Menu

Bắc Kinh là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Trung Quốc. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần phải băn khoăn. Nếu như mùa xuân ngập tràn sắc đào, mùa hè ngập tràn nắng vàng thì đến Bắc Kinh vào mùa thu, bạn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh ngập tràn sự lãng mạn của những cánh rừng, những hàng cây đang đua nhau ngả màu để chuẩn bị thay áo mới. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến khám phá vẻ nồng nàn của mảnh đất này và đắm chìm trước mùa thu đẹp đến nao lòng ở Bắc Kinh bạn nhé.

du lich bac kinh

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng mùa xuân đẹp đến ngỡ ngàng ở Bắc Kinh

Mùa Thu của Bắc Kinh có nét gì đó rất riêng. Trong bốn mùa, đây là mùa ngắn nhất trong năm. Người ta hầu như không cảm thấy sự giao thoa giữa mùa Hạ và mùa Thu ở đây. Sang Thu, tiết trời ở Bắc Kinh thật mát mẻ và dễ chịu. Khiến cho du khách phải lưu luyến muốn ở lại khi đi du lịch Trung Quốc.

du lich bac kinh

Tháng 9 về, lá cây trên đường phố Bắc Kinh bắt đầu ngả sắc, từ xanh sang vàng. Đấy là lúc thu đã về, hơi thu đang lẩn khuất trên từng ngõ phố. Sang cuối tháng 9, đầu tháng 10, mùa thu Bắc Kinh sẽ vàng nhất và quyến rũ nhất. Đây chính là thời điểm thích hợp cho những du khách có mong muốn khám phá cảnh sắc lãng mạn trong tour Trung Quốc.

du lich bac kinh

Khung cảnh thu Bắc Kinh rất đẹp, ấy là vẻ tĩnh lặng tuyệt đối sau mùa hạ nóng bỏng, cuồng nhiệt, nó giống như vẻ điềm đạm, an nhiên của một cô gái đã trưởng thành đang vào lúc mặn mà, đằm thắm. Thu ở Bắc kinh thường về chóng vánh nhưng có lẽ vì ngắn ngủi nên quãng thời gian này lại càng khiến người ta phải nâng niu và yêu thương hơn rất nhiều.

du lich bac kinh

Nếu như Hà Nội có hoa sữa báo hiệu cho thu sang thì ở Bắc Kinh, mọi người hay nhắc đến cây ngân hạnh như một biểu tượng cho mùa thu ở xứ sở này. Mùa Thu Bắc Kinh ngắn đến nỗi cây ngân hạnh vừa chuyển từ lá xanh sang màu vàng, mùa đông đã gần tới. Chính vì thế, cây ngân hạnh được trồng ở rất nhiều nơi trong thành phố, kể cả trong trường học hay bệnh viện. Tất cả những điều đấy tạo nên mùa thu Bắc Kinh tràn ngập sắc vàng quyến rũ.  Lá cây từ xanh sang vàng chen lẫn sắc màu đỏ, cam tạo thành bức tranh đẹp mê hồn khiến bất cứ ai khi đi du lich Trung Quoc đều phải xuýt xoa.

du lich bac kinh

Cùng với những hàng cây ngân hạnh vàng rực đầy quyến rũ thì mùa thu ở đây cũng được tô điểm thêm bởi vẻ đẹp ngút ngàn của những cây phong đỏ, làm cho không gian nổi bật với sắc đỏ rực rỡ, khoe sắc dưới mặt hồ dịp tiết thu đẹp như tranh.

du lich bac kinh

Nếu tới Bắc Kinh vào mùa thu, bạn có thể tới thăm một số địa điểm có nhiều ngân hạnh lá vàng và cây phong lá đỏ để cảm nhận vẻ đẹp kiêu sa của nàng thu xứ Bắc.

Đường Ngân Hạnh ở khu Điếu Ngư Đài

Ngân hạnh là loại cây đặc biệt của mùa thu, được trồng tại nhiều nơi khắp thủ đô Bắc Kinh, nhưng người dân địa phương luôn cho rằng ngân hạnh ở khu Điếu Ngư Đài đẹp nhất và là biểu tượng của mảnh đất này khi thu sang. Đến đây khám phá sắc thu trong tour du lịch trung Quốc, bạn có thể ngồi xe bus số 114, 717 đến trạm Diaoyutai hoặc đi tàu điện ngầm số 2 đến trạm Fuchengmen, số 9 đến trạm Baiduizi và số 1 đến trạm Muxidi, sau đó đi bộ tới khu vực Điếu Ngư Đài.

du lich bac kinh

Khu đường Sứ quán Sanlitun

Mùa thu về, nơi đây cũng giống như thế giới cổ tích. Tán lá vàng rực của ngân hạnh cùng những kiến trúc của nhiều nước khác nhau trên thế giới ở hai bên đường càng khiến khung cảnh thêm hấp dẫn. hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời nhất trong tour Trung Quoc của bạn.

du lich bac kinh

Đại học Thanh Hoa

Nếu cảnh thu ở khu Điếu Ngư Đài có ý nghĩa tượng trưng cho thu Bắc Kinh, cảnh thu trong Địa Đàn mang ý nghĩa văn hóa lịch sử thì cảnh thu trong khuôn viên Đại học Thanh Hoa sẽ mang tới cho du khách cảm giác trong trẻo, ngọt ngào. Bước chân vào Thanh Hoa khi lá ngân hạnh thay màu lá, bạn sẽ có cảm giác thu Bắc Kinh đặc biệt tĩnh.

du lich bac kinh

Công viên Hương Sơn

Đi tour du lich Trung Quoc vào mùa thu mà không ghé thăm công viên Hương Sơn thì quả là một điều thiết sót. Đây có lẽ là nơi khiến hơi thu nóng bỏng nhất Bắc Kinh bởi sắc đỏ của rừng phong. Lá phong của Hương Sơn đã nức tiếng thiên hạ, là một trong những nơi không thể bỏ qua khi thu về trên đất Bắc, giúp con người làm mới những ký ức, sống lại cảm giác của những ngày xưa cũ.

du lich bac kinh

Để có cơ hội chiêm ngưỡng mùa xuân đẹp đến ngỡ ngàng ở Bắc Kinh, bạn hãy chọn một tour du lịch bắc kinh đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Biểu tưởng tình yêu của Hàn Quốc- núi Namsan

Núi Namsan là một ngọn núi biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc nằm ở trung tâm Seoul. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc mà không đến thăm ngọn núi này thì thật là một điều hối tiếc. Hãy cùng Globaltravel khám phá ngọn núi tình yêu này nhé. Núi Namsan nằm ngày giữa […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP GÂY THƯƠNG NHỚ CỦA NÚI KUJU Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với rất nhiều ngọn núi đẹp luôn thu hút rất đông du khách khi tới đây. Du lịch Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với núi Phú Sĩ hay núi Zao mà còn thu hút sự tò mò của khách du lịch bởi ngọn núi Kuju đầy sự […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN NƯỚC ANH TRONG TOUR CHÂU ÂU

Từ lâu, du lich chau au đã là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê khám phá thế giới, nhất là trải nghiệm tại Anh quốc. Nước Anh mang trong mình vẻ trầm tư, cổ kính, nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ quyến rũ của nơi đây, bởi […]