Menu

Nếu Phú Quốc được du khách biết đến với tên gọi Đảo Ngọc- nơi thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp, những cảnh quan thiên hấp dẫn du khách thì mũi Gành Dầu chính là nơi địa đầu của Đảo Ngọc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm du lịch này trong tour Phú Quốc 3n2d các bạn nhé.

Đi du lịch Phú Quốc đến với Gành Dầu để cảm nhận nơi bắt đầu một Đảo Ngọc lãng mạn và xinh đẹp. Hãy đến Phú Quốc và khám phá du lịch Gành Dầu.

Gành dầu – điểm đến không thể bỏ lỡ trong tour Phú Quốc

Gành Dầu là một xã biên giới thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những địa điểm tham quan du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch. Đến  mũi Gành Dầu là để khám phá cảnh đẹp kỳ quan thiên nhiên của Phú Quốc.

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói hay đi du lịch Phú Quốc tự túc bạn không nên bỏ lỡ Gành Dầu. Bạn sẽ không muốn mình bị tiếc nuối khi không đến được đây.  Mũi Gành Dầu cách thị trấn Dương Đông hơn 20km.

Lịch trình khám phá Gành Dầu bạn nên tìm cho mình một vị trí khách sạn nằm ở thị trấn Dương Đông hoặc nếu bạn chỉ muốn đến Gành Dầu để thăm quan thì hãy lựa chọn cho mình phương tiện đến đây một cách thích hợp.  Nếu như đi trên quốc lộ các bạn sẽ thấy nhiều vườn tiêu xanh ngát hai bên đường.

Gành Dầu có gì hấp dẫn du khách đến thế?

Hồ tiêu ở Phú Quốc nổi tiếng với Hương vị thơm ngon và dùng làm gia vị phổ biến trong các bữa ăn của hầu hết các nước. Trên đường ra Gành Dầu bạn nên dừng chân để khám phá vườn tiêu, sau đó hãy tiếp tục lên đường đến khúc rẽ vào đường dẫn đến Gành Dầu, đoạn đường này khá dài và rừng cây rậm rạp.

Bởi vậy, các bạn có đi xe môtô thì nhớ đổ xăng cho đầy và kiểm tra lốp xe. Sau khi băng qua rừng các bạn sẽ thấy đền thờ Nguyễn Trung Trực, đi tiếp một đoạn nữa sẽ đến Mũi Gành Dầu.

Thương nhớ Gành Dầu

Bãi biển Gành Dầu đẹp có một nét hoang sơ đặc trưng. Nhìn từ biển khơi vào bạn mới thấy hết phải vào lòng mẹ bao la hùng vĩ của vùng đất mũi. Nơi núi biển với rừng với trí tưởng tượng phong phú của mình bạn có thể tưởng tượng ra Gành Dầu với những hình thù khác nhau, với những tảng đá muôn hình vạn trạng.

Từ đây bạn có thể trông thấy nước bạn Campuchia. Khi du khách trở lại đất liền ngoài vẻ đẹp của biển hải sản cũng là một điều níu chân du khách. Hải sản của Gành Dầu nổi tiếng là tươi ngon và rất rẻ.

Bãi biển đêm mát mẻ và sạch tinh khiết, các bạn có thể chọn tôm, mực, cua vẫn còn sống, bạn có thể nhờ nhà hàng chế biến hoặc nhờ người bán chế biến theo ý thích của mình. Sau khi đã khám phá, thưởng thức hải sản tươi ngon trong tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm Vinpearl sẽ là khoảng thời gian các bạn nên đi tới Bãi Dài bãi Ông Lang để ngâm mình dưới làn nước biển trong vắt, mát lạnh. Và điểm cuối cùng của Gành Dầu  mà bạn nên đến chính là khám phá khu chợ đêm Dinh Cậu

Phú Quốc có rất nhiều điều thú vị chờ bạn đến để khám phá và thưởng thức. Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour du lich Phu Quoc 3 ngay 2 dem để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến Phú Quốc, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi.

.

Tết Songkran – Lễ hội Té Nước ở Thái Lan bạn đã biết?

Tết truyền thống của người Việt chính là Tết Nguyên Đán tổ chức vào cuối năm theo âm lịch. Vậy, tết truyền thống của ngưới TháiLan thì sao Người Thái cũng có một ngày tết truyền thống đó là tết Songkran được tổ chức vào giữa tháng 4 hay còn gọi là lễ hội té […]

3 món ăn mới lạ phải thử trong tour Phượng Hoàng cố trấn giá rẻ

Bên cạnh cảnh quan thiên thiên mỹ lệ, đẹp xuất sắc thì Trương Gia Giới tại tỉnh Hổ Nam còn hấp dẫn du khách đi du lịch Trung Quốc bằng nền ẩm thực bản địa đa dạng, thơm ngon. Đặc biệt hơn, những món ăn tại đây còn gắn liền với nhiều tập tục văn hóa […]

Làm thế nào để xin visa du lịch Dubai tự túc?

Hiện tại, khi đi du lịch Dubai, khách Việt có thể xin 3 loại visa là visa transit có giá trị 96 giờ, visa ngắn hạn và visa dài hạn. Trong đó, phổ biến là visa transit và visa ngắn hạn. Vậy làm thế nào để xin visa du lịch Dubai tự túc? Hãy cùng […]