Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới là lý tưởng ? Còn đợi gì nữa mà không nhanh tới Moskva ngay thôi. Global Travel chúng tôi chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời trong chuyến hành trình của bạn !

Tới Moskva, bạn đừng bỏ lỡ những điểm đến sau đây nhé :

1, Sân vận động Luzhniki và Spartak

Moskva ở Nga có đến hai sân vận động là nơi diễn ra các trận cầu của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Trong đó sân vận động Luzhniki là nơi diễn ra trận khai mạc World Cup năm 2018.  Nếu bạn đi tour nga để xem mùa world cup này chắc hẳn cũng được check in tại sân vận động này phải không nào?

Sân vận động Luzhniki và Spartak

Sân vận động Luzhniki và Spartak

Sân có sức chứa tới 81.000 khán giả. Sân Spartak là sân nhà của câu lạc bộ Spartak Moskva từ năm 2014, hiện có sức chứa hơn 43.000 người.

2, Tham quan Lăng Lenin – vị lãnh tụ vĩ đại nước Nga

Quảng trường Đỏ là nơi luôn đông đúc du khách tới tham quan bởi có tháp Spasskaya, tới đây khách du lich nga sẽ không quên viếng thăm lăng Lenin – vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước này. Nhiều du khách có thể thấy chút kỳ lạ khi thăm một nơi lưu giữ thi thể nhưng rất đáng để tìm hiểu về một con người đã thay đổi lịch sử thế giới.

>> Xem thêm:NGẮM NHÌN DÒNG XE HƠI LADA THỊNH HÀNH NHẤT TẠI NGA

3, Khám phá Nhà thờ St. Basil ở Nga

Bạn có biết nhà thờ nổi tiếng bậc nhất nước Nga này là điểm tham quan rất gần với lăng Lenin và khu trung tâm thương mại GUM. Nhà thờ St. Basil nổi bật với 8 tòa tháp màu gạch đỏ, được xây theo kiểu Byzantine Nga. Nếu bạn là người yêu thích xứ sở bạch dương thì địa điểm này chắc chắn không được bỏ lỡ trong tour du lich nuoc nga đâu nhé !

4, Tới thăm nhà hát Bolshoi

Tòa nhà hát Bolshoi hiện nay được xây dựng vào năm 1825 thay thế cho tòa nhà cũ bị hủy hoại bởi hỏa hoạn năm 1805. Công trình kiến trúc hoành tráng này chính là một biểu tượng và cũng thể hiện cho tình yêu nghệ thuật cổ điển của người Nga.

5, Mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại GUM

GUM là tên của khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất tại Moskva và nếu những ai từng đi du lịch nga chắc chắn sẽ biết tên gọi quen thuộc này. Kiến trúc nội thất của công trình thực sự lộng lẫy và sang trọng bởi tông vàng sáng và sự xuất hiện của hàng trăm nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Đây là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều sự lựa chọn đối với những du khách ưa đồ hiệu.

6, Ghé thăm Chợ Danilovsky

tour du lịch nga 7 ngày càng thú vị hơn nếu bạn ghé thăm và mua sắm cũng như thưởng thức các món ngon tại khu chợ Danilovsky. Đến với nơi đây, bạn có thể tìm hiểu hoặc mua sắm những sản vật tươi ngon của Nga từ rau củ, hoa quả, các loại thịt… mà giá cả lại rất phải chăng nhé.

>> Xem thêm:CÂU CHUYỆN VỀ NHỮNG CÂY THÔNG “NHẢY MÚA” Ở NGA

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm để khám phá những điểm đến tuyệt vời tại Moskva này ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

.

Nồng nàn hương vị rượu vang nước Úc!

Rượu vang nổi tiếng ở vùng Tây Úc, Nam Úc. Do đó, trong hành trình tham quan thưởng ngoạn nước Úc bạn đừng quyên thưởng thức ly rượu vang hoặc mua những chai rượu vang sang trọng về làm quà từ chuyến du lịch Úc của mình nhé. Tây Úc có khoảng trên 2 triệu dân, […]

LẠC BƯỚC TRONG KHU TRƯỢT TUYẾT ZAO ONSEN Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, việc lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản trọn gói không còn là điều khó khăn đối với du khách đam mê khám phá. Có nhiều người mong muốn đến đất nước Phù Tang để tham quan, có người lại mong muốn thưởng thức ẩm thực phong phú, và không thể không […]

Những điều mà bạn có thể chưa biết về Lệ Giang

Hiện nay, Lệ Giang được nhắc đến là một địa điểm tham quan đặc sắc không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Trung Quốc. Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên cực phẩm mà nơi đây còn ẩn chứa vô số điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá. Để biết đó […]