Menu

Đến với Dubai, bạn sẽ được đến với một vẻ đẹp đầy “hoa lệ” ẩn chứa trong tất cả hoạt động, từ những hoạt động mang giá trị vật chất đến tinh thần. Du lịch Dubai còn hãnh diện với thế giới bởi những trải nghiệm hấp dẫn sau:

tour du lich du bai cao cap

Trước khi tìm hiểu về những trải nghiệm tuyệt vời trong tour Dubai thì các bạn cần nắm được những thông tin cơ bản nhất về đất nước đầy nắng nóng sau đây:

1, Bạn biết gì về du lịch Dubai?

Như chúng ta đã biết, Dubai thuộc khu vực Trung Đông và chịu ảnh hưởng của đạo Hồi, cụ thể hơn, nó hiện nằm trong nhóm bảy Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất ở phía nam vịnh Ba Tư (bán đảo Ả Rập).

Tuy nhiên, sau khi khám phá toàn đất nước Dubai trong tour Dubai 6 ngày 5 đêm, chúng tôi đã nhận ra rằng: Không giống những khu vực theo đạo Hồi khác, Dubai như một thiên đường giữa sa mạc đan xen những tòa cao ốc chọc trời cùng lối sống hiện đại.

>> Xem thêm: MỘT SỐ NÉT VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG NHẤT Ở DUBAI

Đặc biệt, đây cũng là thành phố hiếm hoi trên thế giới có máy rút vàng tự động với nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khác mà bạn chưa biết.

2, Một số trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Dubai

2.1 Đua xe trên sa mạc – một trải nghiệm ấn tượng trong tour Dubai

Dubai không chỉ nổi tiếng với cái nắng nóng kinh khủng khiếp mà còn nổi tiếng bởi Sa mạc Safari. Chính nhờ vào địa hình trên sa mạc mà người ta đã sáng tạo ra cách đi qua sa mạc dễ dàng nhất mà không phải chịu nắng nhiều khi đi bằng lạc đà như trước kia. Đó là hình thức nào?

tour du lich du bai cao cap

Chúng tôi đã được trải qua hình thức này khi đi du lịch Dubai, để đi qua sa mạc safari đầy nắng nóng chỉ có cách vượt sa mạc bằng ô tô là nhanh nhất. Do loại hình du lịch Dubai phát triển mà người ta đã phát triển mạnh hoạt động đua xe trên sa mạc.

Hoạt động đua xe trên sa mạc thường bắt đầu đi lúc 4h chiều và kết thúc lúc 9h tối. Sau màn đua xe trong sa mạc như FF7 này sẽ là cưỡi lạc đà, ăn tối trên sa mạc, xem múa bụng…Để tham gia hoạt động này, bạn phải chi trả với giá 375AED = 110USD/người.

2.2 Lên đài quan sát – Khám phá thành phố Dubai

Một trong những cách hoàn hảo để khám phá thành phố hiện đại là lên đài quan sát ở tầng 124 của Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất thế giới với 828 m. Đây cũng chính là một trong những hoạt động không thể thiếu trong bất kỳ tour du lich Dubai nào.

tour du lich du bai cao cap

Giá vé lên đài quan sát khoảng 40 USD trong vòng một tiếng. Thời điểm hoàng hôn, mức này tăng thành 55 USD và được sử dụng trong 1,5 giờ. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

2.3 Thăm đài phun nước lớn nhất thế giới

Nối tiếp hoạt động lên đài quan sát thì phần lớn các tour sẽ nồng ghép thêm hoạt động thăm đài phun nước lớn nhất thế giới tại Dubai. Bởi kế bên tòa nhà chọc trời Burj Khalifa, bạn dễ dàng tìm được đường tới đài phun nước Dubai, đường đến điểm du lịch này không quá xa.

giá tour du lich dubai

Đây chính là công trình được xây dựng với quy mô lớn nhất thế giới, ngân sách lên tới 218 triệu USD. Đài phun nước lúc nào cũng rực sáng hòa cùng những bản nhạc điện tử để phục vụ hàng loạt show diễn khác nhau. Dòng nước phun từ các vòi có thể cao tới 125 m, đập rộn ràng theo tiếng nhạc. Thật là đáng tiếc nếu bạn có dịp tham gia tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm mà không khám phá hoạt động này.

2.4 Nhảy dù từ máy bay

Nhảy dù từ máy bay là một trong những trò chơi mạo hiểm hơn cả hoạt động đua xe trên sa mạc. Nhưng trò chơi này cũng không kém phần thú vị, bạn có thể thử nhảy dù tự do từ máy bay để tận mắt ngắm nhìn toàn bộ Palm Jumeriah – một quần đảo nhân tạo thuộc sở hữu của Dubai.

giá tour du lich dubai

Trong hình dạng thiết kế của cây cọ khổng lồ, hòn đảo này được xem là một trong những công trình nhân tạo hoàn hảo nhất thế giới khi nhìn từ trên không trung. Máy bay sẽ đưa bạn lên cao khoảng 4.000 m và thả tự do xuống bãi biển Palm Jumeriah. Giá mỗi lần chơi khoảng 60 USD. Thật hấp dẫn cho chuyến du lich Dubai phải không các bạn?

>> Xem thêm: KẸO BÔNG COTTON CANDY DUBAI CÓ GÌ ĐẶC TRƯNG SO VỚI THẾ GIỚI?

Trên đây là Một số trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Dubai, hiện tại giá tour du lịch Dubai không quá cao, Global travel0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình du lich Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Có thể bạn chưa biết về vùng đất Shangrila?

Shangrila là một vùng đất còn mới trong bản đồ du lịch thế giới, nằm ở chân dãy Himalaya, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi này còn được biết đến như một “Tiểu Tây Tạng” chứa đựng nhiều điều thú vị lẫn huyền bí trong văn hóa, tôn giáo hay cảnh sắc khiến bao […]

Những điều nên biết về Phượng Hoàng cổ trấn

Trong thời gian gần đây tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn là một trong những tour du lich Trung Quốc được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất. Khi kể về Phương Hoàng mọi người vẫn hay sử dụng các từ mĩ miều như “chốn bồng lai tiên cảnh”, thiên đường nơi […]

KHÁM PHÁ MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẦY MÊ HOẶC Ở TOKYO

Đi du lịch Nhật Bản được ngắm nhìn hoa anh đào là mong muốn của hầu hết du khách khi đến với đất nước mặt trời mọc, và Tokyo là điểm đến lý tưởng để bạn có cơ hội được đắm chìm trong vẻ đẹp của loài hoa này. Hoa anh đào tại Tokyo khiến […]