châu với chức danh là quốc đảo. Do đó, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Singapore mà không khám phá một số hòn đảo nổi tiếng tại quốc gia này thì quả là một điều tiếc nuối vô cùng. Dưới đây là một số hòn đảo nổi […]

Kinh nghiệm đi du lịch Phuket, Thái Lan tiết kiệm

Phuket là một trong ba địa điểm nổi tiếng nhất của Thái Lan. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, giảm stress sau những ngày làm việc vất vả căng thẳng thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn cùng bạn bè hoặc gia đình đến du lịch, thư giãn. Global Travel xin […]