Menu

Được xem là một trong những đất nước có mùa thu đẹp nhất thế giới, du lịch Nhật Bản là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng một mùa lá đỏ xinh đẹp, lãng mạn và quyến rũ. Đến Nhật Bản vào mùa thu, du khách như tràn ngập vào thế giới của lá vàng, lá đỏ hòa quyện vào không gian trầm mặc cổ kính của những ngôi đền. Thật khó để diễn tả hết cảm xúc lâng lâng của tiết trời mát dịu, một chút yên bình, một chút nhộn nhịp pha lẫn khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ về một đất nước xinh đẹp đến thế. Thu đến là dịp những lễ hội hấp dẫn, những món ăn ngon đang dang tay chào đón du khách, nhưng đặc biệt hơn cả chính là vẻ đẹp làm say đắm lòng người của một số địa điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp ở Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đắm chìm trước vẻ đẹp của hoa cúc Nhật Bản

  1. Thung lũng Korankei

Là một địa điểm ngắm lá đỏ rất được ưa chuộng vào mùa thu với hơn 4.000 cây phong làm thay đổi cả không gian của thung lũng, Korankei chính là địa điểm lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu.

du lich nhat ban

Từ cuối tháng 10 đến hết tháng 11 là thời gian thích hợp để bạn ngắm sắc thu ở thung lũng Korankei và tận hưởng không gian thu lãng mạn bởi những hàng phong pha màu nâu đỏ quyến rũ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo. Đặc biệt, hàng năm vào đầu tháng 11 sẽ diễn ra lễ hội Koran-kei Momiji khoảng 1 tháng, trong thời gian này, các cây phong sẽ được treo những chùm đèn chiếu sáng. Du khách khắp nơi đổ về đây để đắm mình trong không gian huyền bí vào ban đêm bên những chiếc đèn treo chiếu sáng bao trùm lên mọi vật.

du lich nhat ban

  1. Shirakawago

Nhắc đến mùa thu là nhắc đến ngôi làng Shirakawago – một trong những ngôi làng cổ độc đáo nhất Nhật Bản. Shirakawago được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1995.

du lich nhat ban

Với kiến trúc nhà tranh mái dốc kiểu chắp bàn tay Gassho zukuri, được ví như những mái nhà cầu nguyện, làng có 114 ngôi nhà cổ, ngôi nhà cổ nhất của làng có tuổi đời hơn 400 năm. Thu sang, cây cối trong làng bắt đầu chuyển màu, cùng với những hào nước, thửa ruộng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp níu chân du khách. Đến với Shirakawago trong tour Nhật Bản là bạn đang đến với thiên đường của sự bình dị, ngọt ngào mà vô cùng gần gũi.

du lich nhat ban

  1. Công viên Hitachi Seaside

Được biết đến là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp vào mùa thu, công viên Hitachi Seaside thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm trên diện tích 3,5 ha rộng lớn thu hút sự quan tâm của những du khách đam mê chụp ảnh.

du lich nhat ban

Khi đi du lich Nhat Ban, ghé thăm công viên Hitachi Seaside vào mùa thu, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường sắc màu với thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ đang phất phơ, rực rỡ khoe sắc trong tiết thu mát dịu. Sẽ là một cảm giác thư thái đến kỳ lạ giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

du lich nhat ban

  1. Kyoto

Nhắc đến những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản phải kể đến thành phố Kyoto với bề dày lịch sử và văn hóa. Được biết đến là một thành phố với rất nhiều ngôi đền, chính bởi vậy, ở mỗi ngôi đền, ngôi chùa hay khu vườn truyền thống nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng nhất để bạn có những phút giây thư giãn cùng chìm đắm trong không gian đầy lãng mạn và ngọt ngào của mùa thu dịu ngọt nơi đây.

du lich nhat ban

Thật không ngoa khi nói rằng, Kyoto chính là chốn bồng lai tuyệt vời và hoàn hảo nhất để thưởng thức mùa thu Nhật Bản. Đến với Kyoto, du khách di du lich Nhat Ban có thể dễ dàng bắt gặp sắc đỏ ở khắp mọi nơi. Từ những ngọn núi hùng vĩ cho đến những ngôi đền thanh tịnh giữa lòng thành phố.

du lich nhat ban

  1. Kodaiji

Kodaiji là ngôi chùa được một góa phụ xây dựng vào năm 1606 để tưởng nhớ người chồng chiến binh tử trận của mình. Ngày nay, chùa là một di tích nổi tiếng của cố đô Kyoto với không gian tĩnh lặng và những khu vườn tuyệt đẹp.

du lich nhat ban

Du khách đi tour nhat ban thường tìm đến chùa để thưởng ngoạn những khu vườn truyền thống, để tìm hiểu lịch sử Nhật Bản và được đắm mình trong không khí tĩnh mịch của khu lăng mộ quanh khuôn viên.

du lich nhat ban

  1. Rừng phong đỏ tại Okutama

Nếu nói đến đặc trưng của mùa thu ở Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh những con đường trải đầy lá phong đỏ, với vẻ đẹp lung linh luôn giang tay chào đón khách du lịch. Trong khung cảnh vàng – xanh – đỏ của màu lá, những đứa trẻ hồn nhiên đùa nghịch, những cặp tình nhân nắm tay nhau đi dưới vòm lá, trông thật tuyệt vời biết bao.

Rừng phong đỏ tại Okutama

Là một trong top 5 địa điểm ngắm lá phong đỏ được yêu thích nhất Nhật Bản, rừng phong đỏ tại Okutama hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu mà không nơi nào có được khi đi tour du lich Nhat Ban.

Rừng phong đỏ tại Okutama

Để khám phá một số địa điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN Ở BẮC KINH

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Bắc Kinh thì quả là một điều đáng tiếc. Từ xưa đến nay, Bắc Kinh vẫn được biết đến là thành phố đáng sống với nền kinh tế phát triển, nét văn hoá đặc sắc và không thể không kể đến các điểm tham quan du […]

Du lịch Nhật Bản trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm

Hệ thống tàu điện ngầm Nhật Bản là phương tiện giao thông được người dân sử dụng nhiều nhất để di chuyển qua lại giữa các thành phố với nhau. Không chỉ là một hệ thống tàu điện ngầm hiện đại, mà nó cò nổi tiếng bởi sự chính xác. Hãy cùng chúng tôi đi […]

Cây cầu với 99 tấm kính trong suốt ở Trương Gia Giới

Cầu kính Thiên Môn chính là cây cầu với 99 tấm kính trong suốt ở Trương Gia Giới. Nếu bạn có cơ hội đi tour du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn thì đừng quên khám phá cây cầu kính nổi tiếng nhất tour Trung Quốc các bạn nhé. Nội dung bài […]