Menu

Trương Gia Giới là điểm đến rất quen thuộc đối với du khách yêu thích tour Trung Quốc. Đến với Trương Gia Giới, du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự hùng vĩ và vẻ đẹp vốn có ở nơi đây. Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời và thú vị trong chuyến  đi của mình. Vì vậy, hãy cùng ghé thăm một số điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

  1. Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới

Thuộc khu cảnh quan Wulingyuan, công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới là công viên quốc gia đầu tiên của Trung Quốc được Hội đồng Nhà nước phê duyệt vào năm 1982. Nằm ở phía tây bắc của huyện Wulingyuan, công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới gần điểm tham quan Suoxiyu và núi Tianzi, rất thuận lợi cho việc di chuyển tham quan của khách du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Với tổng diện tích 29137,4ha, công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới gồm nhiều loài thực vật phong phú với 98 họ, 517 loài, gấp đôi tổng số ở Châu Âu.Những loài thực vật hạt trần chiếm một nửa tổng số trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những đỉnh núi độc đáo, vùng nước hồ yên tĩnh và rừng cây xanh tươi. Các điểm tham quan chính gồm Suối Vàng Whip, Làng Đá Vàng (Pháo đài Huangshi hoặc Hoàng Sa), Pháo đài Yaozi và các điểm tham quan khác. Trương Gia Giới có nhiều ngọn núi cao vút bất thường từ dưới mặt đất vươn thẳng vút lên trời cao.

du lich truong gia gioi

  1. Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng là một thị trấn cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Cổ trấn được xây dựng bên dòng sông Đà Giang từ hơn 1000 năm trước, là một di tích văn hóa và lịch sử hấp dẫn bậc nhất ở đất nước Vạn Lý Trường Thành. Trái ngược với sự phát triển không ngừng của Hồ Nam, thị trấn nhỏ này dường như còn “ngái ngủ” sau 1.300 năm. Những ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi bóng xuống dòng Đà Giang tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, khiến Phượng Hoàng trở thành địa danh mà ai cũng muốn một lần được đặt chân đến trong tour du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Con sông Đà Giang chảy qua cổ trấn không quá sâu, đáy sông có nhiều tảo và rêu tạo cho mặt nước một màu xanh lục. Nhìn từ trên cao, Đà Giang như một dải lụa màu thiên thanh trải dài theo phố cổ, đôi bờ được nối liền bởi những cây cầu gỗ xinh xinh, thanh mảnh.

du lich truong gia gioi

Khi di du lich Trung Quoc, ghé thăm Trương Gia Giới và lên kế hoạch cho một chuyến tham quan xung quanh thành cổ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nét sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây với những cửa hàng bán các sản phẩm truyền thống của địa phương luôn tấp nập kẻ bán người mua.

du lich truong gia gioi

  1. Suối Golden Whip

Một địa điểm tham quan cũng hết sức tuyệt vời tại Trương Gia Giới đối với du khách khi đi tour du lich Trung Quoc là suối Golden Whip. Quang cảnh xung quanh Suối Golden Whip được xem là hấp dẫn nhất trong công viên. Con suối dài 5,7 km hòa vào dòng Lute ở phía tây và suối Suoxi ở phía đông. Đi bộ 300 mét từ cổng công viên sẽ dẫn bạn đến lối vào của Suối Golden Whip, được bao quanh bởi các rặng núi và đỉnh núi, nước trong suốt như pha lê đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá đang bơi dưới suối. Hoa dại đầy màu sắc có rất nhiều ở đây tạo nên một bức tranh hết sức tuyệt vời và hoàn hảo.

du lich truong gia gioi

  1. Cầu thủy tinh dài nhất thế giới

Nằm trong khu vực Trương Gia Giới, cầu kính là một kiệt tác mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua trong chuyến du lich Trung Quoc của Mình. Cầu hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết. Hơn nữa, cây cầu còn được xây dựng nối giữa hai ngọn núi với nhau, lơ lửng mang trải niệm tuyệt vời cho những ai muốn thử thách với độ cao và không thực sự dành cho những người yếu tim. Nó là cây cầu kính dài nhất thế giới.

du lich truong gia gioi

Khi đi trên cây cầu này, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh ở trên đỉnh núi Trương Gia Giới. Một cảnh sắc ngoạn mục xuất hiện dưới con mắt du khách tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt, đây chính là nơi diễn ra bối cảnh bộ phim Avatar, Tây Du Kí nổi tiếng. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị và đáng nhớ nhất khi đi tour Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Đi du lịch Trương Gia Giới khám phá cây cầu thủy tinh dài nhất thế giới

Để khám phá một số điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá du lịch Nga với những điều thú vị nhất!

Là đất nước có diện tích lớn nhất thế giới và trải dài cả hai châu lục Á và Âu, nước Nga là đất nước hội tủ và chịu ảnh hưởng của hai nền văn hóa khác nhau. Cùng với đó là sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Chính vì […]

Khám phá những ngọn núi tuyệt đẹp khi đi du lịch Hàn Quốc

Du Lịch Hàn Quốc có rất nhiều các điểm thăm quan nổi tiếng, ngoài phong cảnh tuyệt đẹp, các món ăn ngon… thì Hàn Quốc còn có rất nhiều những dãy núi đẹp nổi tiếng , mỗi mùa đều tạo lên khung cảnh lên thơ, chữ tình thu hút khách du lịch quốc tế. Nếu […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI DU LỊCH NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn với du khách quốc tế và cả du khách Việt Nam. Với tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hay tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, bạn không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây trong bộ sưu […]