Menu

Du lịch Singapore ngoài tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng hay mỏi chân dạo quanh các trung tâm thương mại thì việc ngồi nhâm nhi tách café ấm tại các quán café đẹp ở Singapore sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Dưới đây là một số quán café nên thứ khi bạn di du lich Singapore, các bạn có thể tham khảo nhé.

Thưởng thức cafe tại một số quan nổi tiếng sau tại Sing, chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên, thích thú với những không gian yên tĩnh, thanh bình nhưng cũng không kém phần độc, lạ. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu khám phá khi đi tour singapore nhé.

1, Quán Grub Café Singapore

Với hướng nhìn thẳng ra công viên Bishan thoáng mát nhiều cây xanh, Grub được xem là một trong những quán cafe có điểm view đẹp. Nơi đây không chỉ là điểm đến quen thuộc của cộng đồng học sinh – sinh viên Singapore và còn hấp dẫn đối với đông đảo du khách đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Grub không xây tường bao mà chỉ ngăn bằng lớp kính nên không gian xanh bên ngoài làm cho thực khách cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn bao giờ hết. Hãy đến Grub vào buổi sáng để có thể tận hưởng những tia nắng vàng ngày mới ấm áp dịu nhẹ.

>>Xem thêmTUYỂN TẬP NHỮNG QUÁN BÁNH MÌ NGON TẠI SINGAPORE

2, Quán Wheeler’s Yard Café Singapore

Quán Wheeler’s Yard Cafe độc đáo, lạ mắt luôn chào đón du khách đi tour du lịch Singapore giá rẻ nhất đến với không gian ngập tràn mô hình xe đạp lạ. Nét đặc biệt nằm ở chỗ quán cafe này được thiết kế không theo phong cách sang trọng, hào nhoáng mà theo thứ nghệ thuật đường phố rất tự nhiên.

Những mảng tường loang lổ, những ô cửa màu xanh da trời, mái tôn cong cong bên trong là những chiếc xe đạp nhiều màu sắc được treo lơ lửng trong không trung hay được đặt gọn gàng ngay trên mặt bàn hẳn sẽ mang lại cảm giác thật lạ và thơ mộng cho du khách

3, Quán My Art Space Café Singapore

Quán My Art Space Cafe được ví là đảo ngọc giữa lòng thành phố, bởi quán được xây nổi trên bề mặt hồ bơi, thiết kế độc đáo và lạ mắt này có lẽ rất ít nơi áp dụng.

Nơi đây luôn chật kín những người bởi nó không chỉ là không gian mở trên nền hồ bơi xanh mát mà còn bởi sàn kính trong suốt mà khi ngồi ở quán và nhìn xuống hồ sẽ thấy những làn sóng giao thoa với nhau, cảm giác như vùng du khách đặt chân tới là xứ sở 3D huyền ảo, thần kỳ.

4, Quán cà phê To-gather–quán cafe view đẹp ở Singapore

To-gather cafe được bầu chọn quán cà phê siêu dễ thương tại Singapore. Không gian quán thoáng mát thuận tiện cho những bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào, những cuộc hẹn hò lãng mạn hay những cuộc gặp gỡ bạn bè đông đủ.

Mọi vật ở đây đều dễ thương từ màu tường nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn cho mọi người trong quán cho tới bàn ghế nhỏ nhắn xinh xinh, sắp xếp nghệ thuật.Quán không chỉ nổi tiếng bởi không gian đẹp thơ mộng, cà phê ngon đậm đà mà còn bởi list những món bánh kem tuyệt ngon, thơm dịu hay những món kem ngọt mát cả những món mặn hấp dẫn quyến rũ thực khách mỗi lần tới với To-gather.

Quán cà phê này xứng đáng nằm trong danh sách những quán cà phê ngon, trang trí đẹp và lạ ở Singapore đáng thưởng thức không nên bỏ lỡ khi đi tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm nhé.

>>Xem thêmMỘT SỐ ĐỊA CHỈ THƯỞNG THỨC MÓN VIỆT NGON TẠI SINGAPORE

Globaltravel vừa tư vấn cho bạn 4 quán café ngon với phong cách riêng tại Singapore, bạn hãy lên kế hoạch đi tour Singapore để thưởng thức nhé. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Khám phá Quảng trường Ngọc Hà trong tour Lệ Giang cổ trấn

Có ai đó đã từng nói rằng nếu người Hồi Giáo luôn mong muốn đặt chân tới Thánh địa Mecca một lần trong đời thì người Trung Quốc cũng coi Lệ Giang là một điểm đến như thế. Bên cạnh khung cảnh núi non, thiên nhiên hùng vĩ thì  mảnh đất này còn thu hút du khách bằng […]

Tìm hiểu về lễ hội đèn lồng trước khi đi tour du lịch Đài Loan

Người dân Đài Loan tin rằng khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng và thả lên bầu trời thì những ước mong của người thắp đèn sẽ được nghe thấy và sớm được như ý. Chính vì điều thú vị này đã làm cho biết bao du khách ao ước 1 lần khám phá […]

Khám phá Cầu Mây khi đi du lịch Sapa

Sapa có khá nhiều cây cầu đẹp và thơ mộng, đặc biệt có một cây cầu rất nổi tiếng được tạo thành từ những sợ dây mây bắc ngang qua suối Mường Hoa đó là cây Cầu Mây Sapa. Cây Cầu Mây Sapa nằm tại bản Giàng Tà Chải của người Dao đỏ. Nội dung […]