Menu

Mùa hè 2018 sắp đến rồi bạn ơi ! Nếu bạn có ý định đi du lịch Thái Lan vào hè này thì đừng quên ghé thăm bãi biển Koh Samet được người dân nơi đây rất ưa chuộng vào mỗi dịp cuối tuần nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà bãi biển này mang lại trong bài viết dưới đây ngay thôi nào !

đi du lịch Thái Lan

  1. Giới thiệu về bãi biển Koh Samet Thái Lan

Koh Samet là hòn đảo yên tĩnh và vắng vẻ vào các ngày trong tuần nhưng vui vẻ, đông đúc vào ngày cuối tuần. Nơi đây có hàng chục khu nghỉ mát bãi biển, quán bar và nhà hàng trên gần như mọi bãi biển. Đây là một hòn đảo xinh đẹp với cát trắng mịn màng, khách đi du lịch Thái Lan chia sẻ rằng nơi đây có thời tiết đẹp quanh năm cùng nhiều loại nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với nhu cầu của họ.

>> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC TUYỆT VỜI TẠI CÔNG VIÊN VOI THÁI LAN

Tên gọi Koh Samet có nguồn gốc từ cây tràm mọc trên đảo, được gọi là “Samet” ở Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan thích Koh Samet ở vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển chạy dọc theo bờ biển phía đông. Bờ biển phía tây là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp ngoạn mục, nơi có khu nghỉ mát cao cấp với khách sạn cao cấp.

đi du lịch Thái Lan

tour du lịch thailand giá rẻ đến với Koh Samet là một hòn đảo nhỏ cách Bangkok 200km về phía đông nam, ở ngoài khơi bờ biển của tỉnh Rayong 5km. Hòn đảo này thuộc Vườn Quốc gia Koh Samet – Khao Laem Ya, một hòn đảo biển nghỉ dưỡng hấp dẫn của người dân Bangkok vào cuối tuần. Nơi đây sở hữu những bãi biển cát trắng, nơi có một số quán bar bên bờ biển và các nhà hàng phục vụ du khách Thái và du khách nước ngoài. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ trên đảo, thời tiết đẹp quanh năm, Koh Samet còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã gồm khỉ, chim mỏ sừng, vượn, và bướm.

tour du lịch thailand giá rẻ

  1. Điểm đến thú vị tại Koh Samet Thái Lan

Tất cả 14 bãi biển ở Koh Samet đều có dịch vụ nhà ở mà phần lớn là khách sạn, khu du lịch, và nhà gỗ nằm trên bờ biển phía đông. Đây đều là những chỗ ở cao cấp, sang trọng trong tour Thái lan. Còn bờ biển phía tây vắng vẻ hơn, có ít khu nghỉ dưỡng hơn nhưng là khu nhà ở hạng sang hơn so với nhà ở phía đông kia. Trong mùa cao điểm và cuối tuần, để có phòng tốt và chắc chắn, du khách nên đặt phòng trước để tránh hết phòng và có giá ổn định hơn.

tour Thái lan

Nếu bạn đi du lịch thái lan tự túc mà không đặt phòng trước chuyến đi thì có thể được mời chào ở bến tàu ở Nadan dẫn đến các khu nghỉ mát của họ. Vì vậy nên đặt phòng trước khi đi. Nhiều phòng giá rẻ, bình dân thường không có đầy đủ chăn màn và khăn tắm, đồ dùng vệ sinh có thể không có.

>> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC THÚ VỊ TẠI CÔNG VIÊN QUỐC GIA KHAO SOK THÁI LAN

Đến với Koh Samet, điểm đến thú vị chính là bãi biển, nơi du khách có thể tắm nắng, bơi lội hay tham gia các môn thể thao dưới nước. Ngoài ra, du khách có thể khám phá những bãi biển khác trên đảo bằng cách đi xe máy thuê hoặc lên đỉnh núi ghé thăm ngôi chùa Phật giáo.

tour Thái lan

  1. Trải nghiệm thú vị trên đảo Koh Samet Thái Lan

Những trải nghiệm hấp dẫn nhất ở Koh Samet trong tour du lịch thái lan giá rẻ như thư giãn trên bãi biển, bơi lội, và tham gia vào các môn thể thao nước, chẳng hạn như máy bay phản lực trượt tuyết, bơi, và đi thuyền chuối. Bạn có thể thuê xe máy để tới bờ biển phía tây ngắm hoàng hôn hoặc lên đỉnh núi tham quan một vài điểm đến hấp dẫn như ngôi chùa trên núi.

  1. Thưởng thức gì và mua gì tại Koh Samet ?

Hầu hết các nhà hàng trên đảo Koh Samet phục vụ một loạt các món ăn, bao gồm các món Thái và quốc tế. Vì thế, khách đi du lich Thai Lan hoàn toàn có thể yên tâm khi gọi những món mà mình yêu thích tại đây nhé.

du lich Thai Lan

Koh Samet không phải là một điểm đến mua sắm hàng đầu thậm chí ở đây không có phố chợ như hầu hết các đảo ở Thái Lan. Hầu hết, hàng hoá được bán rong, người đi dạo trên bãi biển. Tuy nhiên, có cửa hàng lưu niệm gần cầu tàu tại Ban Phe, cửa hàng tiện lợi bán các đồ cơ bản ở Ban Phe và những bãi biển phổ biến ở Koh Samet.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hè 2018 này bạn được ghé thăm bãi biển Koh Samet cùng gia đình của mình. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour Thái Lan 5n4Dtour du lịch thái lan 4N3D. Mời quý bạn đọc tham khảo !

DU LỊCH DUBAI – THÀNH PHỐ KHÔNG “SANG CHẢNH” NHƯ BẠN NGHĨ !

Nhắc đến du lịch Dubai dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đó là nơi thịnh vượng, ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu,… thế nhưng vẫn còn đó là bảo tàng, chợ Hồi giáo, ẩm thực đường phố và những nét đẹp vô cùng bình dị. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thực […]

Khám phá một số lễ hội đặc sắc vào mùa Xuân khi đi du lịch Đài Loan

Khám phá một số lễ hội truyền thống vào mùa xuân là một trải nghiệm tuyệt vời cho tour du lich Dai Loan đúng không các bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau đây nhé. Văn hóa lễ hội truyền thống được lưu giữ qua các năm tháng và hòa quyện trong cuộc sống thường […]

Du lịch Lệ Giang để ghé thăm thung lũng trăng xanh – Lam Nguyệt Cốc

Được mệnh danh là Tiểu Cửu Trại Câu thu nhỏ. Lam Nguyệt Cốc ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch Trung Quốc đến tham quan và khám phá. Du lịch Lệ Giang ghé thăm thung lũng trăng xanh là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Nội dung bài viết1 Thung lũng trăng xanh – Lam […]