Menu

Bangkok – thủ đô của đất nước chùa vàng, nơi đây không chỉ thu hút du khách về thăm quan những thắng cảnh đẹp mà còn thu hút du khách đi du lịch Thailand đến với những con phố ăn chơi khét tiếng, các khu “đèn đỏ” nổi tiếng Bangkok. Dưới đây là một số khu “đèn đỏ” Bangkok nổi tiếng tại Thái Lan các bạn có thể tham khảo. 

Soy Cowboy Thái Lan

Nếu bạn đi du lịchThái Lan mà chỉ tham quan thắng cảnh thiên nhiên, bỏ qua  cơ hội khám phá cuôc sống sầm uất về đêm thì thật là đáng tiếc. Hãy đổi gió đến khu Soi Cowboy ngắm các ladayboy chân dài mặc những bộ bikini vô cùng gợi cảm. Bạn như lạc vào mê cung với những màn trình diễn thoát y đầy nóng bỏng.

— Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH THÁI LAN – KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN SAFARI WORLD

Dạo chơi ngoài phố bạn không thể cảm nhận được những điều thú vị nơi đây khi bạn bước chân vào Go Go Bar thiên đường ăn chơi mới thực sự mở ra trước mắt bạn không gian quay cuồng, sôi động âm thanh ánh sáng  đắm chìm trong vũ điệu sexy đầy mê hoặc, các em chân dài bikini gợi cảm chào mới khách. Tất cả các quán bar ở đây đều mở của từ 7h tối tới 2h30 sáng, nếu  bạn không đến sớm bạn chẳng kiếm được cho mình một mỹ nhân nào, nếu không muốn nói cả chỗ ngồi.

Soy Cowboy Thái Lan

Soi Cow boy không chỉ phức tạp mà còn đầy cạn bẫy với những gì người ta đồn đại. Nổi bật hơn cả khu ăn chơi nhôn nhịp này không thể thiếu trong nghành du lịch thái lan. Bạn hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết trước khi tham gia tour du lich Thai Lan 4n3d để có đủ tự tin bước vào phố đèn đỏ nổi tiếng Bangkok.

Nana PlazaThái Lan

Không giống như phố đèn đỏ Soi Cowboy  với những chiêu chèo kéo khách hàng, Nana Plaza  trở lên văn minh  hơn với các hoạt động ăn chơi có tổ chức nhưng không kén phần sôi động và hấp dẫn.

Nana Plaza là tòa nhà gồm tầng trệt và 2 lầu các quán bar tầng trệt  có không gian thoáng nhưng vẫn hòa chung không khí bên đường với hàng chục cô gái sexy gọi mời cám đỗ. Nếu bạn thích sự yên tĩnh  nhưng vẫn đam mê không gian náo nhiệt hãy chọn big dogs hoặc lucky luke nhé đây là nơi khiên tốn nhất bạn có thể tân hưởng cầm chai bia nhâm nhi tán gẫu bạn bè.

Nana PlazaThái Lan

Nana PlazaThái Lan

Tầng trệt chủ yếu các quán bar thoát y, múa cột nóng bỏng hấp dẫn, tầng triệt còn có các cô nàng chuyến giới ladyboy bar.Tầng 2, 3 gồm các go go bar phổ biến đông khách các bar Rainbow 4, Angel Witch có biển biễn show hàng đêm cho du khách. Thật tuyệt với đúng không? Các bạn hãy xách valy khám phá Nana Plaza trong tour du lich Thailand gia re của bạn nhé.

— Xem thêm: VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA KHU DU LỊCH NONGNOOCH THÁI LAN

Patpong Thái Lan

Patpong là khu đèn đỏ lâu đời nhất tại Bangkok, dù chỉ là con phố nhỏ nhưng có số lượng quán lớn các night club dày đặc, Patpong chia là 2 khu, 1 khu là mua sắm nổi tiếng, 1 khu là sexy.

Patpong Thái Lan

Patpong Thái Lan

Nếu bạn muốn có 1 đêm vui vẻ tại đây hãy đến những quán bar nổi tiếng tránh bị gài bãy  chật chém. Thông thường  bạn sẽ được miễn phí vào cửa nếu gọi chai bia hết 120 bath nhưng mọi chuyên không như bạn nghĩ lúc thanh toán bạn trả 2000 bath, giải thích mới té ra bạn xem các vũ công biểu diễn mât phí  để tránh mất tiền oan bạn hãy vào câc quán bar có tiếng nhé go go, king castle, gold fingers….

Thực sự tìm 1 đêm giải trí tuyệt vời Patpong xứng đáng là một trong những điểm thăm quan bạn nên ghé thăm ít nhất 1 lần khi đi tour du lịch thái lan giá rẻ.  Hiện tại Global travel chúng tôi đang có lịch khởi hành hàng tuần tour Thai Lan 5 ngay 4 demtour du lich thai lan 4 ngay 3 dem, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline  – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất.

 

NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA PHA CHOR THÁI LAN

Nếu tới miền Bắc Thái Lan mà bạn chưa được ghé thăm vẻ đẹp của Pha Chor thì chuyến đi du lịch Thái lan của bạn chưa thú vị đâu nhé ! Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi chìm đắm trong vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vùng đất này ngay […]

Khám phá 3 phố cổ tại Lệ Giang trong tour du lịch Shangrila

Từ lâu Lệ Giang đã trở thành điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Trung Quốc. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc đẹp hữu tình, tráng lệ mà còn sở hữu rất nhiều di tích cổ kính và đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc. Trong bài […]

Cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo

Grossglockner High Alpine có lẽ là con đường đẹp nhất Châu Âu. Cung đường chạy qua vùng núi từ thành phố Bruck ở bang Salzburg cho tới Heiligenblut, bang Carinthia của Áo. Khám phá cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu. […]