Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch đài loan tự túc vào năm 2018 nhưng chưa biết sẽ mua gì khi tới đây để làm quà cho người thân của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất cho xem !

1, Đến Đài Loan là phải mua mỹ phẩm

Không phải chỉ Hàn Quốc mới nổi tiếng là thiên đường mỹ phẩm dành cho các chị em, đi du lịch Đài Loan bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những loại mỹ phẩm tại đây nhé. Nếu sống ở Đài, bạn sẽ biết là người Đài cũng rất chuộng mỹ phẩm trong nước vì có những nhãn hiệu cao cấp chiết xuất thiên nhiên các thứ rất khoẻ da và chất lượng như Dr. Wu, Naruko,Dr. Satin…( có rất nhiều thể loại DR.)

Với các chị em thích dùng đồ hiệu thì mỹ phẩm với những thương hiệu nổi tiếng tại xứ Đài cũng không thiếu nhé, đảm bảo chính hãng và có khi rẻ hơn mua tại Việt Nam có khi đến nửa giá nữa đấy !

2, Bánh kẹo Đài Loan

Bánh kẹo thì tại đâu cũng có, thế nhưng với mỗi đất nước đều có đặc sản riêng của họ. Đài Loan cũng vậy, bánh kẹo được bày bán rất nhiều từ siêu thị tới những cửa hàng bánh kẹo lớn tại thành phố. Với cách đóng gói đẹp mắt nên bạn nào đi du lịch Đài Loan tự túc muốn mua về làm quà cho bạn bè, người thân đây chính là gợi ý tuyệt vời đấy!

>> Xem thêm:HÒA MÌNH CÙNG KHÔNG KHÍ ĐẶC SẮC TẠI LỄ HỘI ĐÀI LOAN

Một số nơi có thể mua bánh kẹo chất lượng tại xứ Đài với giá cả phải chăng nhé : Dãy hàng bánh kẹo ở Shin Kong Mitsukoshi Shopping Mall, chuỗi cửa hàng bánh dứa SunnyHills, Chia Te Bakery, My Sense One, Vigor Kobo đều là những tên tuổi mang thương hiệu lâu năm.

3, Đá quý, đồ gỗ trang trí được bày bán nhiều tại xứ Đài

Xét về đồ trang trí bằng đá thì Đài Loan là nước cuồng nhiệt đá nhất. Ngoài ngọc bích (đắt tiền), có thể tìm thấy rất nhiều các cửa hàng, quầy hàng mà bán mảnh vòng cổ bằng đá độc đáo với thiết kế một cách tự nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Đài Loan độc đáo nhất là đá cẩm thạch Hualien.

Để đảm bảo về chất lượng, bạn có thể mua đồ gỗ tại Sanyi – Miaoli County. Đối với đồ trang trí bằng đá, một số  đá cẩm thạch tốt nhất có thể được tìm thấy ở Hoa Liên, gần Công viên quốc gia Taroko nhé.

>>Xem thêm: HANG ĐỘNG HUYỀN BÍ BATU TẠI MALAYSIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

4, Lồng đèn xinh xinh

Và cuối cùng , bài viết của Global Travel về những thứ nên mua khi đi du lịch Đài Loan, du khách có thể tự mua đèn lồng bé bé xinh xinh nhé, viết điều ước và thả lên trời cao ban đêm thiệt là lung linh lấp lánh. Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đêm đó nhé. Những chiếc đèn lồng bé nhỏ cũng là những món đồ lưu niệm vô cùng đẹp và có ý nghĩa khi bạn mua về tặng cho người thân và nhất là những bé nhỏ nhé. Chúng chắc chắn sẽ mang khoe với bạn bè cho xem.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện tới cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour dai loan 5 ngay 4 dem. Còn rất nhiều những món quà ý nghĩa nữa chúng tôi sẽ viết trong phần 2 nhé. Hiện tại. công ty chúng tôi còn rất nhiều chương trình khác với mức giá cực kì ưu đãi, mời bạn đọc ghé qua trang web https://globaltravel.com.vn để tham khảo !

Khám phá vẻ đẹp thung lũng Mường Hoa- Sapa

Bạn đang muốn đi du lịch Sapa nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Thật sự là mình đi Sapa một lần rồi còn muốn quay lại đi thêm lần nữa để khám phá cho hết vẻ đẹp nơi đây, thì nếu bạn đi lần đầu thực sự không biết bắt đầu từ đâu. Bạn […]

NHỮNG THÚ CHƠI “KHÁC NGƯỜI” CHỈ CÓ TẠI DUBAI

Dubai là đất nước nổi tiếng với mức độ giàu có và những công trình mang tầm cỡ thế kỷ. Một trong những điều bạn sẽ phải ngạc nhiên khi đi du lịch dubai là người dân Dubai có những thú chơi “khác người” mà không đất nước nào có. Hãy cùng Global Travel chúng […]

Đi du lịch Sapa tháng 12 để ngắm tuyết rơi mùa đông

Du lịch Sapa mùa nào cũng có nét đẹp riêng nhưng chỉ có đi du lịch Sapa tháng 12 bạn mới có thể cảm nhận không khí lạnh của chớm đông sương mù có lúc thời tiết lạnh tuyết rơi trắng xóa. Thời điểm này rất nhiều du khách tớ đây tận hưởng cảm giác lạnh […]