Menu

Nếu bạn đi tour du lịch Đài Loan 5n4d mà lựa chọn công viên quốc gia Taroko là một trong những điểm dừng chân để khám phá, thì ban nên dành trọn một ngày cho điểm du lịch này. Vậy một ngày thảnh thơi ở viên quốc gia Taroko bạn sẽ được trải nghiệm những gì? Hãy cùng tìm hiểu tại đây.

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko được xây dựng từ đầu thế kỉ 19 nhưng mãi đến thế kỉ 20 công viên mới được đi vào hoạt động và nhanh chóng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn khách của xứ Đài.

Đây là một trong 7 công viên nổi tiếng bậc nhất cửa xứ Đài. Nơi đây được xem là một điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn và đầy quyến rũ. Với 19 km dốc núi thẳng đứng chạy vào thung lũng thẳm sâu, trong vắt như pha lê, đây thực sự là cảnh quan khiến cho bạn phải lặng người chiêm ngưỡng.

Một số trải nghiệm thú vi tại viên quốc gia Taroko

Đến đây, ngoài những khung cảnh tuyệt đẹp được thiên nhiên ưu đãi ban tặng thì du khách còn được khám phá những ngôi đền Trung Hoa truyền thống, thác nước hùng vĩ tung bọt trắng xóa và những con đường đi bộ xuyên suốt, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi vườn quốc gia này luôn nằm trong top những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Đài Loan.

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko

Taroka nghĩ là xinh đẹp. Đúng như cái tên của nó công viên được xây dựng bao quanh hẻm núi Taroko xinh đẹp và hùng vĩ. Tên Taroko, có nghĩa là “tuyệt vời và xinh đẹp” trong ngôn ngữ Truku của người Truku bản xứ. Trước đây có một người trong bộ tộc Truku nhìn thấy vẻ đẹp của con sông xanh khi anh bước ra khỏi hẻm núi. Nhìn thấy quang cảnh tuyệt đẹp, ông kêu lên “Taroko!”. Và do đó, nó đã trở thành tên của nơi này.

Có nhiều nhóm đi theo tour du lich Dai Loan và xe buýt đưa du khách đến Taroko Gorge. Bạn cũng có thể đến bằng phương tiện riêng – thường là xe tay ga, có thể thuê ở Hualien với giấy phép lái xe hợp lệ. Việc lái xe du ngoạn khắp Taroko Gorge cũng mang nét hấp dẫn của riêng trải nghiệm này.

>> Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH THỔ ĐỊA KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI BẮC?

Làm gì khi đến viên quốc gia Taroko Đài Loan?

Để thưởng thức thiên nhiên hùng vĩ ở Taroko bạn có có thể đi bộ trong khuôn viên của công viên hoặc đi bộ dọc theo đường sông để ngắm trọn vẹn cảnh đẹo hùng vĩ nơi đây.

Đi trên những con đường mòn tuyệt đẹp để thả hồn vào thiên nhiên. Một trong  những con đường mòn không thể bỏ qua là Đường mòn Shakadang: một con đường sinh ra chỉ để dành cho những ai thích đi bộ và ngắm cản đẹp. Đây là con đường mòn chạy dọc theo dòng sông Shakadang xanh thăm thẳm như một bức tranh bích họa. Bạn sẽ mất chừng 1,5 giờ đồng hồ để đi hết con đường, một hành trình vòng tròn. Đó là một trải nghiệm rất thú vị trong tour Dai Loan 5 ngay 4 dem đáng để bạn dành thời gian khám phá.

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko

Eternal Spring Shrine (Đền Xuân Vĩnh Hằng): Ngôi đền được xây dựng như một tượng Đài để tưởng niệm dành cho những người đã hy sinh trong quá trình xây dựng đường cao tốc trung tâm xuyên đảo. Ngôi đền là một trong những hình ảnh biểu tượng thiêng liêng nhất của viên quốc gia Taroko. Vào những tuần lễ thì ngôi đền này thu hút rất nhiều du khách ghé qua, đặc biệt là người dân địa phương xứ Đài.

>> Xem thêmĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI ĐÀI TRUNG – ĐẾN HẸN LẠI LÊN

Hiện nay, giá tour du lịch Đài Loan cũng không quá cao. Hãy đồng hành cùng Global travel chúng tôi trong tour Đài Loan 5N4D để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG HỒ NƯỚC ĐẸP TỰA TIÊN CẢNH

Nhật Bản được biết đến là một đất nước du lịch với rất nhiều điểm tham quan đẹp và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến các trung tâm thương mại, các khu chợ, công viên hay những bãi biển đẹp,…Và cũng không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số hồ nước […]

5 ĐIỂM THĂM QUAN THÚ VỊ TẠI PATTAYA

Pattaya là một trong những điểm thăm quan thú vị khi đi tour Du Lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Pattaya có nhiều địa danh để các bạn khám phá trong chuyến đi của mình. Sau đây mình sẽ điểm qua 5 điểm thăm quan tuyệt vời quý khách nên tới khi tới Thái […]

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM THĂM QUAN NỔI TIẾNG TẠI BANGKOK THAILAND

Thailand được coi là thiên đường du lịch, đất nước của những nụ cười con người luôn thân thiện mến khách đến với tour du lịch Thái Lan bạn sẽ được hòa mình với đất nước chùa vàng với những ẩm thực phong phú, phong cảnh hữu tình. Hãy cùng Globaltravel khám phá những địa […]