Menu

Bạn đã từng du lịch vào dịp Tết Nguyên đán cũng bạn bè người thân chưa? Bạn đang tìm hiểu một địa điểm du lịch để du ngoạn cùng bạn bè trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm vô cùng thú vị và hấp dẫn, đó chính là thành phố Nara Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản không còn xa lạ nhưng khám phá Nara vẫn là điều mới mẻ đối với khách du lịch. Hãy tìm hiểu tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel chúng tôi để tìm hiểu những điều đặc biệt ở Nara Nhật Bản bạn nhé!

Nhật Bản hiện nay đã khoác lên mình vẻ hiện đại về kiến trúc, cảnh quan, con người, công nghệ…Bạn đã từng biết đến thủ đô Tokyo tráng lệ, sầm uất nhưng lại chưa biết đến thành phố Nara mang đậm dấu ấn phong kiến. Trong chuyến tour du lịch Nhật Bản của bạn, tôi sẽ gợi ý một vài địa điểm nổi tiếng ở Nara sau đây nhé!

1, Đền Todai-ji

Todai-ji là một trong những ngôi đền nằm trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO công nhận. Đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi kiến trúc độc đáo của ngôi đền được làm bằng đồng. Đây cũng là điểm tham quan thu hút khách du lịch Nhật Bản nhất ở Nara.

Đền Todai-ji Nhật Bản

Ngôi đền được xây dựng bởi Hoàng đế Shomu. Todai-ji ấn tượng với khách du lịch Nhật Bản bởi bên trong có tượng Đại Phật tráng lệ làm bằng đồng. Qua thời gian, bức tượng trong ngôi đền cũng bị hư hỏng nhiều, tuy nhiên, nó đã được trùng tu vào năm 1692 bởi Mạc chúa Tokugawa.

>>Xem thêm: Khám phá những khu trượt tuyết nổi tiếng Nhật Bản

2, Đền Yakushi-ji

Có thể bạn đã từng bắt gặp ngôi đền này trên tivi, bởi sự nổi tiếng của nó được lan truyền rộng rãi trên những tài liệu quảng bá du lịch Nhật Bản. Đền Yakushi-ji được xây vào năm 669 bởi gia đình Fujiwara – đây là gia đình có địa vị cao thứ 2 sau Hoàng gia.

Đền Yakushi-ji

Lúc mới xây dựng, ngôi đền có tất cả 175 toà nhà bên trong tuy nhiên, qua thời gian ngày nay, du khách chỉ còn thấy được vài cái nguyên vẹn. Ngôi đền đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1998.

3, Bảo tàng Quốc gia Nara

Bảo tàng quốc gia Nara là nơi lưu trữ nhiều tác phẩm nghệ thuật từ xa xưa của Nhật. Khi ghé thăm bảo tàng quốc gia trong chuyến tour du lịch Nhật Bản bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập Shosoin từ thế kỷ thứ 8, bao gồm: nhạc cụ ở Trung Quốc, ly làm bằng sừng tê giác của Ấn Độ, đá lapis lazuli từ Thổ Nhĩ Kì và vật dụng của Hoàng gia Nhật Bản.

Bảo tàng Quốc gia Nara Nhật Bản

Bạn có thể tận mắt chứng kiến những đồ vật quý giá về Phật giáo khi đến bảo tàng quốc gia Nara. Biết đâu khi kết thúc tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm bạn sẽ có thêm kiến thức về tín ngưỡng Phật giáo ở Nhật Bản.

4, Công viên Nara

Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Nhật Bản ở Nara. Công viên có diện tích hơn 500 ha và cũng là công viên đô thị lớn nhất ở Nhật Bản. Với vị trí trung tâm thành phố, công viên được thiết kế hiện đại và ấn tượng.

Công viên Nara Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, không khí trong lành mà ở công viên Nara bạn còn thấy được những con hươu thân thiện chạy tự do trong công viên. Bạn có thể chơi với chúng, cho chúng ăn bánh sembei nhưng hãy luôn nhớ đừng làm hành động gì xấu đối với chúng.

5, Cung điện Heijo

Điểm tham quan thu hút khách du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua cung điện Heijo. Đây là nơi ở của Nhật Hoàng từ thời xa xưa và hiện nay đã trở thành điểm du lịch nổ tiếng ở Nara.

Cung điện Heijo Nhật Bản

Bên trong cung điện, khách du lịch Nhật Bản có thể chiêm ngưỡng trưng bày những bản sao hoàn hảo các con tàu ngoại giao của quý tộc Nhật Bản sang Trung Quốc trong thế kỷ thứ 8. Đặc biệt, khi đến tham quan cung điện Heijo bạn có thể mặc những bộ trang phục truyền thống của Nhật và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp làm kỉ niệm.

>>Xem thêm: Ăn gì khi đi du lịch Nara Nhật Bản?

Bạn có thể tìm thấy nhiều điều khác biệt của văn hóa Nhật khi đến Nara. Điều tuyệt vời ở Nara đó là những ngôi đền cổ, thiên nhiên gần gũi với con người khiến cho khách đi du lịch Nhật Bản ngày càng đông đúc. Bạn hãy tham khảo giá tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Hồng Nhung

5 ĐỊA ĐIỂM LEO NÚI LÝ TƯỞNG NHẤT Ở TOKYO NHẬT BẢN

Tokyo là địa điểm ghé thăm không thể thiếu dành cho mọi du khách khi đi tour Nhật Bản. Tokyo luôn đẹp long lanh đối với mọi ánh nhìn, đó là sự kết hợp của phong cảnh, văn hóa và cả ẩm thực hoàn hảo nơi đây. Và nếu nói đến quang cảnh ở Tokyo thì chắc […]

Những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí

Trước khi đi du lịch Nga, khách hàng luôn băn khoăn không biết cần chuẩn bị những gì và những gì mình cần lưu ý trong chuyến du lịch của mình? Hôm nay Globaltravel sẽ giúp các bạn tìm hiểu những lưu ý cần thiết cho chuyến du lịch Nga miễn phí của bạn nha. […]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH THỔ ĐỊA KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI BẮC?

Đài Bắc – một trong những thành phố không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Để có thể trở thành một góc người thổ địa ở Đài Bắc bạn không thể không đặt chân đến và khám phá hành trình Đài Bắc của mình một cách độc đáo và khác biệt. Vậy, […]