Menu

Bạn đang dự định tới Nga hè năm 2018 và băn khoăn không biết mua gì làm quà khi đi du lịch Nga cho người thân, bạn bè. Cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những món quà đặc trưng ở Nga đầy ý nghĩa để bạn mua làm quà khi đi du lịch Nga nhé.

  1. Về đồ ăn hấp dẫn ở Nga

Khi đi tour du lịch nước nga bạn có thể mua những món ăn đặc sản ở Nga về làm quà như: phomat hun khói, cá vovla, trứng cá hồi. Hoa quả thì mùa này chỉ nhiều nho và dứa. Theo kinh nghiệm du lịch Nga bạn có thể mua rượu Vokka về làm qua cho gia đình và bạn bè.

  1. Mỹ phẩm ở Nga có gì đặc biệt?

Du lịch Nga mua gì về làm quà? Một câu hỏi tưởng chừng khá đơn giản nhưng không phải ai đi du lịch đến Nga đều có thể dễ dàng trả lời. Một gợi ý nữa cho bạn một đó là Mỹ phẩm ở Nga. Bạn có thể mua mỹ phẩm ở Nga tại hệ thống các cửa hàng trên hầu hết các con phố mua sắm sầm uất ở Nga trong tour du lịch nga 7n6d. Mỹ phẩm ở Nga thường rất nhiều nhưng cũng không hề rẻ, bù lại bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các chị em khi đi du lịch đến nga thường hay mua kem bôi của Nga cho trẻ em nhất là kem chống nẻ, khen là lành tính và hiệu quả.

  1. Quà lưu niệm – những món đồ nổi tiếng tại Nga

Đồ sứ Gzhel

Đồ sứ Gzhel có màu men xanh trắng nổi tiếng khắp thế giới. Sứ Gzhel được sơn bằng màu xanh cobalt trên nền màu hồng. Công đoạn này được làm bằng tay và không có sản phẩm nào giống sản phẩm nào. Đây sẽ là món quà lý tưởng khi đi du lịch Nga để tặng người thân và bạn bè.

Búp bê Matrioska

Đã từ lâu búp bê Nga Matrioska  trở thành  một thứ quà tặng khi đi du lịch nga giá rẻ của nhiều du khách yêu đất nước Nga xinh đẹp. Với phong cách đặc trưng nhiều vùng của nước Nga được thể hiện trên con búp bê bằng gỗ, đã mang đến nhiều sự thích thú cho du khách khi cầm chúng trên tay.

Hãy nhanh tay rinh những món đồ chất lượng nổi tiếng tại Nga hè năm 2018 về cho người thân ngay thôi. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  https://globaltravel.com.vn  chúng tôi có tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm . Mời quý bạn đọc tham khảo.

Một số điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung Thái Lan

Thái Lan là vùng đất du lịch nổi tiếng về vẻ đẹp của những kiến trúc đền chùa độc đáo cùng nền văn hóa đặc sắc, những bãi biển trong vắt và nụ cười tươi tắn, thân thiện của cư dân…Đặt chân đến nơi đây chắc chắn sẽ khiến du khách có những ngày nghỉ […]

Thị trấn Lộc Cảng sở hữu những ngôi chùa cổ trong làng du lịch Đài Loan

Cái tên “Lộc Cảng” thật sự rất “lạ lẫm” mà ít người biết đến. Nhưng nó lại sở hữu những ngôi chùa cổ nổi tiếng trong làng du lịch Đài Loan mà ai ai cũng ghé qua khi đi tour Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi khám phá thị trấn Lộc Cảng ngay sau đây. Nội […]

Đi du lịch Nhật Bản vào tháng 2 có gì thú vị?

Du lịch Nhật Bản tháng 2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đây là thời điểm đất trời xứ Phù Tang mang trên mình hai sắc màu khác biệt của mùa đông và mùa xuân. Vậy, đi du lịch Nhật Bản vào tháng 2 có gì thú vị? Nội dung […]