Menu

Nếu bạn đang băn khoăn nên đi đâu để có một kỳ nghỉ trọn vẹn thì du lich Nhat Ban chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với Nhật Bản, ngoài cái tên Tokyo hay Kyoto vô cùng nổi tiếng thì Kyushu cũng là một địa điểm thú vị. Cùng Global Travel chúng tôi khám phá Kyushu và những điểm tham quan hấp dẫn thôi nào!

du lich nhat ban

  1. Ibusuki

Đi du lịch Nhật Bản mà đến Kyushu thì bạn đừng bỏ qua điểm tham quan Ibusuki. Là địa điểm thu hút lượng khách kéo đến rất đông hàng năm, Ibusuki sở hữu những hoạt động vui chơi giải trí ấn tượng nhất như muốn níu kéo mọi bước chân. Tại đây, du khách sẽ được mặc trang phục truyền thống yukata và hòa mình trong những bãi cát nóng, rồi thư giãn ở các onsen. Đến với Ibusuki hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

du lich nhat ban

  1. Beppu

Beppu là một trong những thiên đường osen nổi tiếng hàng đầu tại Kyushu và là điểm ghé thăm quen thuộc của du khách đi tour nhật bản 5N4D. Đến đây, bạn không khỏi ấn tượng bởi những cột khói, làn hơi nóng từ mặt nước bốc lên nghi ngút và trải nghiệm tắm suối nước nóng. Tắm khoáng tại thiên đường suối nước nóng Osen điều trị một số bệnh bằng phương pháp tự nhiên, giúp cơ thể khỏe khắn, trẻ hóa da. Để di chuyển đến Beppu, bạn sẽ đi xe điện từ thành phố Oita khoảng 15 phút rất dễ dàng. Ngoài ra, do ở gần bờ biển Tokai của Kyushu nên nơi đây nổi tiếng với khu tắm bùn nóng với núi lửa, một hình thức tắm khoáng vô cùng mới lạ và độc đáo.

du lich nhat ban

  1. Các làng nghề truyền thống

Ở Kyushu không thể thiếu đi các làng nghề truyền thống với tuổi đời từ rất lâu. Đặc biệt là làng nghề gốm sứ truyền thống Arita với nghệ thuật trang trí sứ tinh xảo, các tác phẩm có tông màu chủ đạo là xanh đỏ, vàng, lục hay Amari với đồ gốm sứ mang đậm màu sắc thời kỳ Edo, là đặc trưng cho văn hóa Nhật Bản nói chung và của Kyushu nói riêng.

du lich nhat ban

  1. Hẻm núi Takachiho

Thu đến là khoảnh khắc Takachiho khoác lên mình một tấm áo mới. Theo người dân địa phương, xưa kia hẻm núi Takachiho là nơi nữ thần mặt trời theo đạo Shinto đem ánh nắng đến cho thế gian. Dòng nước mềm mại uốn quanh hẻm núi khúc khuỷu, những vách đá hùng vĩ hơn 120.000 năm là điểm tham quan lý tưởng của du khách di du lich Nhat Ban. Nếu có cơ hội đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vùng trời tràn ngập sắc phong đỏ như đưa bạn lạc vào thiên đường của màu sắc.

du lich nhat ban

  1. Lâu đài Kumamoto

Lâu đài Kumamoto được đánh giá là một trong những công trình vĩ đại bật nhất Nhật Bản và được xây dựng vào đầu thế kỷ 17. Lâu đài được thiết kế theo phong cách độc đáo, gắn với nhiều giai thoại về vị samurai cuối cùng ở Nhật Bản. Kumamoto chính là điểm tham quan và check in hoàn hảo nhất cho du khách đam mê “sống ảo”.

du lich nhat ban

  1. Đảo ma Hashima

Nghe tên thôi cũng đã đủ hiểu Hashima huyền bí và ẩn chưa nhiều câu chuyện li kì đến như thế nào. Đảo ma Hashima là nơi từng có mật độ dân số đông nhất thế giới, sở hữu những công trình hiện đại cùng các tiện ích công cộng thời cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Tuy nhiên đến những năm 70, Hashima dần bị bỏ rơi vì nguồn tài nguyên cạn kiệt sau nhiều năm bị khai thác quá mức.

Trải qua bao thăng trầm cùng năm tháng, ngày nay Hashima chính là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đi du lịch Nhật Bản tại Kyushu nhất. Đến với nơi đây không chỉ là khám phá và trải nghiệm, bạn còn có cơ hội đắm mình trong cảm giác run sợ đến tột cùng, chính vì vậy Hashima không dành cho những người bị yếu tim hoặc sợ ma.

du lich nhat ban

  1. Đền Dazaifu Tenmangu

Đền Dazaifu Tenmangu tọa lạc tại tỉnh Fukuoka, thờ Sugawara no Michizane – một vị học giả nổi tiếng của Nhật Bản thời xưa. Với tài vấn, học thức uyên bác của mình, Sugawara no Michizane được mọi người tôn sùng như vị thần. Chính vì vậy, sau khi ông mất, để tưởng nhớ đến vị thần tài ba này, người dân vùng đất Kyushu đã lập đền thờ và là điểm tham quan hấp dẫn cho cả du khách trong nước đến du khách quốc tế đi tour du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

>> Xem thêm:  Khám phá vẻ đẹp bốn mùa ở Nhật Bản

Để có cơ hội khám phá Kyushu và những điểm tham quan hấp dẫn, bạn hãy chọn một tour nhat ban 6N5D đồng hành cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đi du lịch Đài Loan khám phá nông trường Yilan (Nghi Lan)

Ngoài những tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem truyền thống mà nhiều du khách đã được trải nghiệm thì bạn hãy thử một lần đi du lịch nông trường Yilan (Nghi Lan) Đài Loan một lần để thấy được vẻ đẹp kỳ thú của nó sau đây nhé. Vì sao nông trường […]

Giới thiệu về bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa – Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288

“Sầm Sơn là địa danh nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương” theo như đánh giá của người Pháp. Để tận hưởng hết vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển này thì chúng ta nên tìm hiểu về bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa trước khi đi tour du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm […]

Những điều bạn nên biết về khi tới Little India- Singapore

Singapore với nền văn hóa phong phú, đa dạng sắc thái dân tộc từ nhiều nước di dân đến như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Peranalean,…. Chính vì điều này đã làm nên một Singapore hội tụ nhiều nền văn hóa ẩm thực. Du lịch Singapore một vòng bạn sẽ thưởng thức được các món […]