Menu

Pattaya là một thành phố biển vô cùng xinh đẹp, với rất nhiều những trải nghiệm thú vị, những điểm đến hấp dẫn và những món ăn cực kỳ thu hút du khách. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm đến ngốn khá nhiều chi phí cho chuyến đi du lịch Thái Lan của bất cứ khách du lịch nào khi tới đây. Vậy nên nếu bạn không có nhiều tiền cho chuyến đi du lịch Thái Lan tự túc của mình, hãy tìm hiểu những kinh nghiệm sau đây để có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhé.

1, Phương tiện di chuyển

Nếu bạn đi từ Việt Nam thì chắc chắn bạn phải đáp 1 chuyến bay từ Việt Nam tới Bangkok bởi hiện nay Việt Nam chưa khai thác đường bay thẳng tới Pattaya, để tiết kiệm chi phí bạn nên có kế hoạch và mua vé máy bay từ trước nhé. Tới Bangkok thì phương tiện thuận tiện và tiết kiệm nhất bạn nên lựa chọn đó là xe bus và tàu điện để di chuyển đến Pattaya.

xe bus Thái Lan

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch tại Pattaya cũng khá thuận tiện như bus, taxi, xe máy… Tuy nhiên, bạn nên chọn xe máy làm phương tiện đi lại ở Pattaya  để có thể tự do di chuyển và khám phá mà lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhé. Nếu bạn chọn xe máy làm phương tiện di chuyển khi du lịch Thái lan nói chung và Pattaya nói riêng thì hãy chú ý người Thái đi bên trái đường, luôn đội mũ bảo hiểm và mang đầy đủ giấy tờ theo nhé.

2, Lựa chọn nơi ở hợp lý

Khi đến Pattaya, bạn có thể lựa chọn những khách sạn bình dân để tiết kiệm chi phí như:

Duo Residence Jomtien – 350/79 Moo 12,Soi Bunkanchana Haadjomtien Rd, T.Nongprue Chonburi, Jomtien Beach, Pattaya – Giá dao động từ $13. Red Planet Pattaya Hotel – 255/7 Moo 9, Sai 2 Road, Banglamung, North Pattaya, Pattaya- Giá dao động từ $17.

khách sạn North Pattaya Thái Lan

những khách sạn khi đi du lịch tại Pattaya

>> Xem thêm: 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Pattaya Thái Lan

3, Chơi gì ở Pattaya

Khi đi du lịch Thái Lan tại Pattaya thì tắm biển luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách, bởi nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài và có rất nhiều những hoạt động vui chơi trên biển hấp dẫn mà chi phí không quá đắt nhé. Bạn có thể thoải mái tắm biển và lựa chọn một vài hoạt động phù hợp với mình để thỏa sức vui chơi nha.

Ngoài ra bạn có thể tới đảo san hô tuyệt đẹp với những bãi cát trắng mịn, các bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất và cùng thưởng thước những món hải sản ngon và rẻ tại đảo này.

Chợ-nổi-4-miền-Pattaya

Bạn cũng có thể tới chợ nổi Bốn miền Pattaya để tham quan và hòa mình cảm nhận không khí sôi động nơi đây hay tới đồi Pattaya Hill, một nơi tuyệt đẹp để ngắm cảnh toàn bộ thành phố Pattaya từ trên cao, để có thể ngắm cảnh hoàng hôn phía xa chân trời, các bạn nên tới đồi vào buổi chiều nhé.

Bạn cũng có thể dùng xe máy và di chuyển tới núi Khao Chi Chan có khắc hình Phật để có những tấm hình đẹp và đặc sắc khoe bạn bè về chuyến du lịch Thái Lan của mình.

4, Ăn uống tại Pattaya

 Đồ ăn ở Pattaya rất phong phú và giá cả cũng rất hợp lý và hợp túi tiền với những bạn đi du lịch tự túc nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những bữa ăn tại đây, hầu hết những quán ăn đều đạt tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và nổi tiếng ở Pattaya ngay tại các khu trung tâm thương mại, có giá cả rất hợp lý. Hoặc một số địa chỉ ăn vặt ngon, bổ, rẻ ở Pattaya để thưởng thức những món ăn đường phố rẻ như con phố South Pattaya.

phố South Pattaya Thái Lan

Hãy lên một kế hoạch cụ thể cho chuyến đi tới Pattaya của mình bạn nhé. Một tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm  giá rẻ sẽ là những lựa chọn để bạn có thể khám phá miền đất du lịch phong phú, đầy hấp dẫn này một cách tiết kiệm.

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn  để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Đi du lịch Thái Lan đừng bỏ qua 2 bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok

Mặc dù đã từng đi du lịch Thái Lan, thậm chí là đi nhiều lần, nhưng hầu như không phải ai cũng biết điều này. Bangkok không phải là một thành phố du lich nổi tiếng với các bảo tàng nhưng các bảo tàng tại Bangkok lại mang giá trị lịch sử và tính nghệ […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG CỦA MÙA THU Ở THUNG LŨNG KORANKEI

Là một địa điểm ngắm lá đỏ rất được ưa chuộng vào mùa thu với hơn 4.000 cây phong làm thay đổi cả không gian của thung lũng, Korankei chính là địa điểm lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu. Điều kỳ diệu của bức tranh cổ tích […]

KHÁM PHÁ CHỌN ẨM THỰC VỚI 24H TẠI ĐÀI LOAN

Có bao giờ bạn nghĩ mình đi du lịch Đài Loan trong 1 ngày bạn khám phá trọn vẹn các  món ăn tại đất nước này chưa? Quốc đảo Đài Loan không quá lớn, nó chỉ bằng 1/9 Việt Nam. Khám phá Đài Loan với nhiều phương tiện khác nhau như tàu điện, xe lửa, […]