Menu

Lần đâu tiên bạn đi du lịch nước ngoài, chắc hẳn còn nhiều bỡ ngỡ và không biết nhiều về thủ tục xuất nhập cảnh. Nếu bạn đi du lịch Singapore tự túc, nỗi lo ngại đầu tiên của bạn là không biết được hải quan sẽ yêu cầu những gì khi nhập cảnh vào nước Singapore. Sau đây, du lịch toàn cầu sẽ chỉ ra một số điều cần lưu ý trước khi đi du lịch sinagapore, các bạn tham khảo nhé.

1, Thủ tục xuất nhập cảnh

  • Khi đi du lịch singapore giá rẻ bạn nên lưu ý những đồ vật quý giá trên 300US$ như: Camera, máy chụp ảnh loại lớn, thì các thành viên nên khai báo với Hải quan. Không mang theo tài liệu mật, tài liệu Quốc Gia.
  • Nếu mang số tiền trên 5.000 USD/người kem theo quyết định mang tiền ra nước ngoài của cơ quan cấp thẩm quyền phê chuẩn thì bạn phải nêu rõ mục đích sử dụng.
  • Nếu khách hàng là người nước ngoài sẽ nhập cảnh lại Việt Nam sau chuyến đi, đề nghị mang theo 2 ảnh 4*6 nền trắng để làm Visa tái nhập cảnh Việt Nam( với điều kiện đã có bản sao xét duyệt nhân sự của Cục Xuất Nhập cảnh).
Hộ chiếu

Hộ chiếu

  • Nếu bạn đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm thì phải mang theo hộ chiếu gốc để làm thủ tục XNC tại sân bay.
  • Khi hoàn tất thủ tục tại sân bay quốc tế Việt Nam và tại nước bạn bảo quản, tránh thất lạc.
  • Tất cả các mẫu khai xuất nhập cảnh và hải quan tại VN và nước ngoài đã được điền trước
  • Có mặt tại sân bay trước 02h khởi hành bất kể là bạn đi du lịch Singapore hay liên tuyến tour du lịch Singapore Malaysia.

>>Xem thêmCHƯƠNG TRÌNH NHẠC NƯỚC ĐẶC SẮC TẠI SINGAPORE

2, Lưu ý về hành lý trước khi đi du lịch Singapore

  • Khi đi tour du lịch Singapore hay du lịch Malaysia thì bạn nên lưu ý không được mang theo các vật dụng nhọn bằng kim loại như dao, kéo, dĩa, thìa. Tránh mua về Việt Nam những mạt hàng tương tự hoặc đồ chơi bạo lực cho trẻ em.
  • Các thành viên nên mang theo quần áo, phù hợp với khí hậu: từ 22 – 35 độ và lịch trình tham quan tại Singapore và Malaysia.
  • Các khách sạn không có các vật dụng cá nhân: các thành viên nên mang theo bàn là, thuốc men, máy cạo râu và máy sấy tóc, bàn chải, kem đánh răng vv…
  • Nếu mang máy ảnh nên chuẩn bị phim tại Việt Nam

chuẩn bị hành lý khi đi du lịch singapore

  • Hành lý cá nhân, tiền bạc, đồ trang sức…Khách tự bảo quản hoặc có thể nhờ trưởng đoàn gửi tại két của khách sạn. Hành lý gửi máy bay nên có khoá và đề tên trên vali
  • Mọi hành lý cá nhân cần thiết nên để tại hành lý xách tay.

3, Một số lưu ý khi đi mua sắm tại Singapore

  • Tỷ giá tiền tệ: 1 USD = 1,29 đô la Singapore (SGD). Khi đi mua sắm nên mang theo máy tính nhỏ. Có thể đổi US$ tại sân bay, trong khách sạn hoặc ngân hàng, hoặc các trung tâm mua sắm.

Số tiền tối đa được phép mang theo không phải khai báo với hải quan: 5000 USD. Khi mua hàng tại các cửa hàng hay trong chợ, các thành viên nên trả giá và chọn lựa kỹ.1 USD = 4.37962 MYR (RINGGIT)

  • Lưu ý: Những mặt hàng mua tại nước ngoài từ 300 US$ trở lên về tới của khẩu Việt Nam sẽ bị đánh thuế. TV từ 21 in trở lên, khi mua về VN bị đánh thuế 120% so với phần tăng theo quy đinh chung.
  • Hàng hóa nên mua tại Singapore như: Đồ điện tử, quần áo, dầu gió. Hàng hóa nên mua bên Malaysia như :Nước hoa, mỹ phẩm, rượu vang, đồ trang sức, kẹo Socola, đá đen, kim cương..

>>Xem thêmTHỦY CUNG SEA AQUARIUM TUYỆT VỜI TẠI SINGAPORE

Bạn có kế hoạch đi du lịch Singapore tự túc thì nên tham khảo một số lưu ý nói trên để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé. Nếu bạn là người bộn bề trong công việc thì hãy nhanh tay đăng ký tour Singapore cùng Globaltravel để nhận được nhiều ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Những hòn đảo nổi tiếng “xứ sở vạn đảo, vạn thiên đường” – Indonesia

Du lịch Indonesia, du khách sẽ có cơ hội khám phá một đất nước nổi danh là xứ sở vạn đảo, vạn thiên đường. Nếu có dịp đến đất nước này thì du khách đừng quên khám phá những hòn đảo nổi tiếng sau nhé: Nội dung bài viết1 1, Quần đảo Togian2 2, Quần đảo Raja […]

CHIÊM NGƯỠNG LÂU ĐÀI HẠC TRẮNG HIMEJI TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Chẳng phải ngẫu nhiên mà du lịch Nhật Bản lại có sức hút mạnh mẽ đến du khách quốc tế như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú và kinh tế phát triển sầm uất, mà còn là cái nôi của vô vàn thắng cảnh […]

4 địa điểm tham quan tuyệt vời khi đi du lịch Qúy Châu trấn Trương Gia Giới

Nếu đang có ý định đi du lịch Quý Châu trấn Trương Gia Giới trong thời gian thời gian tới mà chưa biết tham quan những đâu thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Globaltravel đã tổng hợp 4 địa điểm tham quan tuyệt với, đảm bảo giúp bạn có một tour Trung […]