Menu

Có nhiều người chọn đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, mùa hạ, mùa thu mà quên mất rằng cũng có một Nhật Bản vào mùa đông rất tuyệt vời, tuyệt vời về cảnh sắc lẫn những trải nghiệm thú vị. Mọi sự e dè cái lạnh giá mùa đông nơi xứ bạn sẽ tan biến bởi sức nóng của những trải nghiệm bạn khó lòng quên được ở thiên đường tuyết trắng này. Đi du lịch Nhật Bản trọn gói vào mùa đông, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp một màu trắng của tuyết. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều người nghĩ rằng du lịch Nhật Bản vào mùa này sẽ chẳng có gì, ngoài tuyết để chơi. Tuy nhiên, thực tế lại ngược lại hoàn toàn. Thời tiết giá lạnh là điều kiện thuận lợi để khám phá những điều tuyệt vời khác. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá một số điểm tham quan tuyệt đẹp ở Nhật Bản vào mùa đông bạn nhé!

du lich nhat ban

  1. Shirakawago

Bản sắc văn hoá độc đáo của xứ sở hoa anh đào có thể khiến bất cứ du khách nào cũng cảm thấy hài lòng khi đi du lịch Nhật Bản. Bạn cũng có thể kết hợp một kỳ nghỉ trượt tuyết vào mùa đông với chuyến du lịch khám phá xứ sở mặt trời mọc tuyệt vời. Với vẻ đẹp mang đậm nét cổ kính và yên bình, Shirakawago là một trong những địa danh có thể cuốn hút tâm trí bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Ngăn cách với thế giới bên ngoài bởi những ngọn núi cao, ngôi làng nhỏ này mới chỉ được phát hiện chừng 10 năm đổ lại đây. Ấn tượng mà Shirakawago mang lại cho du khách là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp với những túp lều tranh, chiếc bánh gừng và nền văn hoá độc đáo. Chắc chắn sẽ là điểm tham quan thú vị mà bạn không thể bỏ qua vào mùa đông.

du lich nhat ban

  1. Hokkaido

Hàng năm cũng vào đầu tháng 2, du khách và các đội đến từ khắp nơi trên thế giới đều tới công viên Odori Park ở Sapporo để tham gia lễ hội tuyết. Thời tiết ở Hokkaido vào mùa đông khá lạnh do ảnh hưởng của những cơn gió lạnh thổi vào từ Siberia. Ở Sapporo, thành phố của Hokkaido, nhiệt độ thường khoảng – 5 độ C và xa hơn về phía đông, thời tiết do ảnh hưởng của đại dương nên nhiệt độ thấp hơn khoảng – 30 độ C. Sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đi du lịch nhật bản.

du lich nhat ban

  1. Thung lũng Nagatoro

Vào mùa đông, lưu vực sông Arakawa tại thung lũng Nagatoro, Saitama được nhuộm thành một màu đỏ rực bởi màu lá phong, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng độ tương phản của con đường bằng đá trải dài 500m và bờ đối diện của bức tường màu đỏ, đồng thời ngắm những tán lá đỏ khi đi bè trên sông. Thời điểm tốt nhất để ngắm lá đỏ tại thung lũng trong tour Nhật Bản là giữa tháng 11 đến cuối tháng 11.

du lich nhat ban

  1. Tokyo

Mùa đông là thời điểm tốt nhất để ghé thăm Tokyo. Thời tiết vào mùa này ở Tokyo khá lạnh, tuy nhiên bạn hầu như sẽ không cảm nhận được cái rét bởi sẽ phải mất nhiều thời gian để di chuyển liên tục từ địa điểm này sang địa điểm khác, hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm. Để cảm nhận được một thành phố Tokyo sôi động, tràn đầy sức sống, thành phố của điện tử và truyện tranh Manga nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua các quán Café Mèo, Café Cú, nhà hàng Ninja hay những quán cafe trang trí có phong cách lập dị. Tham gia ném đậu để xua đuổi ma quỷ trong lễ hội Setsubun cũng là một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách nên trải nghiệm khi đi du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

  1. Kinkaku-ji, Kyoto

Kinkaku-ji, Kyoto là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour nhat ban vào mùa đông. Đây là tên của chùa Vàng – một điểm đến được nhiều người lựa chọn và ghé thăm khi tới cố đô Kyoto. Với công trình tuyệt đẹp này, bước vào mùa đông tuyết rơi bao phủ bốn bề, chùa nổi bật cùng với màu vàng. Ngôi chùa này được xây dựng năm 1397, là một điểm tham quan phật giáo rất linh thiêng. Trải qua nhiều thời gian, ngôi chùa Vàng vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc mới xây.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Rộn ràng với sắc trắng tinh khôi của lễ hội tuyết tại Sapporo Nhật Bản

Để khám phá một số điểm tham quan tuyệt đẹp ở Nhật Bản vào mùa đông, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

Du lịch Dubai hậu covid – Thủ tục đơn giản nhất hiện nay!

Du lịch Dubai là một trong những tour hot nhất từ trước đến nay. Dubai ấn tượng du khách bởi sự kì diệu với vô vàn những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó phải kể đến những tòa nhà cao chọc trời, những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới…Đặc biệt, du […]

Những món ăn nhất định phải thưởng thức khi đi du lịch Đài Loan

Nói đến du lịch Đài Loan, người ta không chỉ nghĩ đến những cảnh quan đẹp của hòn đảo này, mà điều hấp dẫn du khách không kém đó là thú vui được khám phá nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn, với những đặc trưng riêng của người Đài Loan. Cùng điểm danh […]

LỄ HỘI ÁNH SÁNG Ở SHIRAKAWAGO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Hằng năm, du lịch Nhật Bản trọn gói tổ chức rất nhiều lễ hội đặc sắc phục vụ cầu tối đa nhất cho du khách thập phương. Tại vùng Shirakawago cũng có một lễ hội mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn tham gia, lễ hội mang tên Winter Light up. Điểm nổi bật của […]