Menu

Cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, Oshino Hakkai  nằm ở khoảng giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, nơi đây được hình thành trên khu vực hồ thứ 6 trong hệ thống những hồ nước quanh núi Phú Sĩ đã bị khô hạn hàng trăm năm trước.

Ngày nay, Oshino Hakkai đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua  khi đi tour du lịch Nhật Bản . Khung cảnh ở đây đẹp như tranh vẽ, hồ nước trong xanh màu ngọc bích , phía xa xa những bóng cây xòe rộng tán soi mình dưới hồ nước trong xanh tĩnh lặng, một vẻ đẹp khiến du khách ngơ ngẩn khi tới tham quan nơi đây.

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Du  khách đi tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm hay 6 ngày thường hay tới thăm quan ngôi làng cổ Oshino, cũng như bao khu làng khác ở Nhật Bản, khi bạn tới đây thăm quan đều có những thủ tục riêng biệt. Ngay tại lối vào bạn sẽ nhìn  thấy bể nước nhỏ, trước khi bắt đầu thăm quan ngôi làng bạn phải dùng gáo hứng dòng nước mát lạnh từ trong ống tre chảy ra để rửa tay sạch sẽ, đây được coi  là thủ tục trước khi bạn vào thăm ngôi làng này. Đây cũng là thủ tục mà người Nhật thường làm khi đi vào viếng chùa, đền.

Nguồn nước này được chảy từ trên sườn núi Phú Sĩ, qua nhiều lớp dung nham và tuôn ra dòng nước tinh khiết, mát lạnh, người dân nơi đây rất hào hứng được uống dòng nước được coi như là linh khí bắt nguồn từ núi Phú Sĩ.

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai được bao quanh bởi những ao hồ màu xanh ngọc bích đầy rêu phong, phía trên là những hàng cây đang soi bóng xuống mặt hồ trong xanh, con đường nhỏ với những hàng thông xanh 2 bên đường, những cây hoa trồng ven đường tạo lên phong cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ. Những ngôi nhà ở đây được người dân lợp bằng những loại cỏ cây đặc biệt, khi tới đây khách đi tour du lịch Nhât  Bản sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thanh bình, mát mẻ, không khí trong lành.

>>Xem thêm: Khám Phá Vườn Quốc Gia Shinjuku Gyoen khi đi tour Nhật Bản

Đến Oshino Hakkai du khách không chỉ ngắm cảnh đẹp, không khí mát mẻ trong lành mà còn được thưởng thức các món ăn mang phong cách đặc trưng của vùng miền, các loại đậu xanh, đỏ vàng, các loại nấm từ tươi tới khô… Bước vào làng, mỗi người đều được mời nếm thử chén nước nấm hương nóng hổi rất tốt cho sức khỏe. Món đậu hũ mát lạnh do được ngâm trong bể chứa nước chảy từ núi Phú Sĩ được rất nhiều du khách ưa thích.

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Oshino Hakkai là điểm đến thú vị đối với những ai thích khám phá cuộc sống làng quê của người Nhật. Không chỉ có khách du lịch nước ngoài đi tour Nhật Bản thích thú với cảnh quan bình dị của ngôi làng này mà ngay cả những người cao tuổi ở Nhật Bản cũng thường hay lui tới đây. Tới đây, họ như được trở về cuộc sống xưa cũ của những năm tháng quá khứ một lần nữa.

Khoảng thời gian đẹp nhất bạn nên đến đây thăm quan là vào dịp đầu năm từ tháng 2 đến tháng 5. Lúc này thời tiết ở đây khá đẹp, bầu trời mặt nước đều trong xanh, núi Phũ Sĩ vẫn chưa tan hết băng tuyết, bạn có thể tha hồ chụp cho mình những bức ảnh đẹp tại đây.

>>Xem thêm: Đừng xấu hổ khi trút bỏ hết quần áo để tắm Onsen trong tour Nhật Bản

Hoặc bạn có thể đến đây vào dịp mùa thu từ tháng 9 đến tháng 10, lúc này đang là mùa cây lá đỏ, thời tiết đặc biệt dễ chịu rất thích hợp để bạn đến đây du lịch thưởng thức phong cảnh bình yên chốn thôn quê Nhật Bản. Hãy đến và trải nghiệm một Nhật Bản bình dị nhất với khu làng Oshino Hakkai này nhé. Bạn đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hành trình vàng bạn có thể thể tới thăm quan ngôi làng cổ này. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản hãy liên hệ với Globaltravel – hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 www.globaltravel.com.vn

Những món ăn đặc biệt ở Dubai

Nhắc đến Dubai, khách du lịch thường nhắc đến những cảnh quan đồ sộ bậc nhất thế giới, những siêu xe khách sạn sang trọng nhất thế giới. Ít ai biết được rằng Dubai có rất nhiều món ăn đặc biệt . Nội dung bài viết1  Món lạc đà nhồi thịt ở Dubai2 Món socola […]

Những địa điểm mua sắm rẻ nhất khi di du lịch Singapore !

Du lịch Singapore là một trong những tour du lịch hấp dẫn du khách hàng năm. Nhờ việc nhập cảnh vào đất nước này được miễn thị thực nên đi du lịch Singapore đã không còn là tour du lịch xa xỉ. Nhờ đó, nhu cầu di du lich Singapore ngày một tăng cao nên […]

Du lịch Sapa khám phá Cổng trời vào các thời điểm trong năm

Sapa có thời tiết mát mẻ quanh năm, đặc biệt vào mùa đông có những năm xuất hiện tuyết rất lạnh nhưng lại thu hút nhiều khách du lịch vì ở Việt Nam rất ít nơi mới có tuyết và không phải năm nào cũng có. Cổng trời Sapa là một điểm đến nổi tiếng […]